สวัสดีค่ะ สาวๆ

SistaCafe

วันนี้เรามีเครื่องสำอางออกใหม่จากแบรนด์

A'PIEU

มาฝากกันอีกแล้ว แหม แบรนด์นี้เค้าออกสินค้าใหม่ๆ ตลอด แบบไม่แคร์เงินในกระเป๋าเราเลยนะคะ แต่ความพิเศษก็คือ แบรนด์ A'PIEU ได้ร่วมมือกับบิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังชาวเกาหลี

LAMUQE

ร่วมกันครีเอทเครื่องสำอางสุดปัง 5 ชิ้น จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

A'PIEU CONTROBING MASTER

พาเลทนี้รวมทุกอย่างที่เกี่ยวกับการคอนทัวร์ ไฮไลท์ไว้ครบเลยค่ะ เรียกได้ว่า พาเลทเดียวจบ เพราะมีทั้ง คอนซีลเลอร์ 2 สี, ไฮไลท์ 2 (ครีม + แป้ง), คอนทัวร์ 2 (ครีม + แป้ง) พาเลทนี้จะช่วยให้คุณสาวๆ สามารถปกปิดจุดปกพร่องด้วยคอนซีลเลอร์ทั้ง 2 สีที่แมทช์กับสีผิว รวมถึงช่วยในการจัดโครงหน้าด้วยคอนทัวร์ ไฮไลท์ ที่มีทั้งเนื้อแป้ง และเนื้อครีม คุ้มสุดๆ เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/TAnenqASfuSFxVxMSYQp.jpg

พาเลทนี้มีทั้งหมด 2 โทนสีด้วยกันค่ะ คือ

Warm tone

กับ

Cool tone

สาวๆ สามารถเลือกให้ตรงกับโทนสีผิวของตัวเองได้เลย แต่แนะนำว่าสาวเอเชียผิวเหลืองแบบเราๆ แนว Warm tone จะดูเหมาะกว่าค่ะ

รูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/ZoMCVxlYuyjAPPUSfjeR.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/zIerzgwrWjJesHjTfLKh.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/xqCeQbWWCLhJxTMSKbml.jpg

A'PIEU COLOR LIP STAIN VELVET TINT / GEL TINT

ถ้าสาวๆ คนไหนเคยใช้ลิปทินต์ของ A'PIEU ก็จะรู้ว่าเป็นลิปที่ติดทนมาก แถมยังไม่แห้งกรัง สบายปากสุดๆ อีกด้วยค่ะ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ก็มีสีใหม่ออกมาทั้งหมด 4 สี มีทั้งเนื้อเวลเวท และเนื้อเจล เป็นสีแซ่บๆ ที่ดูเหมาะกับคุณ LAMUQE มากๆ สมกับที่เป็นคนครีเอทคอลเลคชั่นๆ จริงๆ เลยนะคะ

ความพิเศษของลิปตัวนี้จะอยู่ที่ความนุ่มลื่นของเนื้อลิป ให้ความชุ่มชื้น รวมถึงติดทนนาน แถมแปรงยังสามารถรับกับรูปปาก ทำให้ทาได้ง่ายอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/tBxUTGutToEugABpVClh.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/zxtuYWyDBztqnRkyMEWV.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/CWkVHaSxlQWdLGqwkmVe.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/ZquMDDwREsOBgQuyJwjY.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/KboZogtvsOhVLdbghJKT.jpg

A'PIEU COLOR CONTROL LIPSTICK

ลิป 2 หัวแท่งนี้สามารถทาทับเพื่อให้สีลิปที่มีอยู่แล้วเข้มขึ้น หรืออ่อนลงก็ได้ โดยที่ด้านสีขาวจะช่วยดรอปสีลิปสติกให้อ่อนลง ส่วนด้านสีดำจะทำให้สีเข้มขึ้นค่ะ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อลิปสติกโทนเดียวกันหลายๆ สีแล้ว แค่มีลิปคอนโทรลแท่งนี้ก็ช่วยได้!

รูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/BtTmQzhJRHdLlznUeCCd.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/YezHsrkglEDtLEZCyLKZ.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/vokcQEObMOcZuLEFvvZn.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/pfXbVDJKlukHaLWTnrdF.jpg

A'PIEU CURLING-UP MASCARA


มาสคาร่าพิเศษที่จะช่วยให้ขนตาของคุณสาวๆ โค้งงอนเหมือนตัว C เลยค่ะ แถมยังงอนนานตลอดทั้งวัน ไม่มีตกระหว่างวันอีกด้วย ด้วยหัวแปรงที่เล็ก และมีซี่ถี่ๆ ทำให้สามารถซอกซอน ทำให้ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่เป็นก้อน ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตางอน เด้งค่ะ

รูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/dliwoeYQhykVDUYvKsJe.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/ZwvMvSnRmccOrFEJYRaS.jpg

A'PIEU REAL MATTE SHARP LINER

ใครที่ตามหาอายไลเนอร์เนื้อแมตต์มามุงด่วนๆ เลยค่ะ เพราะอายไลเนอร์ตัวนี้ของ A'PIEU เป็นแบบเนื้อด้าน ไม่เงาแน่นอน แถมยังหัวเรียวเล็กๆ สามารถวาดเส้นได้ครบกริบ ตวัดหางได้เป๊ะมากเลยล่ะค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นยังติดทน ไม่เลือน ไม่แพนด้าด้วยน้า มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีน้ำตาล และสีดำค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/RcuGaJLWRWnZuSlrZHhi.jpgรูปภาพ:http://file.beautynet.co.kr/updata2/cheditor/attach/LoFyeReQSAYScFmhHYwr.jpg

ทั้ง 5 ไอเทมนี้ สาวๆ ถูกใจชิ้นไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะกระเป๋าสั่นไปตามๆ กัน ขนาดเราเองยังอยากได้เลยล่ะค่ะ มีแต่ไอเทมที่น่าเสียเงินทั้งนั้นเลย ถ้าสาวๆ อยากได้มาครอบครองล่ะก็ ลองหาร้านพรีออเดอร์กันดูนะคะ ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ A'PIEU แล้ว ราคาไม่แพงแน่นอน วันนี้เราขอตัวไปก่อน บทความหน้าถ้ามีอะไรใหม่ๆ จะเอามาฝากสาวๆ อีกน้า บ๊ายบาย