สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe ทุกคน

ตามคำทำนายที่เคยกล่าวไว้ว่า สาวใดที่ฝันและในความฝันนั้นได้เห็นงู มีคำทำนายบอกไว้ว่าคุณสาวๆ จะได้พบหรือกำลังจะเจอเนื้อคู่ และพบกับความรัก สาวๆ ที่ฝันว่าเห็นงู แบบต่างๆ อาจจะฝันเห็นงูใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นงูเขียว ฝันเห็นงูเห่า ฝันว่าถูกงูกัด หรือฝันเห็นงูสีต่างๆ แต่พวกเธอรู้ไหมว่า ทั้งหมดนั้น ในทางโหราศาสตร์มันมีความหมายถึงอะไร

วันนี้เราได้รวบรวมคำทำนายฝัน มาไว้ให้สาวๆ มาลองทำนายกันดูกันว่าจะจริงไหม ไปดูกันเลยค่ะ!..

1. ฝันเห็นงูวิ่งเข้ามาหาคุณอย่างจู่โจม

รูปภาพ:http://i.huffpost.com/gen/1553001/thumbs/o-SLEEPING-facebook.jpg

ชูหัวตั้งพร้อมฉกเข้ามาที่คุณ ลักษณะแบบนี้หมายถึงการพบปะโดยบังเอิญแต่เจอแล้วจริงใจ เข้ามาแบบรวดเร็วปุบปับ ไม่ตั้งตัว ค่อยๆ เลื้อยช้าๆ มาคลอเคลีย ใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์ งูไล่แล้วคุณหนีไม่คิดชีวิตหมายถึง เขาเป็นฝ่ายรักหรือจู่โจมคุณก่อนเสมอ


2. ฝันเห็นงูกัด

รูปภาพ:http://img.webmd.com/dtmcms/live/webmd/consumer_assets/site_images/rich_media_quiz/topic/rmq_dreams/istock_rm_photo_of_asian_woman_sleeping.jpg

เข้ามาหาเพื่อจะมารัดรอบคุณ พันมือ หรือพันแขนขาหรือมีการสัมผัสร่างกายของสาวๆ ไม่ใช่เนื้อคู่นะคะ ลืมไปได้เลยถ้างูกัด จะไม่หมายถึงเนื้อคู่โดยตรง แต่หมายถึงการมีเรื่องกวนใจ มีปากเสียง อาจจะมีการทะเลาะวิวาท หรืออาจจะเกิดอันตรายเล็กๆน้อยๆ เช่นมีดบาด แก้วแตก หรือเอกสารปลิวตกน้ำ ฝนตกรถติดตอนเย็น สาวๆ ต้องระวังด้วยนะคะ


3. ฝันเห็นสีของงู

รูปภาพ:http://www.doyouknow.in.th/h1gke-ub.jpg

จะบอกสภาพอารมณ์ของความสัมพันธ์ อย่างเช่น สีแดง หมายถึงรักอันร้อนแรง สีเหลืองนวลหมายถึงความรักแบบพี่น้อง ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สีดำ คือรักแบบคาดหวังและเต็มไปด้วยอารมณ์โกรธ หึง หวง งอน สีเขียวอ่อน หมายถึงความสดชื่น เป็นธรรมชาติ สีเขียวมรกต สีเหลือง สีทองอร่าม สีเงินประกาย จะหมายถึงระดับฐานะของคู่มากกว่ารูปแบบความสัมพันธ์


4. ฝันว่าคุณทำร้ายงู

รูปภาพ:https://sleepsherpa.com/wp-content/uploads/2017/06/Dream-Interpretation-724x429.jpg

กระทั่งฟันงูขาด กระทืบๆ งูจนตาย มีความหมายว่าปากคุณจะบอกว่าอยากมีแฟนกับเขามากแค่ไหน อยากมีครอบครัวมากแต่ในจิตใต้สำนึก จริงๆ คุณสาวๆ กลัวความรักและกลัวการมีคู่ กลัวมีความสัมพันธ์นี้จึงมาแสดงออกในฝัน ยิ่งทำร้ายงูบอบช้ำรุนแรงเท่าไหร่ ยิ่งบอกความกลัวการมีคู่มีครอบครัวมากเท่านั้น


5. ฝันว่าวิ่งหนีสุดชีวิต

รูปภาพ:http://thedarkestblog.com/wp-content/uploads/2016/08/sleeping.jpg

งูก็วิ่งไล่ไม่ลดละ จนสะดุ้งตื่น มีความหมายว่าความไม่พร้อมที่จะมีแฟนของคุณ หรือบอกความกลัวที่คุณรู้สึกลึกๆ ว่าคนคนนี้ไม่เหมาะสมกับคุณ จึงแสดงออกในฝันว่าคุณหนีงูสุดๆ และถ้างูตามไม่ลดละ อาจไม่ได้หมายถึงว่าคู่ของคุณตามตื๊อคุณอย่างเดียว แต่หมายถึงว่าแม้จะไม่มีความสัมพันธ์กัน เขาก็จะยังคงยืนยันที่จะอยู่ในชีวิตคุณอีกนาน แต่อาจเปลี่ยนรูปแบบไปคบกันอย่างอื่น เช่น เป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อน หรือทำธุรกิจด้วยกัน


6. ฝันว่าอยู่ท่ามกลางงู

รูปภาพ:http://www.healthcarethai.com/wp-content/uploads/health119.jpg

แต่ทำไมงูแต่ไม่ทำร้าย มีไมตรี อ่อนนุ่ม นอนหลับปุ๋ยสบายเลย งูนุ่มดี เหมือนเตียงนุ่มและผ้าห่มห่มฉันให้หายหนาวเลย แสดงว่าสำหรับคู่คนนี้คุณพร้อมให้เขาเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว และสภาพความสัมพันธ์ก็จะสบายๆ อบอุ่น ปลอดภัย มีความสุขมาก


7. ฝันเห็นงูใหญ่

รูปภาพ:https://i0.wp.com/www.yazikalir.com/wp-content/uploads/2016/10/sleep-problems.jpg

จะได้พบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน ส่วนคู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที คุณมีโอกาสที่จะพบกับความรักความเข้าใจกันได้อย่างง่ายๆ


8. ฝันเห็นงูลอกคราบ

รูปภาพ:http://www.pikool.com/wp-content/uploads/2016/05/%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A-810x555.jpg

อาจเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญก็ได้

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 8 คำทำนายฝันเห็นงู ใกล้เคียงกับลักษณะต่างๆ ที่สาวๆ ฝันถึงงูกันบ้างไหมคะ นอนฝันเห็นงูบางทีก็ไม่อาจจะเจอเนื้อคู่ได้ สาวๆ ต้องอาบน้ำแต่งตัวสวยๆ ออกไปหานะคะ ถึงจะเจอเนื้อคู่นอนฝันหวานจนลืมตื่น เดี๋ยวจะไปเรียนไม่ทันนะคะ และจะไม่เจอหนุ่มๆ ให้หว่านเสน่ห์ใส่ด้วยนะ เพราะฉะนั้น อ่านแค่คำทำนายขำๆ แต่อย่าจริงจังมากนะคะ โฟกัสที่การกระทำของเราดีกว่าเนอะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วกันนะค้าา บ๊ายบาย