รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-g6f2Gfmyimk/WRBv4FufPAI/AAAAAAAACVo/cpKEJ53CI3c9L1dKn64BsyjsjRtgKe-1gCLcB/s640/ddd.JPG

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ฟางเอาไอเทมสกินแคร์ตัวใหม่ที่พึ่งได้มาลอง ขอบอกว่านางเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับผิวหน้าฟางในช่วงนี้มาก เพราะอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ฟางเป็นสิวหนักมากค่ะ ทั้งแพ้ยาสีฟัน ทั้งสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตันก็มา ซึ่งเซ็ตสกินแคร์ของแบรนด์ LANA ก็เป็นเซ็ตหนึ่งที่ฟางใช้ปราบสิวนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-Vor4DfTJzVM/WRBvtYHeIII/AAAAAAAACVU/r9hre_AR4_8ZouCmzsIAmMzTt-HdN4QQwCLcB/s640/IMG_1965.JPG

คำเคลมLANA ACNE Set

บอกลาหน้าสิว ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่เป็น สิวอักเสบ สิวหัวดำ สิวอุดตัน ทุกสิว ( เว้นหน้าติดสเตีรยรอยด์ ) สำหรับราคาแล้วตกอยู่ที่กล่องละ 1,000 กว่าบาทค่ะ ลักษณะกล่องถือว่าทำออกมาได้ดี สวยงามตามท้องเรื่อง ซึ่งตอนแรกก็แอบกังวลเพราะนางเป็นแบรนด์ใหม่ที่พึ่งเปิดตัวค่ะ

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/--RVG_PPrnoQ/WRBv0uqyyxI/AAAAAAAACVg/-PEFBrvRc-gmhjZfqm5voRJFCBsaKT6cACLcB/s640/IMG_1975.JPG

Lana Acne Set -- 1 ชุด ประกอบไปด้วย

1. Pre-Acne - เจลแต้มสิวก่อนล้างหน้า ละลายหัวสิว ยับยั้งการอักเสบ

2. Anti-Acne - เจลแต้มสิว หลังล้างหน้า แต้มสิวอักเสบ สมานแผล ลดรอยแดง ดำ

3. Pore-Minimizing Cream - ครีมบำรุงล้ำลึก เพื่อผิวที่ชุ่มชื่น เรียบเนียน สวย แบบเป็นธรรมชาติ

บอกก่อนเลยว่าปกติแล้วฟางเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นสิวง่ายเท่าไหร่ หากมีช่วงที่เป็นส่วนมากจะเป็นก่อนประจำเดือนนั่นเอง สิวจะมารุมแบบไม่ได้นัดหมาย55 และฟางก็ใช้ตัวช่วยในการดูแลสิวค่อนข้างหลากหลายค่ะ แต่ปรากฏว่าเมื่อใช้เซ็ตนี้ควบคู่กันก็ถือว่าดีงาม

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-QRgfxVQ1uZY/WRBvmBlOsfI/AAAAAAAACU8/RszJ-_ortL4wqIWwGGzGVaa0lDlP91IUQCLcB/s640/1.jpg

ตัวแรกPRE ACNE RELIEVING GELนางเป็นเจลน้ำลายผึ้ง สลายสิว ซึ่งสรรพคุณคร่าวๆ ของนางคือ ลดการอุดตัน ละลายหัวสิว ยับยั้งการอักเสบ ผลักสิวให้ออกมา ช่วยควบคุมการหลั่งน้ำมันใต้ผิว ลดความมันบนใบหน้า ช่วยสมานผิว และลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวได้ด้วยค่ะตัวเนื้อเจล จะเป็นสีใสๆ ไม่เหนียวนะคะ เวลาหยดลงบนมือแทบจะเป็นน้ำเลย ที่ฟางชอบมากคือนางจะมีกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ด้วย

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-NKtRmN8MVq4/WRBvmaim-uI/AAAAAAAACVE/YTS9ayR1OKQhS7Gk1nLtDokqKMwaAVUCgCLcB/s640/2.jpg

ตัวถัดมา คือANTI-ACNE CLARIFYING GEL

นางเป็นเจลแต้มสิวอักเสบ รูปแบบเนื้อเจล ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งสรรพคุณข้างหลังกล่องได้บอกเอาไว้ว่า นางช่วยสมานผิวจากแผล ให้ผิวกลับมาดูสวยเป็นธรรมชาติ ช่วยลบเลือนรอยแดง รอยดำ มีสารสกัดจาก ทรีทีออยล์และดอกคาโมมายด์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองของผิวค่ะ

ตัวเนื้อเจล เป็นสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังแต้มลงบนสิวจะแห้งเร็วค่ะ สำหรับฟางแล้วถือว่าเป็นข้อดีข้อหนึ่งของผลิตภัณฑ์จำพวกเจลเลย

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-KK4w8WtQA0Y/WRBvnmQ9WDI/AAAAAAAACVQ/D3cDbGDcLqM-ahgZNy0IjC_mUqrSV4W2ACLcB/s640/3.jpg

ตัวสุดท้ายอันนี้ชอบมากถึงมากที่สุด นางมีชื่อว่าPORE MINIMIZING CREAM

ตัวนี้ไม่เหมือนเพื่อนๆ เพราะนางเป็นครีมบำรุง ที่ใช้ทาในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งสรรพคุณ ก็จะช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ และช่วยลดเลือนริ้วรอย ตื่นเช้ามาหน้าเด้งนุ่ม เหมือนแก้มเด็กอะไรประมาณนี้

เนื้อครีม เป็นสีขาว เนื้อละเอียด เนียนนุ่มดีค่ะ ที่แตกต่างเพราะนางเป็นเนื้อครีมนั่นเอง สิ่งที่ประทับใจคือกลิ่นของนางค่ะ หอมอ่อนๆ ถือว่าผ่านค่ะ

วิธีใช้

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-BIMmqEacEtY/WRBvmaNBf9I/AAAAAAAACVA/LUXmhLu6uToMROUXhyOoNxH5yNhETCTsgCLcB/s640/11.jpgรูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-Ms5hVoHJMoQ/WRBvmwU6hzI/AAAAAAAACVI/tap_nLT5ZmgMmwyM_yCsaSoQrtNXedM3wCLcB/s640/22.jpgรูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-mvP-2BnTKqk/WRBvnQQjIvI/AAAAAAAACVM/EZXyy0ySR5oLwRm4SUZqps0fki0gya-OgCLcB/s640/33.jpgรูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-mzm3CH7SUao/WRBv1hnsa-I/AAAAAAAACVk/4B4uNpp9N6Ael9V4wlYQtqt9U9K_eihsgCLcB/s640/ddddw.jpg

ความรู้สึกหลังใช้

แพ็กเกจสวยงามน่าใช้ เรื่องของกลิ่นถือว่าชอบค่ะ ถึงแม้ว่าตัวเจลแต้มสิวหลังล้างหน้าจะไม่มีกลิ่น แต่อีก 2 ตัวก็ถือว่าหอม เรื่องของเนื้อเจลและเนื้อครีมถือว่าชอบค่ะ แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบให้หน้ามัน ส่วนผลลัพท์ หลังจากทดลองใช้ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน จนถึงวันนี้ ประมาณ 10 วัน รอยสิวก็ดูจางลงพอประมาณ แต่ไม่ถึงกลับหายขาด สิวลดลงบ้างเล็กน้อยค่ะ ฉะนั้นปาหัวใจให้นางไป 8/10 คะแนนที่เหลือขอทดลองใช้ไปเรื่อยๆ ก่อนน้า

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-p1QwKbPNtdU/WRBvy_RtWQI/AAAAAAAACVY/HYuINI22Bx4pIn70JVJFNTuNB8uyKPj_QCLcB/s640/CIMG1912.JPG

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมปราบสิวที่เอามาฝากกันวันนี้ ต้องบอกว่าการเลือกใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์จำพวกสกินแคร์ ต้องเลือกให้เข้ากับความต้องการและสภาพของผิวแต่ละคน และ LANA ก็ถือเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบค่ะ

ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ขอให้สวยๆ งามๆ ปังๆ กันทุกคนคร้า บ๊ายบาย~~~~~