สวัสดีค่ะ

ช่วงที่ผ่านมา ใบหน้าของเราต้องเผชิญปัญหาผิวมาอย่างหนักหน่วง ทั้งหน้าสิว ผิวมัน ผิวหน้า-ผิวกายหมองคล้ำเกินทนไหว และเป็นอะไรที่ดูไม่สดใสเหมือนกันนะ ด้วยความที่เป็นผู้หญิง เรื่องความสวยความงามก็มักจะมาคู่กันเสมอ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราต้องไปสืบเสาะหาข้อมูลเพื่อหาตัวช่วยในการดูแลและบำรุงผิวให้ดีขึ้น และมีข้อมูลที่หลากหลายมากๆ

จนมาสะดุดกับน้ำมันทามานู (Tamanu Oil) ซึ่งความจริงสรรพคุณของเขารอบด้านมากๆ ทั้งเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวที่เลิศมาก ทามานูออยล์เป็นที่โด่งดังและนิยมมากในประเทศแถบมหาสมุทรแปซิฟิกใต้

ซึ่งน้ำมันทามานูเนี่ย มีสารสำคัญที่ทรงประสิทธิภาพหลายชนิด และยังมีกรดไขมันต่างๆ ในน้ำมันทามานูมีฤทธิ์เป็น ตัวส่งเสริมที่ทำให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ มีฤทธิ์เป็นยาปฏิชีวนะธรรมชาติ เรียกว่าเป็นความงามจากสารสกัดธรรมชาติ

รูปภาพ:

เอาล่ะเราขอเท้าความสักนิด โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่มีผิวผสมค่อนไปทางมัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่หน้าแห้งก็ลอกเป็นขุยแบบน่าเกลียดมาก ส่วนเวลาผิวมันก็มันเยิ้มก็คราบครีมแป้งไหลเลยทีเดียว อีกทั้งเป็นคนที่ใบหน้าเป็นสิวง่าย มีทั้งสิวผด สิวผื่น สิวอุตตัน ไปจนถึงสิวสเตียรอยด์เลยค่ะ

ปัญหาผิวเหล่านี้เป็นปัญหาเหมือนกันคือทำให้เราขาดความมั่นใจในตัวเองมาก เวลาถ่ายรูปหรือเวลาที่ต้องพบปะผู้คนทำเอาไม่มีความมั่นใจซักเท่าไหร่

เมื่อรู้แล้วว่าทามานูออยล์เป็นน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติที่ดีต่อผิวจึงเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของตัวนี้กันเลยทีเดียว เราก็มาเจอผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งมีชื่อว่า ทามานู ออยล์ เอนไซม์ เนชอรัล ( Tamanu Oil Enzyme Natural Soap )

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ซึ่งเป็นสบู่ทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยคุณค่าจากน้ำมันทามานูบริสุทธิ์ ผสมผสานเอนไซม์ พืชสกัดและสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดสิว สมานผิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่าอ่อนโยน

ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น จากการที่ศึกษาดูส่วนผสมแล้ว สบู่มีเอนไซม์สกัดเป็นส่วนผสมด้วย ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ลดความมัน จึงเหมาะกับผิวมัน ผิวผสม และผิวที่มีสิวทุกชนิด

รูปภาพ:

วิธีใช้:

ฟอกสบู่บนผิวหน้าหรือผิวกายภายนอกเท่านั้น ลูบไล้ให้เกิดฟองครีมหนานุ่ม ประมาณ 30-60 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

หลังใช้มา 2 เดือน ถือว่าประทับใจในคุณภาพพอสมควรค่ะ ด้วยความที่เขาสามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี ผลลัพธ์ที่ได้คือความกระจ่างใสของผิวหน้า ลดปัญหาสิว สิวยุบ สิวแห้ง ก้อนเล็กใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนก้อนใหญ่ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

1 ก้อนเล็ก (ขนาด 25 กรัม) ถ้าใช้ทำความสะอาดเฉพาะผิวหน้า ส่วนตัวใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ส่วนก้อนใหญ่ (ขนาด100 กรัม) ใช้ฟอกทั้งใบหน้าและร่างกายใช้ได้ประมาณ 1 เดือนนิดๆ ค่ะ

รูปภาพ:

สรุปเลยละกันค่ะ ส่วนตัวชอบมากคือความอ่อนโยนของสบู่ ฟองสบู่สีขาวและมีฟองกำลังพอดี ( ฟองไม่เยอะไม่น้อยเกินไป ) ฟองอ่อนนุ่มมาก ทำความสะอาดได้หมดจด หลังใช้ผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวเรียบเนียน ผิวแลดูกระจ่างใสจริง ( จนมีหลายคนทักว่าหน้าใสขึ้นเลยค่ะ ) กลิ่นหอมคล้ายสมุนไพรอ่อนๆ

โดยรวมคือชอบค่ะ แนะนำๆๆๆๆยังไงใครชอบก็ลองไปหาซื้อกันดูน้าา กูเกิ้ลคือคำตอบค่า ^^ สำหรับวันนี้เราขอลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย