พูดถึงรองเท้า เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีไม่ต่ำกว่า 2-3 คู่กันแน่ๆ

ไม่ว่าจะออกงาน หรือลำลอง เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

วันนี้เราเลยมีรองเท้าดีไซน์เก๋ๆที่สามารถใส่ลำลองไปไหนก็ได้ แถมจะออกงานก็ดูเก๋เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ เลยล่ะค่ะไม่ว่าจะออกงานหรือไปเดินเล่น ว่าแต่จะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่ะ!

1. PANNARA BRAND

รูปภาพ:https://www.facebook.com/PannaraBrand/

เป็นรองเท้าหนังแท้ที่สวมใส่สบาย แบรนด์คนไทยที่อยากแนะนำจริงๆ ค่า เป็นแบรนด์ที่เกิดจากความรักในงานหนัง ด้วยการตัดเย็บที่ประณีต และดีไซน์ที่น่ารักสุดๆ มาในรูปแบบเรียบง่ายแต่ดูดี เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ต้องการดีไซน์ที่สวยและสวมใส่สบาย จึงออกแบบมาอย่างพิเศษให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่ นุ่นมสบายเท้า ที่สำคัญไม่กัดเท้าด้วยนะเออเหมาะกับเป็นรองเท้าคู่โปรดของสาวๆ ได้อย่างไม่ยากเลยค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากนี้ตัวหนังไม่ทำความสะอาดง่าย กันน้ำ ไม่เป็นคราบแค่เช็ดคราบด้วยผ้าสะอาดเบาๆ ก็ออกแล้วค่ะโดยทางแบรนด์ได้มีให้เลือกถึง 8 สีด้วยกัน

รูปภาพ:https://www.facebook.com/PannaraBrand/รูปภาพ:https://www.facebook.com/PannaraBrand/รูปภาพ:https://www.facebook.com/PannaraBrand/รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.facebook.com/PannaraBrand/รูปภาพ:https://www.facebook.com/PannaraBrand/รูปภาพ:https://www.facebook.com/PannaraBrand/รูปภาพ:

2. Croon SHOES

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับโลก กับแบรนด์รองเท้า croon ที่ติดอันดับ 1 ใน 100 รองเท้าสวยที่สุดของซัมเมอร์ 2013 โดยนิตยสารโว้คของประเทศอังกฤษไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะคะที่แบรนด์เล็กๆ ของไทย แถมยังเพิ่งตั้งต้นได้ไม่กี่ปีจะโด่งดังไปทั่วโลกขนาดนี้ แต่ Croon แบรนด์ไทยแบรนด์เล็กๆ สามารถทำได้ในเวลาแค่ 1 ปีเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่มีดีไซน์สวยใส่สบาย เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความสดใสจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.facebook.com/Croon.Bkk/รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากรองเท้าคัทชูที่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สุดๆแล้ว ยังมีดีไซน์เก๋ๆ ให้เลือกอีกเพียบ เรียกได้ว่าใครที่ชอบความสดใส ขี้เล่น ชอบความสนุกตลอดเวลา ไม่ควรพลาดแบรนด์นี้เลยค่า

รูปภาพ:

3. OTHER AND BOOK

แบรนด์รองเท้าที่โด่งดังในเรื่องรองเท้าบัลเล่ต์สารพัดสี ที่มีสีให้เลือกเยอะมากกก ต่างเฉดกันนิดหน่อย ไล่สีสดใสสุดๆ เรียกได้ว่าแทบอยากจะใส่วันละสีให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยหนังใส่สบายมากๆ ที่สำคัญมีเป็นคอลเลคชั่นพิเศษน่ารักๆ ให้เลือกอีกเพียบเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:https://www.facebook.com/OTHERandBOOK/

โทนสีคลาสสิค เหมาะกับทุกลุค ที่สำคัญขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่มีรองเท้าสวมใส่สบายมากๆ เลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.facebook.com/OTHERandBOOK/

คอลเลคชั่นพิเศษที่ออกมาแต่ละช่วง ชวนให้อยากสะสมทุกรุ่นเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.facebook.com/OTHERandBOOK/รูปภาพ:https://www.facebook.com/OTHERandBOOK/รูปภาพ:https://www.facebook.com/OTHERandBOOK/

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับรองเท้าหนัง 3 แบรนด์ ที่เราได้นำมาแนะนำกันในวันนี้ ขอบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยทั้งสิ้น ทั้งน่ารัก ดีไซน์สวย แถมใส่สบายสุดๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบงานรองเท้าหนังเลยล่ะทั้งแมทช์ได้หลายลุค แถมดูเท้าสวยสุดๆ ใครที่ชอบแบบไหนก็สามารถหาดูเพิ่มเติมได้เลย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ไว้มีอะไรมาแนะนำกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ >_<