สวัสดีค่ะ สาว SistaCafeทุกคน >w<

ในช่วงนี้สาวๆ คนไหนรู้ตัวว่ากำลังอินเลิฟกับแฟนสุดที่รักกันอยู่ และอยากจะได้แหวนมาใส่ให้ดูเข้าคู่กันอยู่แต่กลับรู้สึกเบื่อดีไซน์แหวนเรียบๆ เสียนี่ ถ้าอย่างนั้นเราก็ลองมาดู 4 ไอเดียแหวนคู่สุดน่ารัก ใส่แล้วคนอื่นรู้เลยว่าเรากับเขานั่นคู่กันนะ แถมแต่ละดีไซน์รับรองเลยว่าไม่ดูซ้ำซากกันอย่างแน่นอนเลย!

เอาล่ะ พูดมามากเกินพอแล้ว งั้นเราก็ไปรับชมไอเดียแหวนคู่ทั้ง 4 แบบสำหรับเหล่าคู่รักกันเลยดีกว่าค่ะ

1. สลักหัวใจไว้กลางแหวน

ไม่มีสัญลักษณ์ใดแทนความรู้สึกรักได้ดีไปกว่า " รูปหัวใจ " อีกแล้ว ดังนั้นการหยิบเอาหัวใจมาสลักลงกลางแหวนจคงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เหมาะเอามาทำเป็นแหวนคู่รักค่ะ แต่พูดกันมาแค่นี้คงมองไม่ค่อยเห็นภาพเท่าไร งั้นเราไปดูตัวอย่างแหวนกันเลยดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/couple-ring-design.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/types-of-promise-rings.jpg

2. สลักตัวอักษรลงไป

คู่รักบางคู่ก็ชอบให้พูดกันออกมาตรงๆ มากกว่าการแสดงออกเพียงแค่การกระทำเท่านั้น ดังนั้นการสลักคำพูดที่ฟังดูหวานๆ หรือคำสาบานลงไปบนแหวนเลยก็น่าจะเหมาะกับสไตล์คู่รักแนวนี้ค่ะ แต่ถ้าเกิดคิดคำดีๆ ไม่ออก ก็ลองมาดูไอเดียกันก่อนเนอะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/promise-rings-for-her.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/i-will-always-be-with-you-rings.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/couple-ring-design-ideas.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/couple-promise-ring-set.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/promise-ring.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/love-promise-rings.jpg

3. ภาพแบบต่างๆ สื่อรัก

จริงอยู่ที่หัวใจอาจจะใช้สื่อความรู้สึกรักออกมาได้อย่างชัดเจนมากที่สุด แต่นั่นมันจะดูเหมือนเป็นการตะโกนบอกรักท่ามกลางฝูงชนเกินไปหน่อยมั้ง งั้นเอาที่ดูซอฟลงมานิดด้วยการใช้สัญลักษณ์ภาพแบบอื่นแทนสิ เช่นกุญแจกับตัวล็อก นกที่อยู่คู่กัน เป็นต้น

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/crown-rings-for-couple.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/lock-n-key-ring-design.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/love-birds-ring.jpg

4. รูปร่าง+สีสันสื่อรัก

ความแตกต่างคือสิ่งที่ทำให้มนุษย์แต่ละคนเป็นตัวของตัวเอง และด้วยความแตกต่างเพียงเล็กน้อยเหล่านั้น ก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้แฟนของเรารู้สึกชอบก็เป็นได้นะ ดังนั้นแหวนคู่ที่เหมาะสมกับคู่ที่ยอมรับความแตกต่างของกันและกันได้เป็นอย่างดี จะให้รูปแบบของแหวนดูต่างกันบ้างเล็กน้อย ก็ดูจะเหมาะสมกันดีนะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/couple-ring-set.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/couple-promise-rings.jpgรูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/02/puzzle-of-love-ring-set.jpg

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

สาวๆ ที่กำลังตกอยู่ในห้วงรักทั้งหลายและกำลังมองหาแหวนไปใส่คู่กันแฟนกันอยู่ คู่ไหนที่ยังเลือกไม่ได้หรือไม่มีไอเดียอยู่ในหัวแม้แต่น้อย หลังจากอ่านบทความนี้จบไปก็หวังว่าจะมีไอเดียดีๆ ผ่านเข้ามาในหัวกันบ้างนะคะ

หมดเวลาของเราแล้ว ขอตัวลากันไปก่อนค่ะ บัยบาย