สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ถึงวันศุกร์แล้ว เป็นวันที่ใครรอคอยอยู่เลยใช่ไหมคะ? เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมองความรักเป็นเหมือนเกมที่ต้องแข่งขัน เพื่อเอาชนะใจใครคนนั้น แต่มันจะเป็นความรัก หรือเป็นแค่ความรู้สึกอยากเอาชนะเท่านั้น เธอคงต้องพิจารณาดูเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังคำพูดของเธอจะไปกระทบกระทั่ง ทำร้ายจิตใจหวานใจ คิดดีๆ ก่อนพูดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังลุ้นรัก รอคำตอบจากใครบางคนอยู่ คงยากที่จะได้รับคำตอบเชิงบวก และที่แย่ไปกว่านั้น อาจจะมีปัญหากันอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรัก ความเสน่หาที่มีให้กัน คงยังไม่เพียงที่จะเหนี่ยวรั้งความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่เอาไว้ได้ ถ้าไม่มีใครเป็นฝ่ายยอมให้กันเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงเป็นวันแห่งความไม่ชัดเจน ความคลุมเครือ คาดเดาไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเดินหน้าต่อไป หรือว่าควรถอดใจดี อะไรๆ ก็ดูสับสนไปหมด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างวิตกกังวลในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจ ซึ่งอาจจะคิดมากไปเองก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่จิตใจของเธอค่อนข้างเปราะบาง เหงาๆ ว้าเหว่ เคว้งคว้างอย่างบอกไม่ถูก มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะต้องเสียความรู้สึกเพราะคนที่เธอแอบชอบด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความไม่เข้าใจกัน จะค่อยๆ ก่อนตัวขึ้นเป็นปัญหาใหญ่ได้ ต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงต้องทำใจไว้ก่อน ว่าช่วงวันนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาแห่งความรักสำหรับเธอ อีกทั้งถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสสมหวังก็ยังมีไม่มากเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ กับอะไรหลายๆ อย่าง ลองหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง ถือเป็นการเติมสีสันให้กันและกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นวันที่เหมาะมากแก่การใช้เวลาเพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มีเวลาทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง เรียกได้ว่า ไม่ต้องสนใจความรักกันเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะรู้สึกว่าช่วงวันนี้หวาานใจดูขี้บ่น และจุกจิกมากเป็นพิเศษ ใจเย็นและรับฟังหวานใจของเธอบ้าง อย่าเอาแต่เถียง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังรู้สึกเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่ได้รู้สึกอยากมีหวานใจ หรือว่าอยากอยู่คนเดียว เป็นอารมณ์ที่แบบยังไงก็ได้ มีก็ดีไม่มีก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอก็ไม่ได้คาดหวังอะไรในความสัมพันธ์ครั้งนี้มาก เพราะยังต้องการเรียนรู้กันให้มากกว่านี้ก่อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ