สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีโอกาสได้พบกับคนที่มีเสน่ห์มาก จนเธออดใจไม่ไหว แต่ถ้าเธอยังไม่รู้จักเขาดีพอ ก็อย่าเพิ่งทุ่มเทให้เขาไปทั้งใจเลยจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าไม่คาดหวังมากก็ไม่ต้องผิดหวัง เพราะงั้นปล่อยวาง แล้วปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่มันควรจะเป็นดีกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในช่วงวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้พบคนที่โดนใจ หรือถ้าเกิดเจอที่รู้สึกถูกใจ ก็คงยังไม่ใช่คนที่คู่ควรสำหรับเธอเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขของเธอทั้งคู่จะเกิดปะทุขึ้นมาอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด พรหมลิขิต ผิดเวลา จะดลใจให้เธอต้องประสบ พบรักแต่กับคนที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว ถ้าจะให้ดี ช่วงวันนี้เกิดเจอ หรือเผลอไปปิ๊งใครเข้า ก็ดูให้ดีก่อนว่าเขามีใครแล้วหรือยัง  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจค่อนข้างอยู่ในภาวะตึงเครียด อดทนอีกไม่นานเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้คงยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนัก ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใคร เพราะทุกอย่างสิ่งทุกอย่างล้วนมีแต่ความไม่แน่นอน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจจะค่อนข้างเปราะบาง ถูกกระทบกระเทือนได้ง่าย และอาจจะรุนแรงถึงขั้นจบความสัมพันธ์เลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความหวังที่จะได้พบรักใหม่กับใครสักคน ดูเหมือนจะต้องมอดดับลงไป ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว อะไรๆ ก็ดูจะไม่ค่อยเป็นใจกับเธอเท่าไหร่นะ ความรักไม่ค่อยราบรื่นเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ควรใจเย็นและเลิกคิดฟุ้งซ่านไปเอง จนเกิดปัญหากับหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักที่ผ่านเข้ามาในช่วงวันนี้ของเธอ มักจะเป็นความรักที่คบกันได้แบบสนุกสนาน ไม่ได้คาดหวังว่าความสัมพันธ์นี้จะต้องยืนยาว เหมือนแค่คบกันเล่นๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดาใจได้ยาก เธอคงต้องใช้ความอดทนหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักที่เธอเฝ้าคอยตามหา หวังว่าจะเดินทางมาถึงเธอในสักวัน ณ วันนี้ เธอก็ยังคงต้องคอยความหวังนั้นต่อไป เพราะความรักคงเดินทางมาไม่ทัน  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลดความเอาแต่ใจตัวเองลงอีกหน่อย เพราะดูเหมือนว่าหวานใจของเธอกำลังเริ่มหมดความอดทนแล้วนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ