หากพูดถึงการดูดความชื้นหรือกลิ่นเหม็นอับหลายคนอาจคิดถึงถ่านก้อนสีดำที่ช่วยดูดความชื้นกันใช่ไหมคะ? ซึ่งสำหรับใครหลายคนที่มีปัญหานอกเหนือจากความชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูดความชื้นและกำจัดกลิ่น สำหรับกระเป๋าและรองเท้า ยี่ห้อ O-DAI-JI ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเพื่อนเราเป็นสาวกญี่ปุ่น เพื่อนเค้าไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วเคยซื้อมาฝากแล้วใช้ดี แต่คราวนี้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้นำเข้ามาขายในไทย เราเลยไม่พลาดที่จะสอยมาเป็นเจ้าของอีกครั้ง และไม่พลาดที่จะเอาของใหม่แกะกล่องมาอวดกันค่ะ อิอิ!! อย่าหมั้นไส้เค้าก่อนนะ โมเมนต์แบบเด็กๆ เห่อของเล่นใหม่นะ ^^คิคิ^^

รูปภาพ:

ลักษณะแผ่นดูดความชื้นและกำจัดกลิ่น O-DAI-JI

- ลักษณะจะเป็นแผ่นสีน้ำตาลขนาด 14X9 เซนติเมตร โดยด้านหนึ่งจะเป็นลักษณะที่ดูคล้ายแผ่นหนังสีน้ำตาลธรรมดา

รูปภาพ:

- แต่พอพลิกกลับมาอีกด้านกลับหนึ่ง จะพบว่ามีรูคล้ายๆ รูระบายอากาศ แต่พอสังเกตดีๆ ภายในจะมีถุงซัพพอร์ตอีกชั้นหนึ่งที่เป็นแผ่นบรรจุสารดูดความชื้นและกำจัดกลิ่น ( มองจากภาพนี้จะมองไม่เห็นนะคะ)

รูปภาพ:

คุณสมบัติ

- ตอนแรกตัวนี้เรารู้แค่ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูดความชื้นและกำจัดกลิ่น สำหรับกระเป๋าและรองเท้า จากการที่เพื่อนซื้อมาฝากแล้วติดใจในอิทธิฤทธิ์ของนางเลยหาซื้อมาใช้ต่อจาก IG ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่า

- ปกป้องเครื่องหนังไม่ให้แห้งกรอบและเสื่อมสภาพ

- กำจัดกลิ่นเหม็น กลิ่นเหงื่อที่เกาะติดกระเป๋าและรองเท้าในเวลา 1 วัน

- กำจัดแบคทีเรียและยับยั้งการเกิดเชื้อราบนกระเป๋าและรองเท้า

- ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก

วิธีการใช้งาน

- นำผลิตภัณฑ์ออกจากห่อ

- นำผลิตภัณฑ์ใส่ในกล่องเก็บกระเป๋า รองเท้า หรือในกระเป๋าของคุณ เพื่อผลลัพธ์สูงสุดใช้ 1 แผ่นต่อพื้นที่ขนาดไม่เกิน 50X50X50 ซม.

- สังเกตแถบวัดการใช้งานต้องเป็นสีฟ้าเพื่อพร้อมใช้งาน หากแถบเป็นสีขาวหรือสีชมพูอ่อน ให้นำไปตากแดดประมาณ 3-4 ชั่วโมง จนแถบเป็นสีฟ้าจึงนำกลับมาใช้

- ห้ามแช่น้ำ

ใช้ดีไหม?

- ส่วนฟีเจอร์หลักที่เราคิดว่าน่าจะถูกใจสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าหนังหรือกระเป๋าแบรนด์เนม คงหนีไม่พ้นเรื่องการรักษาสภาพกระเป๋าแบรนด์เนมได้อย่างดี เพราะเหตุที่อากาศเมืองไทยร้อนชื้น เลยเป็นสาเหตุให้กระเป๋าเก่าและเสื่อมสภาพเร็ว สำหรับเจ้าตัวนี้ใช้งานได้ดี ไม่ทำให้กระเป๋าหนังแห้งกรอบ ไม่ทำให้กระเป๋าขึ้นราอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

- ส่วนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสรรพคุณของนางที่เรานำมาใช้ประโยชน์กับกระเป๋ากล่องถ่ายรูป เพราะปัญหาอับชื้นในกระเป๋ากล่องถ่ายรูปนับว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนชอบถ่ายรูปอย่างเรา เอามาใช้ก็ไม่ผิดหวัง สามารถดูดซับความชื้นได้ดี วันที่กระเป๋ากล้องโดนความชื้นนำแผ่นเจ้าตัวนี้มาใส่ หมดกังวลเลยค่ะ

รูปภาพ:

- อันนี้จากการใช้มาตลอดก็ไม่เคยมีปัญหากลิ่นอับในกล่องรองเท้า เมื่อเจอกลิ่นเหม็นมาในช่วงที่รองเท้าอับชื้นแค่หยิบเอามาใส่ในกล่องใส่รองเท้าไว้หนึ่งวัน กลิ่นเหม็นหายไปทันใจโดยไม่ต้องซักรองเท้าให้เปลืองแรงนะคะ ซึ่งต้องยอมรับว่าญี่ปุ่นเค้าทำนวัตกรรมออกมาได้ดีจีจีค่ะ

รูปภาพ:

คะแนนการใช้งาน

ดีงามต่อใจมากหมดกังวลปัญหาความชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ งานนี้ให้ผ่านค่ะ

หากสาวๆ ท่านใดที่เจอกับปัญหาความชื้นและกลิ่นอับ ก็อย่าลืมหาตัวเลือกที่ดีไปกำจัดกลิ่นและความชื้นกันนะคะ ก่อนที่ปัญหาดังกล่าวจะจะกลายเป็นปัญหาระดับชาติที่คนข้างกายต้องร้องหยีกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งสำหรับแผ่นดูดความชื้นและกำจัดกลิ่น O-DAI-JI ราคาไม่แพงเลยค่ะ เมื่อเทียบอายุการใช้งานที่ใช้ได้นานถึง 3 ปี งานนี้สาวๆ ก็อย่าลืมกำจัดกลิ่นและความชื้นที่ไม่พึงประสงค์กันนะคะ

Review by : Madam Beautiful

รูปภาพ: