สวัสดีค่าสาวๆ แหม ,, อากาศประเทศไทยไม่ว่าฤดูไหนแสงแดดเจิดจ้าจนแทบไม่อยากจะออกไปไหน แต่ชะนีน้อยอย่างเราที่ต้องลงไปเดินสวยๆ กินข้าวกลางวัน ต้องเจอกับแดดแรงๆ แบบนี้ ผิวหน้าคงหมองคล้ำ

บางคนต้องอยู่กลางแดดจ้าเป็นเวลานาน อาจจะกลายเป็นกระ ฝ้า ต้องใช้เวลานานเป็นปีจึงจะดีขึ้น วันนี้เราเลยอยากแชร์ครีมกันแดดทาหน้าที่ดีดี ให้สาวๆ ดูกันค่ะ

ว่าแต่จะเป็นแบบไหน ดียังไง มาดูกันค่า ,


รูปภาพ:

นางเป็นครีมกันแดดแบรนด์ 2M ค่า โดยมีชื่อว่า2MSPF50 PA+++ Snail Smoothies Sunscreen


รูปภาพ:

รูปภาพ:

นอกจากนางจะป้องกันแสงแดด 50 เท่า ทั้งแสง UVA และ UVB แล้วยังใช้แทนครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้า

นางจะช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียนไปกับผิวแล้ว ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ และล็อคความมันบนใบหน้า อยู่ได้ตลอดทั้งวันนาจา

ที่สำคัญ::นางก็ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดด ลดจุดด่างดำให้จางลงและปลอดภัยโดยไม่ทิ้ง สารเคมีสะสมบนใบหน้านะ


วิธีใช้ ::ใช้หลังลงครีมบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ก็แต้มครีมกันแดดที่ แก้ม หน้าผาก คาง และจมูก โดยค่อยๆ ใช้นิ้วมือเกลี่ยให้กระจายออกไปให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลยนะคะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้ :)

ส่วนตัว จัดว่าเป็น ครีมกันแดดอีกตัวที่ชอบเลยล่ะค่ะ พอทากับผิวหน้าคือชอบอ่ะ เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิวเลย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากจบในตัวเดียวทั้งกันแดดและรองพื้น เป็นกันแดดที่ได้ทั้งลุคใสๆ หรือจะจัดเต็มก็ได้ค่ะ

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบกลิ่นมากอะ เพิ่มในส่วนที่ต้องการปกปิดได้ดีอยู่ค่ะ ดูเนียน ไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดี คือไม่หน้าเยิ้ม แถมไม่มีเกิดสิวอุดตันบนใบหน้าเพิ่มขึ้น ลดและป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วย ทาจบออกจากบ้านได้ เออเหมาะกับวันเร่งรีบนะ เอเวอรี่เดย์ลุคสุดๆ จ้า ,,ใครที่สนใจก็สามารถหาช่องทางการสั่งซื้อได้ในกูเกิ้ลน้าสำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้าค่าไว้คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรใหม่ๆ มาแนะนำกันอีกเน้อ บะบ้ายยยย >_<