สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafe

เครื่องประดับผมเป็นสิ่งที่สาวๆ ชื่นชอบ เพราะนอกจากจะเก็บผมของเราให้สวยได้มากๆ แล้ว เราก็ยังตามเทรนด์กันได้แบบสุดพลังอีกด้วยค่ะ วันนี้เราเลยมีเครื่องประดับผมทั้ง 5 แบบที่จะนำมาเสนอสาวๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ หาซื้อด่วนเลยนะคะ

1. มงกุฎดอกไม้ขนาดใหญ่

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/flower-crown-fab-look.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/flower-crown-big-and-colorful.jpg

การประดับตกแต่งด้วยมงกุฎดอกไม้นับเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นมงกุฎดอกไม้ในงานรับปริญญาหรืองานแต่งงานนั่นเองค่ะ สำหรับใครที่อยากให้ตนเองมีความน่าสนใจและโดดเด่นมากกว่าเดิม การทำมงกุฏดอกไม้ก็นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจที่สุดเลยค่ะ


2. เครื่องประดับผมขนนก

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/feathers-embellished-with-gems.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/feather-halo-black.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคสวยหวาน มีเสน่ห์และดูหรูหรา บอกได้คำเดียวว่าการใช้ขนนกประดับผมคือทางเลือกที่ดีที่สุดนะคะ โดยขนนกที่ประดับศีรษะของเราควรเป็นสีขาวหรือสีดำค่ะ เพื่อเพิ่มความสมจริงนั่นเอง ส่วนการประดับผมนอกจากขนนกแล้วควรมีเพชรหรือไข่มุกประดับด้วยนะคะ ส่วนใครที่ต้องการประดับขนนก ลองแต่งตัวแบบหรูๆ ให้แมทช์กันนะคะ


3. มงกุฎสไตล์เมอร์เมด

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/mermaid-crown-pretty.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/mermaid-crown-beach-style.jpg

สำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งตัวให้สดใสสไตล์เงือกน้อย เราก็ต้องเลือกการแต่งตัวเทรนด์ที่เรียกว่าเมอร์เมดนั่นเองค่ะ ซึ่งมงกุฎเงือกน้อยเมอร์เมดก็จะเป็นการสร้างจากเปลือกหอยนั่นเองค่ะ การประดิษฐ์เปลือกหอยแบบมงกุฎอาจจะดูยาก แต่สาวๆ สามารถสั่งซื้อจากในอินเตอร์เน็ตนะคะ  ส่วนการแต่งตัวก็ควรมิกซ์แอนด์แมทท์สีที่เข้ากันได้ดีกับสีของเปลือกหอยนะคะ


4. คาดผมปอมปอม

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/pompom-headpiece-colorful.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/pompom-headpiece-on-platinum-blonde-hair.jpg

สาวๆ ที่อยากเสริมสร้างลุคสำหรับวันน่ารักแบบเบาๆ เพราะว่าการใช้คาดผมปอมปอมจะทำให้ลุคของเราน่ารักมากกว่าเดิม แม้ว่าสาวๆ ตกแต่งผมด้วยปอมปอมก็อย่าลืมเลือกสไตล์การแต่งตัวที่เข้ากันนะคะ อย่างพวกการแต่งตัวด้วยเสื้อเอี๊ยมหรือสไตล์การแต่งตัวแบบเกาหลีนั่นเองค่ะ


5. โบว์สวยๆ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/bow-headpiece-in-silver.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2017/06/bow-in-electric-blue.jpg

สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ตัวเองได้ลุคหวานๆ สไตล์เฟมินีน ก็ควรเลือกโบว์สวยๆ ประดับผมน่าจะเป็นการดีที่สุด โดยเราอาจจะเลือกโบว์ที่เป็นริบบิ้นก็ได้ โดยริบบิ้นนี่เราจะต้องนำเอามาผูกเองนะคะ จะได้ลุคที่เซอร์ขึ้นมาในอีกระดับ แต่สำหรับใครที่อยากได้ลุคหวานๆ แต่ดูเป็นทางการ สาวๆ ก็อาจจะเลือกเป็นโบว์สำเร็จรูปน่าจะดีกว่า โดยสีสันที่งดงามจะทำให้สาวๆ ดูหวาน และหรูหรา เหมาะกับการแต่งตัวไปเที่ยว ไปเดท หรือแต่งตัวไปทำงานนั่นเองค่ะ


โอ๊ย ดูๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน อยากได้บ้างจังเลย สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคหวานๆ เป๊ะปังอลังการ บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเป็นอันขาด สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ