รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนนนน หลายๆ คนน่าจะเป็นเหมือนคิมกันเนาะ เวลาสิวขึ้น ไม่มีความมั่นใจเลย ไม่กล้าโชว์หน้าสด ไม่กล้าโชว์ผิวค่ะ และก็ต้องแต่งหน้าเยอะๆ เพื่อกลบสิว...


นั่นเลยปัญหา ยิ่งแต่งหน้า ผิวยิ่งอุดตัน สิวยิ่งผุดขึ้นมาอี๊ก


แต่ตอนนี้คิมได้ลองสกินแคร์ตัวใหม่ คิมได้ใช้มาส์กหน้าและเซรั่มตัวใหม่ควบคู่กัน ซึ่ง เอาตรงๆ ตอนแรกก็กลัวสิวจะเห่อเพิ่ม ไม่ก็สิวไม่ลด แต่พอใช้แล้วกลับกันเลย สิวยุบ หน้าเนียน หน้าใส ชอบมากๆ ตอนนี้คือรู้สึกผิวแข็งแรงมากๆ เลยจะมารีวิวและแนะนำให้ทุกคนค่าาาา


มาเริ่มดูกันเลยค่ะ >>>

Nami BYE BYE ACNE BRIGHT & SMOOTH SERUM

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่เซรั่ม

คือทาเซรั่ม ซึ่งก็อุดมไปด้วยคุณประโยชน์เหมือนกับตัวมาส์กเลย คือเซรั่มก็มีทั้งน้ำแร่ภูเขาไฟ, Zinc PCA และ AC.NETTM ซึ่งมันก็จะช่วยในการทำให้ผิวเราใสกิ๊ง ออร่า เรียบเนียนค่ะ

แถมยังช่วยให้รูขุมขนไม่กว้าง ผิวชุ่มชื่น และลดแบคทีเรีย พอรวมพลังกัน สิวเราก็จะหายไป แล้วหน้าก็จะกลับมาสวยใสเหมือนเดิม คิมทาทุกเช้าทุกเย็นเลยค่ะ คือสิวลดไปเยอะมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่นๆ พอทาจะแตกตัวเป็นน้ำใสๆ ทาแล้วเบาสบายผิวมากค่ะขอคอนเฟิร์มเลย เบาหน้าสบายหน้า เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของประเทศไทยมากๆ เลยค่ะ

ไม่เหนียวหน้าไม่เหนอะหน้าเลยด้วย แถมสูตรยังเป็นแบบ Oil Free ( ไม่มีน้ำมัน ) เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

เซรั่มคิมใช้จนติดใจบอกเลยว่าตัวมาส์กก็ไม่แพ้กัน คือถ้ารู้ว่าสิวจะขึ้นปุ๊บนี่จะรีบทาปั๊บเลยล่ะค่ะ

Nami BYE BYE ACNE VOLCANIC MASK

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใช้มาส์กหน้าแล้วชอบมากเลยทุกคน ทาแล้วเย็นสบายผิวหน้า ซองนึงได้ครีมเยอะด้วย แบบใช้มาส์กทั้งหน้าได้สองรอบเลยอ่ะ เนื้อมาส์กจะสี เทาๆ เขียวอ่อนๆ กลิ่นก็จะอ่อนไม่เหม็นหน้าเลย เบาหน้าสบาย

จริงๆ คิมชอบมาส์กแบบนี้นะ ตรงที่แบบทาไว้แล้วสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ นอนดูทีวีไป ทำงานไป เรื่อยๆ แล้วค่อยล้างออกค่ะ ล้างออกแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นใสสวยดีนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

จริงๆ พอมาดูคุณสมบัติของเนื้อมาส์กแล้วเข้าใจเลยนะว่าทำไมถึงใช้ดีแบบนี้ คุณสมบัติเหมือนตัวเซรั่มเลย เพราะว่าในมาส์กอุดมไปด้วยน้ำแร่ภูเขาไฟจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีด้วย

แล้วก็มี Zinc PCA ซึ่งช่วยควบคุมความมันได้ดีเลย รูขุมขนจะได้ไม่กว้างนะคะ แค่นั้นยังไม่พอ ยังมี AC.NETTM ซึ่งสามารถลดสิวต่างๆ อย่างไม่ระคายเคืองเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์กันค่ะทุกคน หลังจากคิมได้ใช้สองตัวนี้คือเหมือนผิวแข็งแรงขึ้น ใสกิ๊ง และเนียนเรียบมากค่ะ สิวก็ไม่ขึ้นเพิ่มนะ แถมสิวเก่าๆ ยังยุบลงอีก ถือว่าคุ้มมากราคาแค่ 39 บาท

แนะนำนะคะ ให้ทาเซรั่มเป็นประจำเช้าเย็น ส่วนมาส์กหน้าก็แล้วแต่ชอบกันเลย อาทิดย์ละ 2-3 ครั้ง คิมว่ากำลังดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

เอาล่ะ ก็จบลงไปแล้วกับการรีวิว 2 ไอเทมทั้งเซรั่ม และโคลนมาส์กเพื่อเนรมิตหน้าสิวเป็นหน้าสวยกันเนอะ ทำง่าย น่าลองกันใช่ไหมล่ะคะสาวๆ อยากให้ทุกคนไปลอง จะได้เปลี่ยน หน้าสิว ให้เป็น หน้าสวย ง่ายๆ แบบนี้ แล้วจะได้โชว์ผิวโชว์หน้าสดกันได้อย่างกล้าๆ ค่ะ

นอกจากนี้ก็อย่าลืมดื่มน้ำกันเยอะๆ และระวังอาหารการกินนะคะ จะได้ลดการเกิดสิวจากภายในมาสู่ภายนอกอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ถ้าใช่แล้วชอบหรือมีข้อสงสัยใดๆ สามารถคอมเมนต์มาสอบถามได้ตลอดเลยค่ะ วันนี้ไปละน้า บ๊ายบาย