สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งในวันอังคารนะคะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนักในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ถ้าจะให้ดี รอไปอีกสักนิด ค่อยคิดเรื่องความรักดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ระวังอารมณ์ตัวเองให้มากๆ หน่อยนะ เพราะถ้าเกิดว่ามีปัญหาเกิดขึ้นมาแล้วจะแก้ได้ยาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้เจอหวานใจ ที่สามารถมอบความรัก ทะนุถนอม และดูแลเธอได้ ในเร็วๆ นี้ เตรียมใจไว้ได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว นับเป็นช่วงเวลาแห่งความรัก ความอบอุ่น ที่เธอและหวานใจมีให้แก่กัน หรือเริ่มมองอนาคตร่วมกันแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ด้วยความที่เธอค่อนข้างช่างเลือกไปสักนิด เจอใครก็มองเห็นข้อเสียเขาไปซะหมด เธอเลือกที่จะสมัครใจโสดต่อไปดีกว่าต้องเลือกใครที่มีข้อเสีย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะจู้จี้ ขี้บ่น บงการหวานใจไปซะทุกเรื่อง จนหวานใจรู้สึกเบื่อหน่ายได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะมีหนุ่มใหญ่ สาวใหญ่ เข้าเสนอขายขนมจีบกับเธอ อย่างตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่มีอ้อมค้อม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าช่วงวันนี้ หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยใส่ใจเธอเท่าที่ควร เธอควรจะพยายามทำความเข้าใจและอดทนให้มากกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแวว่าจะพบกับความรักแบบปุบปับ รักที่ไม่ได้คาดฝันมาก่อน หรือคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่อาจจะมีท่าทีเปลี่ยนไปแบบที่เธอไม่คาดคิดเอาไว้  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจอาจจะควรต้องห่างกันสักพัก เพื่อรอให้อะไรๆ มันดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันเวลาแห่งการเริ่ม ดอกรักใกล้ถึงช่วงเวลาแห่งการผลิดอกออกผล ความรัก ความทุ่มเท ที่เธอได้มีให้ใครคนนั้นมาตลอดตลอด เริ่มส่งผลในทางที่ดีแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจกำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งรัก ทุกสิ่งอย่างรอบตัวดูช่างสดใส ราวกับโลกนี้มีเพียงแค่เราสองคน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ยังไม่ถึงเวลาที่เทพเจ้าแห่งความรักจะอำนวยพรให้เธอได้สมหวังในรัก ถ้าจะให้บอกก็คือ หักห้ามใจซะเถอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปัญหากับหวานใจ เหตุเพราะวันนี้เธออาจจะอารมณ์ร้อนกว่าวันอื่นๆ แล้วดันไปลงกับหวานใจซะนี่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ