สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ลองหากิจกรรมดีๆ ทำร่วมกับครอบครัว เพื่อความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวกันนะคะ และเท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักกำลังดีมากๆ จะได้พบคนที่เหมือนกับฟ้าประทานให้ เป็นความรักที่แสดสุดจะวิเศษทีเดียว และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ลองทำกิจกรรมที่คล้ายๆ กันกับเขา แล้วความสัมพันธ์จะก้าวหน้าขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะได้เรียนรู้นิสัยของหวานใจในเชิงลึก เรื่องที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็กำลังอยู่ในช่วงอารมณ์เปลี่ยว เหงาใจเป็นที่สุด อยากมีใครสักคนมาเติมเต็ม แต่ก็ไม่มี อดทนรออีกหน่อย เดี๋ยวความรักดีๆ ก็เดินทางมาหาเธอเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความเอาแต่ใจ เรียกร้องจากหวานใจมากเกินไป จะทำให้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่มีปัญหาได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักไม่ค่อยเป็นไปตามที่เธอหวังเอาไว้นัก คนที่รอคำตอบรับจากใครบางคนอยู่ ก็มีทีท่าว่าคำตอบจะไม่เป็นไปตามที่หวังเอาไว้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความขี้ระแวง การคิดมากเกินไปเอง จะทำให้เธอมีปัญหากับหวานใจได้ ทางที่ดีควรเลิกเพ้อ มองทุกอย่างตามความเป็นจริงซะเถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ใครบางคนที่เธอกำลังรออยู่ กำลังเดินทางเข้ามาใกล้ๆ เธอทุกขณะ ไม่ช้าก็เร็ว เธอทั้งคู่ก็จะได้เจอกัน โดยรวมแล้ว เมื่อแรกพบนั้นดี แต่ระยะยาวเธอคงต้องใช้เวลาศึกษากันเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจราบรื่นดี นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ใช่จังหวะที่ใช่สำหรับเธอ ถ้าคาดหวังว่าจะได้พบรักกับใครสักคน ในช่วงวันนี้ก็คงต้องรอกันต่อไป ถ้าเธอมีคนที่แอบชอบมานาน เธอจะเริ่มรู้สึกท้อ ไม่อยากทุ่มเทเพื่อใครคนนั้นอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัว ความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สถานการณ์ไม่เป็นไปตามที่หวัง และยังมีแนวโน้มว่าจะแย่ลงอีกด้วย อาจจะเป็นช่วงวันที่เธอจะอกหักก็ได้ แต่ขอให้รู้ไว้ว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักเริ่มมาถึงทางตัน ปัญหารุมเร้า ถ้าอยากรักษาความสัมพันธ์นี้เอาไว้ก็ต้องหนักแน่น และอดทนให้มาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอไม่รู้สึกอยากเสาะแสวงหา หรือต้องการความรักมากนัก อาจจะเป็นเพราะเธอโสดมานานแล้ว จะโสดต่อไปอีกสักหน่อยก็คงไม่เป็นไร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสจะเกิดช่องว่างเล็กๆ ระหว่างเธอและหวานใจ เธออาจจะรู้สึกว่ามีหวานใจก็เหมือนไม่มี เพราะไม่มีเวลาให้เธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ