สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

สาวๆ คนไหนที่ชอบใช้พวกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บำรุงผม คงจะเคยคุ้นๆ หู คุ้นๆ ตากันบ้างกับเจ้าArgan Oil ( อาร์แกน ออยล์ )เพราะเจ้าน้ำมันตัวนี้ มักเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ชั้นนำ อย่าง L'Occitane และ L'Oreal ซึ่งเป็นน้ำมันที่สกัดจากต้นอาร์แกน ที่มีเฉพาะในประเทศโมรอคโคเท่านั้น เป็นน้ำมันที่มีจำนวนไขมันจำเป็นและวิตามิน E สูงมากๆ เหมาะสำหรับการบำรุงผิวและเส้นผม จนไปถึงเล็บมือด้วย

เค้าว่าเด็ด เค้าว่าดีขนาดนี้ มีหรือที่ออมจะไม่สรรหามาใช้ อิอิ>///<วันนี้ออมเลยจะมารีวิวArgan Oil จากแบรนด์ Eden ซึ่งเป็น Organic Oil แท้ 100%เลยนะยูว์ เรามาดูกันเลย!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แน่นอนว่าส่วนประกอบทั้ง 100% ก็คือ Organic Argania Spinasa Kernal Oil มาในกับบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว กับหลอดดูด ( อารมณ์เหมือนกำลังอยู่ในคาบทดลองวิทยาศาสตร์เลย ) น่าใช้สุดๆโดยคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ นอกจากจะอุดมไปด้วยวิตามิน E เหมือนเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวแล้ว ยังมี Coenzyme Q10 ที่ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ใช้แล้วหน้าเนียนใส และที่สำคัญช่วยในเรื่องการรักษาสิวอักเสบ สิวผด สิวหัวดำได้อีกนะจ๊ะ


เรามาดูเนื้อออยล์ กันก่อนดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อน้ำมันตัวนี้มีความเป็น dry oil เมื่อคอยนวดๆ น้ำมัน ให้ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว เลยให้ความรู้สึกที่ไม่เยิ้ม ไม่ทิ้งความมันบนผิว แต่กลับใช้ความชุ่มชื้นกับผิว ออมว่า สำหรับในหน้าหนาว สาวๆ คนไหนที่ผิวแห้ง ( เหมือนออม ) เนี่ยเหมาะสุดๆ เลย


มาเริ่มใช้กันเลย

จริงๆ แล้วเค้าบอกว่าเจ้า Argan Oil เนี่ยสามารถใช้ได้กับทุกส่วนในร่างกายเลยนะ ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า บำรุงทั้งเส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย รวมถึงเล็บด้วย เอาล่ะ....เรามาเริ่มใช้กันเลยดีกว่าวิธีใช้ก็คือ เราควรหยดน้ำมันลงบนฝ่ามือสัก 2-3 หยด ถูน้ำมันเบาๆ ในอุ้งมือเผื่อเป็นการวอร์มน้ำมัน ก็นำไปใช้ทาตัว ใส่ผมได้เลย !!!

รูปภาพ:

ออมใช้ใส่ผมตอนผมเปียกหมาดๆ โดยหยดน้ำมันลงบนฝ่ามือสัก 2-3 หยดแล้วทาให้ทั่วเส้นผมก่อนเบาแห้ง หรือไม่บางทีก็จะชโลมแล้วทิ้งไว้ข้ามคืน พอใช้แล้วก็รู้สึกผมมีน้ำหนักไม่พันกันยุ่งเหยิง สางผมแล้วลื่นปรื้ดๆๆ ดีงาม

รูปภาพ:

ออมลองใช้ Argan Oil ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยทาก่อนนอน รู้สึกหน้ามีความชุ่มชื้น มีความนิ่ม ให้แล้วสิวที่หน้าผากก็ลดๆ ลง ดูหน้าใสขึ้น แต่งหน้าติดขึ้น 555+ นอกจากนั้นออมใส่น้ำมันลงไปในเครื่องสำอาง รองพื้นต่างๆ หรือครีมกันแดด เวลาใช้ด้วย รู้สึกเครื่องสำอางเกาะหน้าได้ดี ไม่หลุดระหว่างวันด้วย

รูปภาพ:

ออมเป็นคนที่ชอบแกะเนื้อข้างๆ เล็บที่มันแห้งๆ แข็งๆ กร้านๆ ชอบจิกออกบ้าง กัดบ้างตามประสาคนอยู่ไม่สุข ^^” เลยทำให้ไม่กล้าอวดเล็บ อวดมือกับใครเลย ออมเลยใช้ Argan Oil เป็นตัวบำรุง คือว่างๆ ก็หยิบมาทามือ นึกขึ้นได้ก็เอามาทาตลอด เนื้อด้านๆ ก็ค่อยๆ หายไป แถมเล็บยังดูเงางามสุขภาพดีขึ้นด้วย

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ กับ Argan Oil น้ำมันหลากหลายประโยชน์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า เส้นผม ผิวกาย ให้สวย บำรุงผิวและเส้นผมให้มีสุขภาพที่ดี ถ้าใครสนใจ เพราะกำลังผิวแห้ง ต้องการการฟื้นฟูด่วนๆ ก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูน้าส่วนวันนี้ออมต้องขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ บะบายยยย ^^