Hi ~~ Girls สวัสดี๊ย์ค่าาา พบกันอีกแล้วนะคะคุณสาว ๆ ซิสต้า วันนี้#มัดหมี่มีเทรนด์ฮิตสุดฮอตมาเสิร์ฟร้อน ๆ ถึงหน้าจอโซเชี่ยลกันเลยทีเดียวค่ะ กับเทรนด์' โฟมดูดพลังชาร์โคล '

ที่คุณสาว ๆ แดนอาทิตย์อุทัยกำลังกรี๊ดกร๊าดและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก!!

เนื่องจากสาเหตุของ

' การล้างหน้าไม่สะอาด '

ทำให้เกิดปัญหาสิวและปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมา ไม่ได้กา

รแล้วล่ะค่ะคุณสาว ๆ เราต้องหันมาใส่ใจกับการล้างหน้าให้มากขึ้นด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของชาร์โคล...

เพราะด้วยประสิทธิภาพของ

' ผงถ่านชาร์โคล '

ที่สามารถกำจัดและดึงดูดซึมซับสิ่งสกปรกมลภาวะต่าง ๆ รวมถึงคราบเครื่องสำอางที่คุณสาว ๆ ต้องแต่งแต้มและสัมผัสกับผิวหน้าอยู่ทุกวี่ทุกวันให้สะอาดหมดจดได้อย่างไม่น่าเชื่อ จนคุณสาว ๆ ฝั่งแดนปลาดิบก็ยังต้องร้อง #WOW! เพราะมีความเซอร์ไพรส์มากแบบขั้นสุดกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น !!

รูปภาพ:

' ผงถ่านชาร์โคล ' เห็นดำ ๆ แบบนี้ !! ก็มีดีไม่ใช่เล่นนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://www.rodalesorganiclife.com/sites/rodalesorganiclife.com/files/activatedcharcoalmain-1000.jpg

' ผงถ่านชาร์โคล( Activated Charcoal )' หรือที่คุณสาว ๆ อาจจะรู้จักกันในอีกหนึ่งชื่อนั่นก็คือ ' ผงคาร์บอนกัมมันต์(Activated Carbon)' เป็นผงถ่านที่ได้จากการเผาด้วยพืชเนื้อแข็งซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมใช้เป็นเปลือกไม้หรือไม้ไผ่ และต้องเผาให้อยู่ในอุณหภูมิที่มีความร้อนสูงกว่า 1,000  องศาเซลเซียส

ซึ่งความพิเศษของเจ้า' ผงถ่านชาร์โคล 'ที่ได้จะอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ หลากหลายชนิดด้วยกันไม่ว่าจะเป็น.... แคลเซียม โปแตสเซียม โซเดียม และ ธาตุเหล็ก ซึ่งแร่ธาตุเหล่านี้ต่างก็มีสรรพคุณในการที่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณและผิวหน้าของคุณสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี!!


เฉลยแล้ววว !! ที่มาของเทรนด์ ' โฟมดูดพลังชาร์โคล '

POND'S PURE WHITE DEEP CLEANSING FACIAL FOAM

รูปภาพ:

กรี๊ดดด !! หลังจากที่คุณสาว ๆ ได้รู้ถึงอิทธิฤทธิ์#มหัศจรรย์แห่งพลังชาร์โคล

ก็

บอกเลยว่าสิ่งที่มัดหมี่กำลังจะบอกเล่าเก้าสิบนี้มันแซ่บ!! ยิ่งกว่าผงถ่านชาร์โคลธรรมดา ๆ แบบ 10 10 10 ไปเลยจ้ะกับที่มาของเทรนด์' โฟมดูดพลังชาร์โคล 'ที่ได้รวมความเริ่ด! แบบกร้าวใจเอาไว้อยู่ในหลอดนี้แล้ว กับ

ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษอย่าง'

Activated Carbon '

ที่จะคอยทำหน้าที่คล้ายแม่เหล็กดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะ ฝุ่น ควัน ที่คุณสาว ๆ จะต้องพบเจออยู่เป็นประจำหรือแม้กระทั่งคราบเครื่องสำอางที่ถูกประทินโฉมอยู่บนผิวหน้าของคุณสาวๆ ก็จะถูกดูด

ซึมอย่างล้ำลึกถึงร่องรูขุมขนเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:

และนอกจากนั้นแล้วไอเทมนี้ยังมีส่วนผสมที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ

' Vitamin B3 '

ที่พร้อมเป็นตัวช่วยดูแลผิวของคุณสาว ๆ ให้สว่างกระจ่างใสขึ้นแบบปัง! ปัง! ปัง! ผิวหน้าสวยได้แบบ บ๊าง ! บ๊าง ! จนคุณหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวหลังกลับมามองเลยนะจ๊ะ คิคิมีความดีต่อใจเมื่อยิ่งใช้ไอเทมนี้ ก็จะยิ่งช่วยลดอัตราการเกิดของสิวชนิดต่าง ๆ ได้แบบอยู่หมัด! เรียกได้ว่าไอเทมตัวนี้ ไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ พร้อมกอบกู้! ผิวหน้าสวย สะอาด สดใส นุ่มเนียนชุ่มชื่นราวกับผิวของสาว ๆ ญี่ปุ่นเลยล่ะ! ตู้หูววว ~~~ เริ่ดเวอร์ด้วย#มหัศจรรย์แห่งพลังชาร์โคล!

อ๊ะ ๆ งั้นเราตามไปดูคลิป ' ทดสอบประสิทธิภาพของ


Activated Carbon'

กั

นดีเลยดีกว่าจากคุณ

mintchyy

บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง! ที่มาร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงยืนยันถึงอานุภาพ

' โฟมดูดพลังชาร์โคล '

ถ้าอยากรู้แล้วไปดูซิคะรออะไรอยู่! ฟิ้ววว ~~~


ได้เวลาสนุกแล้วซิ! ตามมาดู ' รีวิวโฟมดูดพลังชาร์โคล' กันจ้าสาว ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

❤️ ประทับใจยังไง...ไหนบอกต่อ ❤️


สำหรับผลิตภัณฑ์ไอเทม'POND'S PURE WHITE DEEP CLEANSING FACIAL FOAM 'มัดหมี่ขอสรุปความประทับใจในด้านต่าง ๆ ตามนี้นะคะ...>>> คะแนนเต็ม 5 คะแนน <<<

- แพ็กเกจจิ้ง :  5 คะแนนเนื่องจากเป็นแบบหลอดมีฝาปิด-เปิดล็อคได้อย่างแน่นหนาตัวเนื้อครีมโฟมจะไม่ไหลเลอะอย่างแน่นอน และนอกจากนั้นแล้วยังมีขนาดที่พกพาสะดวกไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ดีไซน์ถูกใจชูจุดเด่นของ

'


Activated Carbon '

ด้อย่างชัดเจนแถมคุมโทนขาวดำมีความ Minimal ไปอี๊กกก เออเริ่ด!

- เนื้อสัมผัส :  4.5 คะแนนเพราะในช่วงแรกเนื้อสัมผัสอาจจะข้นไปสักหน่อย แต่พอมาทำเป็นฟองโฟมแล้วรู้สึกเนื้อสัมผัสดีขึ้นมากกกก นู่ม~ มากแบบได้ใจไปเลย เรียกได้ว่าเพลินหน้ามากกว่าทุกครั้งที่เคยล้างหน้ามา มันฟินอ่ะจริง ๆ แอบเลิฟมากตรงฟองโฟม ❤️

- กลิ่น : 5 คะแนนหอมสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กลิ่น รู้เลยว่านี่แหละ' ชาร์โคล 'ที่แท้จริง แล้วยิ่งพอมาสัมผัสด้วยการตีฟองโฟมและถูวนบนบริเวณผิวหน้ากลิ่นยิ่งกระจายตัวหอมแบบสดชื่นอ่อน ๆ เหมาะมากนะคะกับคุณสาว ๆ ที่ต้องการโฟมล้างหน้าที่กลิ่นไม่แรงมาก

- ราคาและปริมาณ :5 คะแนนHappy มาก Happy สุด! เพราะ มัดหมี่คิดว่าคุ้มมากนะกับปริมาณ 100 กรัมในราคา 115 บาท ไม่หนักกระเป๋าคุณสาว ๆ จนเกินไป วัยไหนก็สอยได้ แถม! โฟมล้างหน้าหลอดนึงสามารถใช้ได้เป็นเดือน ๆ ลงทุนเท่านี้แลกกับการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดพร้อมปกป้องผิวสวย ๆ ของเรา มัดหมี่ก็ยอมนะ เปย์ไปค่ะอย่าเสียดาย ฮวิ้ง!

>>> และสิ่งที่ #มัดหมี่ สัมผัสได้เลยจากการทดลองใช้' POND'S PURE WHITE DEEP CLEANSING FACIAL FOAM 'คือ มัดหมี่รู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองสะอาดหมดจดมากจริง ๆ ถ้าคุณสาว ๆ สังเกตเห็นคือมัดหมี่เริ่มทดลองการล้างหน้าเลยโดยที่ยังไม่ได้ลบคราบเครื่องสำอางออก เพื่อมัดหมี่จะได้พิสูจน์ถึงประสิทธิภาพว่า ทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน ต่าง ๆ ที่มัดหมี่เจอมาทั้งวันจากการเดินทาง รวมถึงคราบเครื่องสำอาง' โฟมดูดพลังชาร์โคล 'จะเอาอยู่จริง ๆ มั้ย?!และพอมัดหมี่ได้ลองใช้นางก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นางสามารถขจัดและดูดซับสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างหมดจดจริง ๆ โดยที่มัดหมี่ไม่ได้ใช้คลีนซิ่ง คลีนเซอร์ หรือ โทนเนอร์เลยก่อนที่จะทำการล้างหน้า มันว้าวใจมากอ่ะ ไม่คิดว่านางจะทำได้ขนาดนี้ กรี๊ดดด !!

รูปภาพ:

เอาจริง ๆ เราไม่สามารถควบคุมปัจจัยภายนอกกับมลภาวะต่าง ๆ ที่เราจะต้องเจอในทุก ๆ วันได้ รวมถึงการแต่งหน้าของตัวเราเองด้วยนั้นก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ควรป้องกันและดูแลผิวหน้าด้วยไอเทมที่ตอบโจทย์คุณสาว ๆ อยู่ในตอนนี้นั่นก็คือ

'

POND'S PURE WHITE DEEP CLEANSING FACIAL FOAM 'ที่บอกเลยว่าตอนนี้คุณสาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าเป็นไอเทมประจำตัวแล้วล่ะค่ะ หาซื้อง่ายมากเพราะมีวางจำหน่ายแล้วที่ 7 - 11 และ Supermarket ชั้นนำทั่วไป ราคานั้นไซร้สบายกระเป๋า เพียงแค่ 115 บาทในขนาดปริมาณ 100 กรัม บอกเลยว่าอย่ารอให้ผิวหน้าไม่สะอาดแล้วเกิดปัญหาสิวและริ้วรอยตามมา รีบใช้

'

POND'S PURE WHITE DEEP CLEANSING FACIAL FOAM 'ก่อนเถอะค่ะ#โฟมดูดพลังชาร์โคลดีจริงอะไรจริ้งงง มัดหมี่คอนเฟิร์ม ~~~