Hi ~~ สวัสดี...สวีดัดค่ะซิส วันนี้มาพบกับ' บีบี 'คนเดิมเพิ่มเติมคือรีวิวสุด WOW !!! ที่พร้อมเสิร์ฟทุกเรื่องราวให้คุณสาว ๆ ได้รู้ก่อนใครจ้า และในวันนี้เอง...บีบีก็จะมาพูดถึงความสำคัญของเจ้า' ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ 'ว่าทำไม ?คุณสาว ๆ ถึงจำเป็นจะต้องใช้ไอเทมนี้กัน!

เพราะ' การแต่งหน้า 'ก็เปรียบเสมือน' การใส่เสื้อผ้า 'ก่อนออกจากบ้านของคุณสาว ๆ ยังไงล่ะคะเพราะในทุกวัน เราต้องแบกเมคอัพไว้บนผิวหน้าและมิหนำซ้ำยังต้องเจอกับมลภาวะและฝุ่นควันต่าง ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อกลับมาถึงบ้านคุณสาว ๆ ก็คงอยากที่จะรีบถอดเสื้อผ้าที่เจอะเจอกับสิ่งสกปรกมาทั้งวัน และอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายให้รวดเร็วที่สุด!!

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/209837/1473926657-DrAngie_Micellar_890x496.jpg

ไม่ต่างกันค่ะ...สำหรับ' ผิวหน้า 'ก็มีความต้องการแบบนี้เช่นเดียวกัน จึงทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง' ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ 'ที่จะเข้ามาช่วยถอดและดึงดูดซึมซับสิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้ออกไปจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด ใสบริสุทธิ์ดุจน้ำเปล่า ทำความสะอาดล้ำลึกจนคุณสาว ๆ ไม่ต้องใช้โทนเนอร์หรือโฟมล้างหน้าใด ๆ ในการล้างออกเลย #ตู้หูววว

WOW! นี่ซินะที่เขาเรียกกันว่ายุคแห่ง' ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ 'ที่คุณสาว ๆ พร้อมอวดผิวหน้าสดได้แบบเวอร์ ๆ ไม่ต้องอายใคร แต่แหม ~~ ในท้องตลาดตอนนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากมาย คุณสาว ๆSistaCafeก็เข้ามาสอบถามกันยกใหญ่ ว่าแบรนด์ไหนนะที่ว่าดีว่าเด็ด วันนี้บีบีเลยขออาสาคลายข้อสงสัย พร้อมจะพาคุณสาว ๆ ไปพิสูจน์กันค่ะ กับ' ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ' 5 แบรนด์ดัง!มาดูกันซิว่าตัวไหนใช้แล้วดี ใช้แล้วโดน ฮริ้ววว > // <

ตามล่า! หา ' ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ' ตัวดีตัวเด็ด !!!

รูปภาพ:

1. GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER

รูปภาพ:

มาเริ่มกันเล้ยยย ~~~ กับ ไอเทมตัวแรกอย่าง' GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER 'นวัตกรรมไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ตัวแรก ๆ ที่ทำให้คุณสาว ๆ ไทยฮือฮาและกรี๊ดกร๊าดเป็นอย่างมาก!!!

สัมผัสที่ใสสะอาดดุจน้ำเปล่า อ่อนโยนมาก ๆ เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย ไม่มีกลิ่นฉุน จึงทำให้เวลาบีบีใช้แล้วรู้สึกว่าสะอาด ไม่ระคายเคืองผิวใช้ครั้งแรกอาจหลงเหลือคราบสกปรกอยู่ แต่เช็ดออกอีกประมาณ 3 ครั้งก็สะอาดหมดจดแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

2. DOVE WIPE - OFF CLEANSING MICELLAR WATER

รูปภาพ:

มาถึงไอเทมอีกหนึ่งตัวค่าาา จากDOVE มอยซ์เจอร์แบรนด์อันดับ 1 ในญี่ปุ่น!!!นั่นก็คือ'  DOVE WIPE - OFF  CLEANSING  MICELLAR  WATER 'ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเลยทีเดียว! พูดเลยว่าคุณสาว ๆ แดนซากุระนั้นปลื้มปริ่มและเลิฟกับผลิตภัณฑ์นี้เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้สะอาดหมดจดและล้ำลึกยังเติมเต็มความชุ่นชื้น ให้ผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำอีกด้วยแถม! สูตรนี้ยังปราศจากน้ำหอม พาราเบน ( สารกันเสีย ) และ แอลกอฮอล์ มั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วง

รูปภาพ:

สำหรับบีบีเอง เมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้แล้วก็รู้สึกนุ่ม ๆ ละมุนผิวมาก ไม่แสบหน้าด้วยนะ ตรงนี้ปลื้มมาก ~~

นอกจากนี้เพียงแค่สำลีแผ่นแรกที่ปาดลงไป คราบเครื่องสำอางก็หลุดออกแทบหมดเลยทีเดียวค่ะ บริเวณตา และ ปาก ก็ใช้ได้ค่ะ ไม่มีกลิ่นฉุนให้ระคายเคืองจมูกอีกด้วยที่สำคัญไม่ต้องขยี้เลย! ในส่วนนี้คือเริ่ด เพราะจะช่วยถนอมผิวหน้าของคุณสาว ๆ ด้วยจ้า ไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรแน่นอน!

3. SMOOTH E EXTRA SENSITIVE MAKEUP CLEANSING WATER

รูปภาพ:

มาคลีนหน้ากันเถอะ! ปิ้ว ~ ปิ้ว ~  กับ' SMOOTH E EXTRA SENSITIVE MAKEUP CLEANSING WATER 'เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากสำหรับสาวที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบาง หรือ คุณสาว ๆ ที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย...

บีบีรู้สึกชอบตั้งแต่เปิดฝา เพราะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดจมูก และพอได้สัมผัสก็รู้สึกชอบแต่ว่ายังไม่สุดเท่าไหร่ เพราะ ต้องใช้สำลีในการเช็ดค่อนข้างหลายครั้งประมาณ 3 - 4 ครั้งเลยทีเดียวจนกว่าคราบสิ่งสกปรกจะออกหมด

รูปภาพ:

4. BIFESTA BRIGHT UP CLEANSING LOTION

รูปภาพ:

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ววว ! สำหรับตัวนี้' BIFESTA BRIGHT UP CLEANSING LOTION 'ที่โดดเด่นมาก ๆ ด้วยคุณสมบัติที่ชูเรื่อง...

**วิตามินซี และLactic Acidที่ช่วยขับผิวคุณสาว ๆ ให้สว่างกระจ่างใส**

หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ค่อนข้างที่จะล้างคราบสิ่งสกปรกได้ดีในระดับปานกลางเนื่องจากต้องใช้สำลีคอยเช็ดอีก 2 - 3 ครั้งถึงจะเอาอยู่!เรื่องกลิ่นก็ไม่แรงจนเกินไป เรื่องความกระจ่างใสยังเฉย ๆ นะ แต่เนื้อสัมผัสมีความอ่อนโยนและสบายผิว

รูปภาพ:

5. BIORE MAKEUP REMOVER PERFECT CLEANSING WATER

SMOOTH BRIGHT SKIN ACNE CARE

รูปภาพ:

ฮาย ๆ เกิร์ล ~~ มาถึงไอเทมตัวสุดท้ายกันแล้วนะ ท๊า ดาาา ~~~

' BIORE MAKEUP REMOVER PERFECT CLEANSING WATER SMOOTH BRIGHT SKIN ACNE CARE '

ตัวนี้มีคุณสมบัติที่เป็น' Acne Care 'หมาะมากนะคะ กับ คุณสาว ๆ ที่เป็นสายสิวด้วยส่วนตัวบีบีเองก็ประสบปัญหานี้เช่นกันตอนได้ลองใช้มีความรู้สึกไม่แสบหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นค่อนข้างละมุน ๆ ไม่แรงมาก ใชสำลีเช็ดออกประมาณ 2 ครั้งค่ะถึงจะคลีนสุด ๆ

รูปภาพ:

ได้เวลาพิสูจน์!! 5 แบรนด์ ' ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ' ตัวไหนปัง! มาดู ~

*** บททดสอบที่ 1 : รองพื้นเบอร์แรงสุด!! ***

รูปภาพ:

*** บททดสอบที่ 2 : ลิปจูบไม่หลุด!! ***

รูปภาพ:รูปภาพ:

<<<  ความรู้สึกหลังการทดสอบ >>>จากใจบีบีนะคะ ขอมอบมงส่งให้' Dove 'มาวินเป็นอันดับที่ 1 ค่าาา เพราะด้วยประสิทธิภาพที่ต้องร้องว้าวแบบสติหลุด เนื่องจากการทดสอบทั้งสองตัวไม่ว่าจะเป็นทั้งรองพื้นเบอร์แรงสุด และ ลิปจูบไม่หลุด ซึ่งยากมากกับการที่ปาดสำลีไปเพียงแค่ครั้งเดียวแล้วคราบเครื่องสำอางจะหลุดออกมาเกือบหมดขนาดนี้!แถม! ยังรู้สึกสบายผิว นุ่ม ชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ด้วย ดีมากเลย เหมือนตอบโจทย์ความต้องการเราได้ทุกอย่างคลีนหน้าก็สะอาดและยังอ่อนโยนต่อผิวแม้สายสิวแบบบีบีก็ใช้ได้ สมกับเป็นมอยซ์เจอร์อันดับ1ในญี่ปุ่นเลยค่ะ======================================================================

และ สำหรับรองมงที่ 2 และ ที่ 3 บีบีขอมอบให้กับBifestaและBioreค่ะ เพราะประสิทธิภาพการละลายทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ นั้นใกล้เคียงกันมากแต่ก็ยังคงหลงเหลือคราบอยู่ ต้องใช้สำลีเช็ดอีกหลายรอบและ การให้ความชุ่มชื้น รู้สึกสบายผิวหลังเช็ดบีบีรู้สึกว่าDoveทำได้ดีกว่าเลยขอแอบหักคะแนนนิดนึงนะคะ > // <

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะคุณสาว ๆ กับศึกประชันชิงแชมป์5 แบรนด์ ' ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ' สุดปัง!ในวันนี้ บอกเลยว่าดุเดือดเลือดพร่านแบบสุด ๆ  กับบททดสอบที่บีบีนำมาพิสูจน์ให้คุณสาว ๆได้ดูกันสูสีดู๋ดี๋กันมาก ๆ เลยใช่มั้ยล่ะค่ะ >3<

แต่ในท้ายที่สุดเราก็ได้ไอเทมที่ครองแชมป์THE WINNER  มาแล้ว นั่นก็คือ'  DOVE WIPE - OFF  CLEANSING  MICELLAR  WATER 'ที่บอกเลยว่าปังจริง! อะไรจริง ประสิทธิภาพของนางได้ประจักษ์ต่อสายตาคุณสาว ๆ แล้วตอนนี้ ไปค่ะ! ไปตำกันขนาดคุ้มค่า 235 มล. ในราคา 369 บาทเองจ้าาาของดีต้องรีบโดนแล้ว !

เอาล่ะค่ะในช่วงสุดท้ายนี้บีบีก็อยากจะฝากให้คุณสาว ๆ ดูแลรักษาผิวหน้าให้สะอาดด้วยไอเทมตัวช่วยดี ๆ ที่บีบีได้นำมาบอกต่อกันในวันนี้ ส่วนครั้งหน้าบีบีจะมาพิสูจน์อะไรให้คุณสาว ๆ ได้ดูกันอีก ติดตามและให้กำลังใจพร้อมแชร์ไอเทมดี ๆ กันนะคะซิสสส ~~~ บาย บาย ไปละ See ya!