Apple Cider Vinegarหรือน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิลที่ในระหว่างกระบวนหมักน้ำส้มสายชูชนิดนี้ทำให้แร่ธาตุต่างๆ ไม่ถูกทำลาย แต่ขณะเดียวก็จะมีความเป็นกรดสูงมาก จึงมีรสเปรี้ยวสุดๆ ไปเลย ( ก็น้ำส้มสายชูนี่เนอะ )

ซึ่งจริงๆ แล้วเจ้าน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิลนั้นมีประโยชน์กล่าวอ้างไว้มากมายเลยค่ะ ทั้งทานเพื่อลดน้ำหนักได้ แก้ท้องผูกก็ได้ด้วย แต่วันนี้เราจะมาแจกสูตรเสริมความงามจากน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิล ที่เราทำจริงและได้ผลจริงๆ กับ

'

สูตรมาส์กผมนุ่มสลวย '

ที่ถ้าทำเป็นประจำจะช่วยเปลี่ยนสีของเราให้อ่อนลงอย่างเป็นธรรมชาติด้วย!

รับรองว่าทำตามไม่ยากแน่นอน และวัตถุดิบอื่นๆ ที่นำมาผสมก็หาง่ายมากๆ บางอย่างอาจจะมีราคาสูงเล็กน้อย แต่ว่าลงทุนครั้งหนึ่งก็ใช้ได้นานและมีประโยชน์สุดๆ ไปเลยนะ

แต่ถ้าใครยังไม่เคยเห็นค่าตาเจ้าน้ำสายชูหมักแอปเปิล ไปส่องๆ ดูได้ตามซูปเปอร์มาร์เก็ตค่ะ หรือกลัวซื้อมาลองใช้ไม่ถูก เราขอแนะนำให้เลือกแบบที่เป็น Organic Raw-Unfiltered นะคะ จะได้ประโยชน์เต็มๆ เลยล่ะ


รูปภาพ:http://www.cityonlinemarket.com/login/product/images/20150112102723_0.jpgรูปภาพ:http://cdn5.tops.co.th/productimages/zpimage/0074305001161.jpg

สูตรมาส์กผมนุ่มสลวย เปลี่ยนสีผมให้อ่อนลงอย่างเป็นธรรมชาติ


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/56/71/1c/56711c63bd0a51bfc38d2eb431b21f12.jpg

ส่วนผสม

น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิล 1 ส่วน

น้ำมันมะกอก 1 ส่วน

น้ำผึ้ง 2 ส่วน

ผสมทั้งสามอย่างเข้าด้วยกัน เสร็จแล้วชโลมให้ทั่วศรีษะ ทิ้งไว้หนึ่งคืน ตื่นเช้ามาแล้วล้างออกค่ะ

เนื่องจากว่าเราต้องปล่อยทิ้งไว้หนึ่งคืน เพื่อไม่ให้มาส์กผมของเราเลอะเปรอะเปื้อนหมอน ที่นอน ผ้าห่ม ( บอกเลยว่าน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิลนี่กลิ่นแรงพอเลยตัวล่ะ ) ให้หาที่คลุมผม มาครอบไว้ค่ะ แล้วก็นอนได้เลย ตื่นมาอย่าลืมล้างผมให้สะอาด เอาให้แน่ใจว่ากลิ่นน้ำส้มสายชูไม่อยู่แล้วนะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวผมจะเหม็นเปรี้ยวแล้วหาว่าเก๊าไม่เตือนไม่ได้น้า

รูปภาพ:http://www.fashionkibatain.com/wp-content/uploads/2016/04/plastic-mask-to-cover-head-DIY-hair-treatment-DIY-hair-care-diy-HAIR-FALL-SOLUTION.jpg

สาวๆ จะรู้สึกได้ถึงความนุ่มสลวยทันทีหลังล้างมาส์กเลยค่ะ! ดีงามจริงๆ นะสูตรนี้ เราปลื้มมากๆ ถ้าเพื่อนๆ ขยันมาส์กผมแบบนี้ทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง กรดในน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิลจะกัดสีผมของเราให้ค่อยๆ อ่อนลง และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย น้ำมันมะกอกกับน้ำผึ้งช่วยบำรุงผมให้นุ่มสลวย แบบนี้ผมเราก็จะสวยแบบไม่ต้องไปสปาผมเลยแหละะ อิอิ


รูปภาพ:http://yourhaircolors.com/wp-content/uploads/2015/06/light-brown-hair-color-2015.jpg