สวัสดีค่ะสาว ๆ

SistaCafe

เคยเสียเวลากับการแต่งหน้ากันบ้างไหม? ไหนจะลงครีมบำรุง กันแดด ไพรเมอร์ บีบีครีม / รองพื้น  คอลซีลเลอร์ แป้งฝุ่น แป้งพัฟ โอ๊ย...เยอะสิ่งไปหมด แต่เมื่อไม่นานมานี้ มิ้วได้ไอเทมใหม่ที่ช่วยให้ทุกอย่างมันเร็วขึ้นค่ะ นั่นคือ


KMA Luminous Pearl Cake Powder


แป้งไข่มุกเนื้อเนียนละเอียด และ

KMA Organic Rose Water Makeup Fix

สเปรย์น้ำแร่กุหลาบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น แต่ทำให้เมคอัพติดทนนาน พวกนางจะเป็นยังไง ใช้แล้วดีงามแค่ไหน ต้องมาชมกันค่ะ

รีวิว แป้งไข่มุก และ สเปรย์น้ำแร่กุหลาบ จาก KMA

รูปภาพ:

KMA Luminous Pearl Cake Powder

KMA Luminous Pearl Cake Powder

หรือที่เค้าเรียกกันว่า

"แป้งไข่มุก"

มีเนื้อที่เนียนละเอียด ให้ความเรียบลื่น เนียนกระจ่าง เจือประกายแห่งผิวอิ่มน้ำ ( รู้สึกน่าลองมากกก >< ) แถมแป้งตัวนี้ยังได้รับรางวัล Lisa Beauty Choice Awards ด้วยนะ แสดงว่าต้องดีจริง ว่าแล้วเราไปดูหน้าตาของแป้งตัวนี้กันเลย

รูปภาพ:

ทางแบรนด์ได้ให้คำจำกัดความสั้น ๆ ของแป้งไข่มุกมาว่า มันให้ความ" เนียนเด้งทุกองศา ด้วยออร่าไข่มุก "ด้วยส่วนผสมที่มีสารสกัดจากไข่มุกสีชมพูแห่งท้องทะเลเกาหลี ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อมกันนั้นยังมี Organic Rose Water ซึ่งเป็นหยดน้ำที่สกัดมาจากดอกกุหลาบ ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า และลดการอักเสบของผิวที่ไหม้ บวม จากรังสียูวีด้วย อื้อหือ...แค่ส่วนประกอบและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่มีในแป้งตัวนี้ก็ชวนให้อยากลองใช้แล้ว

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูคุณสมบัติกันบ้าง แป้งไข่มุกของ KMA นี้ เป็นแป้งเค้ก เนื้อซิลิโคน บางเบา สามารถปกปิดทุกริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน ควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน สีแป้งจะไม่เปลี่ยนหลังการใช้ แถมยังมี SPF30 PA+++ ช่วยกันแดดได้อีกด้วย

ผลิตออกมา 2 เฉดสีด้วยกันค่ะ คือ

C1 สำหรับผิวขาว

C2 สำหรับผิว 2 สี

***

โดยส่วนตัวมิ้วใช้ C1 ค่ะ ได้สีที่ตรงกับสีผิวตัวเองพอดีเลยแหละ

ไปเปิดตลับให้ดูกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เดี๋ยวไปทดสอบแป้งกันดีกว่าว่าสีและเนื้อเป็นยังไงบ้าง

รูปภาพ:

ซ้าย : ทาแป้งลงไปบนแขน (สีแป้งนี่เนียนมาก แทบจะกลืนไปกับผิวเลย)

ขวา : เอาน้ำมาพรม ๆ นิดนึง เนื้อแป้งยังอยู่ ไม่ละลายค่ะ

ปล. สีมันค่อนข้างจะพอดีกับผิวมาก เลยอาจจะดูยากนิดนึงนะคะ

คราวนี้มาลองกับผิวหน้าบ้าง น่าจะเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนกว่า

รูปภาพ:

หน้าฝั่งซ้ายยังไม่ได้ทาแป้ง ส่วนหน้าฝั่งขวานั้นทาแป้งลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นความแตกต่างกันอย่างชัดเจนว่าฝั่งที่ทาแป้งไปนั้นปกปิดได้เรียบเนียนดีมาก นี่ไม่ได้ใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์สักนิดเลยนะ บอกเลยว่าปลื้มกับการทำงานของแป้งไข่มุกนี้จริง ๆ

คราวนี้เรามาดูตัวน้ำแร่กุหลาบกันบ้าง

KMA Organic Rose Water Makeup Fix

รูปภาพ:

มาถึงอีกตัวกันบ้าง เป็นสเปรย์น้ำแร่กุหลาบออแกนิคบำรุงผิวหน้า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน สามารถใช้แทนโทนเนอร์เพื่อบำรุงผิวหน้า และช่วยผ่อนคลายผิวขณะฉีดในระหว่างวัน

รูปภาพ:

รูปนี้คือต้องการให้ดูผิวกันชัด ๆ ว่าก่อนแต่งหน้าเป็นยังไง และหลังจากแต่งหน้าโดยใช้สเปรย์น้ำแร่และแป้งไข่มุกในการเซ็ตผิวแล้วเป็นยังไง

มิ้วชอบใช้สเปรย์ตัวนี้ก่อนแต่งหน้า เพื่อเป็นการเตรียมผิวก่อนเมคอัพ มิ้วเป็นคนมีรูขุมขนกว้างที่จมูก ใช้แล้วก็รู้สึกว่ามันปกปิดรูขุมขนกว้าง ๆ ของมิ้วได้ค่อนข้างดี นอกจากนี้มิ้วก็เอามาฉีดอีกทีหลังจากแต่งหน้าเสร็จ เพื่อเป็นการเซ็ตผิว ใช้คู่กับแป้งไข่มุกนั่นแหละ หลังจากได้ลองใช้มาสักพักก็รู้สึกเลยว่าเมคอัพมันติดทนมากขึ้น วันไหนไม่ได้แต่งหน้าก็เอามาฉีดนะ รู้สึกว่ามันช่วยให้สดชื่นขึ้นจริง ๆ

จริง ๆ มิ้วมีวิดีโอสั้น ๆ ที่ใช้แป้งไข่มุกกับสเปรย์น้ำแร่กุหลาบมาให้ชมกันด้วยนะ บอกเลยว่างานนี้ไม่พึ่งรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์อะไรเลย

ขอฝากให้ดูสภาพผิวหลังจากการแต่งหน้า โดยใช้แป้งไข่มุกและสเปรย์น้ำแร่กุหลาบให้ชมกันอีกสักเล็กน้อย จริง ๆ มิ้วก็เป็นคนมีปัญหาผิวอยู่บ้าง คือเป็นสิวและมีรอยสิวบ้างประปราย แต่พวกนางช่วยทำให้ผิวมันดูเนียนขึ้นจริง ๆ แถมยังประหยัดเวลาอีก เป็นอะไรที่ปลาบปลื้มสุด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ก็หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะชอบกัน คงเป็นประโยชน์กับใครหลาย ๆ คนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำสวยมากนัก สำหรับมิ้วถือว่ามันตอบโจทย์มากเลยจริง ๆ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย

รูปภาพ: