‘ เช่นเคย ’.. นอกจากจะพามาพบกับคาเฟ่น่ารักๆ อีกเช่นเคยแล้ว ยังพามาพบกับคาเฟ่ที่มีชื่อเก๋ๆ ในภาษาเยอรมันว่า‘ Wie Immer ’หรือแปลว่า‘ เช่นเคย ’ในภาษาไทยอีกด้วย นั่นก็คือมินิคาเฟ่ในซอยทองหล่อ 14Wie Immer Bangkok ( วี อิมเมอร์ แบ็งค็อก )

แค่ฟังชื่อก็ว่าเก๋แล้ว แต่บอกเลยว่าตามมาดูคอนเซ็ปต์แล้วจะปิ๊งหนักกว่าเดิม เพราะที่Wie Immer Bangkokคาเฟ่ในทองหล่อ 14แห่งนี้ จะพาสาวๆ หลุดไปอยู่ใน Art Gallery ก็ไม่ปาน .. ปักหมุดไว้ แล้วตามไปเสพงานศิลปะแบบอารมณ์ศิลปินที่นี่พร้อมกัน

รูปภาพ:

ข้อมูลคาเฟ่ Wie Immer Bangkok – เช่นเคย @ ทองหล่อ 14

Error: geo_location

รูปภาพ:

Short Note

Facilities

มีปลั๊ก มีไวไฟ สามารถจอดรถได้ในซอยทองหล่อ 14 บริเวณด้านหน้าคาเฟ่

Media

FBhttps://www.facebook.com/Wieimmerbangkok/?fref=ts

IG@wieimmerbangkok

Short Note

คาเฟ่ Wie Immer Bangkok ทองหล่อ 14 เป็นคาเฟ่ศิลปินที่ถ่ายทอดอารมณ์ศิลปินออกมา ให้ผู้ที่มาพักใจที่นี่ได้เสพงานศิลปะผ่านดีไซน์และบรรยากาศของธรรมชาติกับการเล่นแสงภายในร้าน ผ่านเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดครีเอท และนำเสนอผ่าน Art Gallery คาเฟ่สุดเก๋นี้จะทำให้ทุกคนเข้าถึงฟีลของศิลปะได้แบบอบอุ่น ผ่อนคลาย สบายและสงบสุดๆ

มินิคาเฟ่ในสไตล์ของสาวนักจัดแสง [Wie Immer Bangkok คาเฟ่ ทองหล่อ 14]


รูปภาพ:

คอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นของWie Immer Bangkokคือ นอกจากจะเป็นคาเฟ่ชิคๆในทองหล่อ 14แล้ว ยังเก๋ตรงที่ร้านมีการดีไซน์ตามสไตล์ของคุณหงนักจัดแสง ( Lighting Designer )ด้วย ที่นี่จึงสะดุดตาตั้งแต่การตั้งชื่อร้าน การใช้แสงธรรมชาติและสีสันของสิ่งประดิษฐ์มาผสมผสาน และการนำเสนอเมนูต่างๆมาจัดบรรยากาศร้านให้มีลูกเล่นน่ารักๆ จนไม่ว่าใครก็ประทับใจไปหมด

รูปภาพ:

แถมคาเฟ่ทองหล่อไซส์มินิแห่งนี้ยังเป็นคาเฟ่ที่มีGalleryและRoomในร้านเดียวกัน  ดังนั้นเมื่อเปิดประตูเข้าไปจะรู้สึกได้ทันทีถึงความอบอุ่น เรียบง่าย เข้าถึงได้ ผ่านโทนของร้าน และสัมผัสได้ถึงอารมณ์สุนทรีย์แบบศิลปินผ่านการดีไซน์ สไตล์ของเมนูขนมและเครื่องดื่ม

รวมถึงเมื่อได้เห็นโซนที่เป็น Gallery ทางด้านหลังและที่พักแนว Home Stay ด้านบนแล้วก็ยิ่งเหมือนหลุดออกจากคาเฟ่ในทองหล่อ 14 ไปอยู่ในโลกของการพักผ่อน ออกนอกกรุงเทพฯ ไปบ้านพักตากอากาศ หรืออยู่ในต่างประเทศอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ

ของอร่อยมี story สไตล์ Wie Immer Bangkok [Wie Immer Bangkok คาเฟ่ ทองหล่อ 14]


รูปภาพ:

เมื่อมาถึง

Wie Immer Bangkok


คาเฟ่ ทองหล่อ 14

ได้เห็นดีไซน์เก๋ไก๋ต่างๆ แล้วก็บอกใจตัวเองเลยว่าเมนูขนมและเครื่องดื่มของที่นี่ต้องมีการนำเสนอแบบไม่ธรรมดาแน่นอน อย่างเช่นเมนูที่เราจะพาสาวๆ มาชิมและชมกันนี้ บอกเลยว่าฟังดูอาจเป็นเมนูทั่วไป แต่การเสิร์ฟนั้นจะทำให้สาวๆ ประทับใจ กรี๊ดกร๊าดถูกใจแน่นอน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

นอกจากการนำเสนอจะเก๋สุดๆ วัตถุดิบของแต่ละเมนูในคาเฟ่ ทองหล่อ 14ร้านนี้ก็ไม่ธรรมดานะคะ ที่นี่ใช้ชาเขียวจากญี่ปุ่น ใช้กาแฟของดีของไทย เรื่องรสชาติก็วางใจพี่น้อย บาริสต้าของที่นี่ได้เลยว่าไม่ผิดหวังค่ะ

ไม่เพียงแต่เมนูน่ารักน่ากินและแสนจะครีเอทเหล่านี้ ที่คาเฟ่ Wei Immer Bangkok ทองหล่อ 14ก็ยังมีเมนูขนมอื่นๆ ให้เลือกกินเพลินๆ ทั้ง สโคน, บราวนี่, ช็อกโกแลตลาวา, คุกกี้รสไทยๆ สไตล์ต่างๆ ให้สาวๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ พบเจอความแปลกใหม่ได้ไม่รู้จบอีกด้วยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHL1CzsDSFG/?taken-by=wieimmerbangkok&hl=en

รูปภาพ:

รูปภาพ:

บรรยากาศและการดีไซน์แบบฉบับ Lighting Design [Wie Immer Bangkok คาเฟ่ ทองหล่อ 14]


รูปภาพ:

จากไอเดียของสาวนักจัดแสง

Lighting Designer

ที่เปลี่ยนบ้านหลังน้อยในซอย

ทองหล่อ 14

กลายเป็น

คาเฟ่น่ารักๆ

สีขาวสะอาดและสบายตาด้วยสีน้ำตาลของไม้และสีเขียวของต้นไม้ได้อย่างน่ารัก อบอุ่น เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ในย่านทองหล่อที่น่าทิ้งตัวพักพิงในวันที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายได้อย่างดี

มาค่ะ เรามาดื่มด่ำบรรยากาศและการออกแบบร้านในสไตล์Lighting Designกัน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

นั่งเหม่อจนเผลอลืมวันลืมคืนกันไปรึยังคะสาวๆ คราวนี้เวลาที่ต้องการเยียวยาตัวเองด้วยการนั่งพักผ่อน กินของอร่อยใน

Cafe

เสพงานศิลปะใน

Gallery

และได้เอนตัวพักกายใน

Room

ห้องพัก ดีๆ โซนในเมืองอย่าง

ทองหล่อ


ก็อย่าลืมมาปล่อยหัวใจไปกับ

Wie Immer Bangkok

คาเฟ่ ทองหล่อ 14

ที่นี่กันนะคะ

รับประกันความผ่อนคลายแถมได้ความน่ารัก อบอุ่น ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างภายในร้านไปได้แบบเต็มๆ .. จะมาอีกกี่ครั้ง ร้านก็ยังน่ารักอยู่เช่นเคยแหละ ลองมาสิ

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้