รู้นะว่ามีหลายคนที่ถ้าให้โชว์หน้าสดแล้วสู้ตายแต่ถ้าให้โชว์เท้าละขอถอยดีกว่าเพราะเท้าเป็นส่วนที่ทุกคนให้ความสนใจน้อยกว่าผิวหน้าไงล่ะ เน้นบำรุงแค่ผิวหน้า แต่เท้าเหี่ยว เท้าแตกแบบนี้ก็ไม่ไหวนาจาาา


รู้มั้ยว่าเท้าเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้ชายชอบแอบมองเพราะมันจะเป็นส่วนร่างกายที่ให้ความรู้สึกส่วนตัวพอๆ กะเอวของสาวๆ เลยถ้าไม่อยากเสียคะแนนเพราะส้นเท้าแตกผิวเท้าไม่สวยล่ะก็มาลองดู 4 สเต็ปนี้ดีกว่า!


4 สเต็ป! เท้าสวยแบบนี้ ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน~


1# ขัดเท้าให้ถูกวิธี

รูปภาพ:http://krasivaya24.ru/wp-content/uploads/2016/02/trshina-na-pitkax.jpg

เราคงเคยเห็นที่ขัดส้นเท้าขายตามร้าน Drug Storeแต่อย่าคิดว่าแค่เอาไปขัดๆ ก็แก้เท้าแตกได้แล้วนะเพราะการขัดส้นเท้าถ้าทำผิดวิธีแทนที่จะช่วยให้ดีขึ้นยิ่งกลับทำให้เท้าแตกหนักกว่าเดิมนะ


วิธีขัดที่ถูกคือให้ขัดหลังอาบน้ำอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งและไม่ได้ให้ขัดอย่างเอาเป็นเอาตายนะให้ขัดเบาๆ แบบทางเดียว ขัดแค่ผิวๆ ด้นบนไม่ต้องออกแรงกดหนัก เพราะจุดประสงค์ของที่ขัดเท้าแค่ต้องการขัดเซลล์ผิวด้านนอกเท่านั้น


2# เสริมความชุ่มชื้น สู้กับความแตก

รูปภาพ:https://www.dictionnairedesreves.fr/wp-content/uploads/2017/05/rever-d-ongles.png

หลังอาบน้ำให้เราทาครีมสำหรับเท้าทันทีขอย้ำว่าครีม ไม่ใช่โลชั่นนะจ๊ะเพราะว่าโลชั่นจะเคลือบผิวบางไป แป๊ปเดียวก็หลุดแล้ว จะให้ดีให้เลือกครีมสำหรับเท้าสูตร Latic Acid, Salicylic Acid หรือ Uric Acidซึ่งจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้เท้าโดยเฉพาะส่วนผิวที่มีความหนาได้อย่างรวดเร็ว


3# สวมถุงเท้าทับไว้

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/9e/50/ad/9e50ad1cd95efc0a074f2a90f36db01a.jpg

เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูบำรุงผิวเท้าให้มากยิ่งขึ้น

ด้วยการ

สวมถุงเท้าทับไว้

เพื่อล็อคครีมบำรุงเท้าให้ทำงานตลอดทั้งคืน

ทางที่ดีถ้าไม่ขี้เกียจ แล้วสามารถใช้พลาสติกแร็ปพันเท้าก่อนใส่ถุงเท้า

ได้ก็ยิ่งดีเลย


4# เลือกรองเท้าให้เป็น

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/82/05/f0/8205f0e700944df6aa07da40ba0115aa.jpg

ถ้าเลือกได้พยายามใส่รองเท้าหุ้มส้นแทนรองเท้า Flipflop หรือรองเท้าแตะจะดีกว่าหรือถ้าหากจำเป็นต้องใส่ Flipflop จริงๆ ก็ให้เลือกแบบสูงเล็กน้อยเพื่อให้เท้าเรามีระยะห่างจากพื้นดินมากที่สุดจะช่วยป้องกันพวกดินทรายเข้ามาโดนส้นเท้าของเราได้ โดยเฉพาใครที่ส้นเท้าแตกอยู่พวกดินอาจจะเข้าไปอยู่ในร่องเท้าที่แตกได้


ใครที่ใฝ่ฝันอยากมีเท้าที่ดูสวยมีเสน่ห์ก็ลองทำตาม 4 สเต็ปนี้ดูนะคะ  ง่ายๆ อาจเสียเวลานิดหน่อย แต่เท้าสวยๆ จะอยู่กับเราไปอีกนานเลย