สวัสดีค่ะสาวๆ

S

istaCafe

ทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว พร้อมกับคาเฟ่มาแนะนำกันเหมือนเดิม แต่วันนี้เราจะพาไปตะลุยคาเฟ่ย่านทองหล่อกันค่ะ บอกได้เลยว่าทั้งคาเฟ่ ทั้งร้านกาแฟ ร้านขนมเพียบ!! แต่ขึ้นชื่อว่าซอยทองหล่อแล้วนั้น... ราคาไม่เบาแน่นอน อย่าง เมนูกาแฟแก้วละสองร้อย เมนูขนมสามร้อยบ้าง เห็นราคาแล้วจะสิ้นใจกันไปเลย ได้แต่มองผ่านกันอย่างแน่นอน

สิ้นเดือน ก็เหมือนสิ้นใจ เข้าใจหัวอกเดียวกัน วันนี้เลยขอมาเอาใจสาวๆ งบจำกัดกันบ้าง เพราะเราไปเจอ

คาเฟ่ย่านทองหล่อ

ร้านหนึ่งมาค่ะ บอกเลยว่า คาเฟ่นี้ดีมาก เหมาะนั่งชิลล์ ทำเลก็ดี เดินทางก็สะดวก แถมกาแฟดี ขนมก็อร่อย ที่สำคัญเลยค่ะ

ราคาสบายกระเป๋ามาก

!!!

กระซิบอีกนิดนะคะว่า คาเฟ่ย่านทองหล่อนี้เป็นอีกคาเฟ่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยแหละค่ะ แต่เอ๊! จะเป็นว่าเพราะอะไรนั้น ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Form Radi TO ' Montdao x Radi ' คาเฟ่ย่านทองหล่อ

รูปภาพ:

Montdao x Radi

คาเฟ่ย่านทองหล่อที่เรามาแนะนำคาเฟ่นี้เป็นของ

คุณฟาน-อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์

หนุ่มหล่ออดีตนักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวมาจับด้านธุรกิจกาแฟอย่างเต็มตัว อย่าง กาแฟคุณภาพสัญชาติไทยจากไร่ม่อนดาว พร้อมทั้งยังมีขนมจากแบรนด์

Radi

ของพี่สาวคุณฟานเอง มาไว้เสิร์ฟทานคู่กับกาแฟแสนอร่อย ในราคาที่เราเอื้อมถึงด้วยค่ะ


รูปภาพ:

Montdao x Radi คาเฟ่ย่านทองหล่อ : Less is More

รูปภาพ:รูปภาพ:

กาแฟอย่างดีในซอยทองหล่อ เพียงแก้วละ 50 บาท หาได้ที่ Montdao x Radi

อยากที่เราได้เกริ่นไว้แต่แรกว่า คาเฟ่ที่เราพามาคาเฟ่ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ซึ่งบอกเลยว่าเบาจริงๆ ค่ะ เพราะ กาแฟของที่นี้ เริ่มต้นที่ราคาเพียงแก้วละ 50 บาทเท่านั้น นี่ถือว่าเป็นนอีกหนึ่งความตั้งใจของคุณฟาน เจ้าของคาเฟ่เอง ที่ต้องการอยากจะให้คนไทยได้ดื่มกาแฟดีๆ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้นั้นเองค่ะ

ด้วยความคุณฟานมีไร่กาแฟของตัวเอง ทุกอย่างภายในคาเฟ่แห่งนี้ จึงสามารถควบคุมได้เองทั้ง ตั้งแต่ การปลูก การเก็บ การคั่วเมล็ดกาแฟ ไปจนถึงเสิร์ฟทีละแก้วให้ลูกค้าได้ดื่มกัน ทำให้ราคาของของเมนูกาแฟและเมนูอื่นๆ ของคาเฟ่

Montdao x Radi

จึงมีราคาที่ไม่แพง หรือเรียกได้ว่าแทบจะมีราคาไหนเกิน 100 บาทเลยค่ะ

รูปภาพ:

Best Coffee & Cake here

ส่วนเมนูที่

Montdao x Radi

คาเฟ่ย่านทองหล่อ มีให้ทั้งเมนูเครื่องดื่ม และเมนูขนมเลยค่ะ ซึ่งเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ Fast bar รวมไปถึง กาแฟดริปที่คุณฟานมาเป็น brewer ทำให้ชิมกันเองกับมือเลย นอกจากนั้นยังมี เมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อย่าง ช็อกโกแลต ชาไทย ชาเขียว หรือใครที่ชอบเมนู Refreshing อย่างเมนูอิตาเลียนโซดาต่างๆ

หากใครที่ชอบของหวานแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาด เมนูขนม homemade ขึ้นชื่อจาก

Radi

ที่

อบสดใหม่ทุกวันที่ มีให้เลือกหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เมนูเค้กและคัพเค้กรสชาติต่างๆ กว่า 25 หน้า 25 รสชาติ ซึ่งคัพเค้กในแต่ละวัน ก็จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป เพื่อให้ไม่ซ้ำเดิม หรือใครเคยกินแล้วติดใจเค้กของที่นี่ ก็ยังสามารถสั่งเมนูเค้กเป็นออเดอร์เค้กพิเศษได้ด้วยอีกเช่นกัน

Montdao x Radi คาเฟ่ย่านทองหล่อ : Coffee or Cake ?

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

1. Goldie เป็น chocolat butter scotch ด้านบนท็อปด้วยคุกกี้ราดซอสช็อคโกแล็ต2. blue ribbon บลูเบอร์รี่คัพเค้ก เนื้อเค้กแน่นนุ่ม มีความชุ่มครีม ตัดกับครีมและแยมบลูเบอร์รี่3. Strawberry Short Cake เนื้อเค้กนุ่ม ตัวครีมแน่น ไม่หวานมาก ท็อปด้วยสตรอเบอร์รี่4. Black&White Story เนื้อช็อคโกแล็ตเค้ก และท็อปด้วยครีม และบราวนี่ด้านบนต้องบอกเลยค่ะว่า ทั้ง 4 ชิ้น ที่เราได้ลองมาชิม แต่ละชิ้นอร่อยมาก ชอบตรงที่เนื้อแป้งของทุกหน้ามีความแตกต่างกันไปไม่เหมือนกัน เพื่อให้เข้ากับรสชาติของแต่ละแบบแต่ละชิ้น ซึ่งก็ทำให้คัพเค้กมีความโดดเด่น แต่ละชิ้นจะมีรสชาติและคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปอย่างชัดเจนเลย

Montdao x Radi คาเฟ่ย่านทองหล่อ : Coffee Lab is Here

รูปภาพ:

' หากใครแวะมาอาจจะได้เจอกับ คุณฟาน ที่จะคอยมาทำหน้าที่เป็นบาริสต้าประจำอยู่ที่คาเฟ่นี้ และคอย Cupping กาแฟใหม่ๆ อยู่ที่โต๊ะทำงานของคุณฟาน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Coffee Lab ย่อมๆ ไว้คอย Test กาแฟต่างๆ หากใครที่สนใจ ก็ยังเข้าไปพูดคุยและสอบถามได้อีกด้วย '

หากใครที่อยากชอบกาแฟ และอยากเรียนรู้เกี่ยวกับกาแฟแล้วล่ะก็ ตอนนี้ทางคาเฟ่

Montdao x Radi

กำลังจะมีแพลนจัด Workshop เกี่ยวกับกาแฟขึ้นมาเพื่อไว้แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องกาแฟ ซึ่งหากสนใจ ก็สามารถไปติดตามกิจกรรมและข่าวสารต่างๆ ของคาเฟ่ได้ที่

https://www.facebook.com/pg/MontDaoxRadi/about/?ref=page_internal

กันได้เลย

รูปภาพ:

______________________________________________________________________________เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆSistaCafeกับMontdao x Radi คาเฟ่ย่านทองหล่อคาเฟ่ในย่านทำเลทอง บอกแล้วค่ะว่า ยังมีคาเฟ่ดีๆ คุณภาพคับแก้ว ในราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ซ่อนอยู่ หวังว่าจะถูกใจสาวๆ กันนะคะ

' หากใครที่ชอบกาแฟอยากให้มาลองกาแฟของที่นี่ กาแฟสัญชาติไทยมีคุณภาพและอร่อยไม่แพ้กับกาแฟดังของต่างชาติเลย ถ้ากำลังมองหากาแฟแปลกใหม่รับรองว่าถ้าแวะไปที่Montdao x Radiคาเฟ่ย่านทองหล่อนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน 'สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ ในบทความหน้าเราจะมาแนะนำคาเฟ่เด็ดๆ ดีๆ ที่ไหนอีกนั้น ต้องคอยติดตามดูกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย สวัสดีค่า

คาเฟ่ย่านทองหล่อในบริเวณใกล้เคียง