สวัสดีคะสาวๆSistaCafe

ปัญหาที่สาวๆ กังวลใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นใบหน้า หน้ามัน สิวขึ้นๆ หายๆ พอหายก็จะมีรอยด่างดำหรือรอยแดงจากสิวเพิ่มขึ้นมาอีก ทำให้สาวๆ กังวลใจ จนบางคนเกิดอาการเครียดกันเลยทีเดียว ถ้าอย่างนั้นเราต้องหาวิธีป้องกันปัญหาของการเกิดสิวให้ตรงจุดโดยการใช้ครีมบำรุงหน้าเพื่อป้องกันการเกิดสิว

วันนี้เราเลยขอแนะนำ 7 ครีมบำรุงผิวหน้าป้องกันการเกิดสิว สำหรับสาวหน้ามันและคนที่ผิวแพ้ง่ายมาฝากกันค่ะ มาดูกันเลย>///<

1. Tween Hab-5 Moisturizer

รูปภาพ:http://fb1-da.lnwfile.com/yz1x8v.jpg

เป็นเจลครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว หน้ามัน ผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลบางเบาซึมเข้าสู่ผิวง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวมัน เป็นสิว และยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 5 ที่ช่วยลดและซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียไป ทำให้เซลล์ผิวใหม่แข็งแรง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของสาวๆ ได้ดี ทำให้ผิวดูเนียนเรียบและอ่อนเยาว์ขึ้นใช้ดีสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน น้ำมัน และซิลิโคน ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผิวหนังของสาวๆ เกิดอาการแพ้ แถมหาซื้อง่ายในราคาไม่แพงด้วยค่ะ


2. Smooth E Cream

รูปภาพ:http://www.smooth-e.com/storage_cache/product/2016/01/adaptive-720x400-fc8f66e4c0d7450c4ac98e5f716205df.jpg

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว หน้ามัน มีส่วนผสมจากวิตามินอีธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูและยีดอายุผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงใช้ได้ดีกับการลดรอยแผล และคนที่มีผิวแพ้ง่าย ทำให้ผิวดูเนียนเรียบหมดปัญหาเรื่องสิว คุมหน้ามันและรอยดำจากสิว

เรียกได้ว่าคนที่เป็นสิว ได้ลองใช้แล้วหน้าจะค่อย ๆ ดีขึ้นจนสังเกตได้ หาซื้อได้ตามห้างสรพสินค้าทั่วไป มีให้เลือก 2 ขนาด บรรจุ 30 กรัม และ 60กรัมค่ะ


3. La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

รูปภาพ:http://cdn1.feelunique.com/img/products/48157/alternative/La_Roche_Posay_Effaclar_Duo____40ml_0_1482156627_main.jpg

ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่เป็นสิว หน้ามัน มีแผลเป็นจากรอยสิวจุดด่างดำจากหัวสิวเก่า และรอยสิวแดงที่เกิดจากสิวที่ขึ้นใหม่ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น สิวน้อยลง แถมยังช่วยลดปัญหาหน้ามันได้ดีอีกด้วย

บอกเลยว่าทาตอนกลางคืนทิ้งไว้ ตื่นขึ้นมาสิวยุบลงอีกด้วย หาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้า


4. Physiogel Cream

รูปภาพ:https://www.picclickimg.com/d/l400/pict/262989532720_/Physiogel-Cream-Daily-Moisture-therapy-Stiefel-Hypoallergenic-soft.jpg

สำหรับคุณสาวๆ ที่มีทั้งปัญหาสิวและหน้าแห้งลอกเป็นขุยที่เกิดจากอาการแพ้สารต่างๆ ต้องบำรุงด้วยครีมตัวนี้เลยคะ เพราะใช้แล้วจะทำให้หน้านุ่มและชุ่มชื้นขึ้น แถมยังช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ และรอยดำจากสิวไปได้ในตัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่สาวๆ พลาดไม่ได้เลย หาซื้อได้ง่าย ราคาก็พอรับไหวนะคะ สำหรับนักศึกษา


5. Dr.Somchai Acne Repair Cream

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/41OHBjD%2B7gL._SS500_.jpg

ป็นครีมที่สาวๆ ต้องหามาใช้เพราะเป็นครีมที่จะช่วยลดรอยสิว และช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนและชุ่มชื้นขึ้นได้ในตัว หมดปัญหาเรื่องหน้ามัน หน้าเป็นขุย ลอก ห้ามพลาดตัวนี้เลยคะ บอกเลยถึงแม้จะหลอดจิ๋วๆ แต่ก็แจ๋วนะคะ เพราะรอยสิวจะหายได้เร็ว

ใช้แล้วจะถูกใจเลยล่ะค่ะ หาซื้อง่าย ราคาเหมาะกับนักเรียนมากๆ เพราะไม่แพงเลย


6. Yves Rocher Pure System Stop Acne Lotion

รูปภาพ:http://images.thaiza.com/content/b/324647.jpg

สำหรับตัวนี้ถือเป็นครีมบำรุงผิวตัวหนึ่งที่ดีมากๆ สำหรับคนเป็นสิว เพราะใช้แล้วจากหน้ามันๆ จะค่อยๆ มันน้อยลง เนื่องจากควบคุมความมันได้นาน ที่สำคัญเนื้อครีมจะเป็นเนื้อเจล ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน และยังจะช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้ดีอีกด้วย

สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคาไม่แพงจนรับไม่ได้แน่นอนค่ะ


7. Eucerin Dermo Purifyer Hydrating Care

รูปภาพ:http://cdn1.feelunique.com/img/products/52108/alternative/Eucerin_DermoPURIFYER_Night_Care_50ml_1_1410347281_main.jpg

สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย นิดๆ หน่อยๆ ก็เป็นสิวแล้ว หากได้ลองใช้ครีมบำรุงผิวตัวนี้จะต้องติดใจแน่นอนค่ะ เพราะด้วยความที่เป็นครีมสูตรไม่มีน้ำมันและไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วจึงไม่ทำให้รู้สึกคันหรือระคายเคือง แต่ก็สามารถจัดการเรื่องหน้ามันและสิวได้แบบเอาอยู่ หน้าลอกเป็นขุยก็หมดปัญหา

ตัวนี้น่าใช้มากค่ะ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าราคาบรรจุ 50 กรัมค่ะ แต่ราคาจะค่อนข้างสูงอยู่สักหน่อยนะคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 ครีมบำรุงผิวหน้าป้องกันการเกิดสิว ใบหน้าที่สวยใสปราศจากสิวเป็นสิ่งที่สาวๆ ปรารถนา การใช้ครีมบำรุงก็ช่วยได้ และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของสาวๆ เนียนนุ่มน่าสัมผัส อีกด้วยนะ แบบนี้อย่าปล่อยให้หน้าโล้นก่อนนอน บำรุงทุกวันเพื่อผิวหน้าที่ดีน้า วันนี้ไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย