สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

จุดเด่นของใบหน้าที่ต้องพิถีพิถันในการแต่งมากที่สุดนั้นก็คือดวงตา ที่ดึงดูดเสริมเสน่ห์ให้สาวๆ ดูสวยมากยิ่งขึ้น และเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ที่จะมาช่วยแต่งแต้มนั้นก็คงจะไม่พ้นกับอายแชโดว์พาเลทต่างๆ ที่ขยันออกมายั่วกิเลสเงินในมือของสาวๆ ให้สั่นคลอนวันนี้ออมเลยจะพาสาวๆ มาส่องอายแชโดว์พาเลทสุดฮอต 7 แบรนด์ที่หาซื้อได้จาก Sephora กันค่ะ ว่าแต่ละอันจะน่าสอยมาใช้กันขนาดไหนน้า


1. Too Faced - Sweet Peach Eye Shadow Palette

Too Faced Sweet Peachอายแชโดว์พาเลทที่เหมาะกับซัมเมอร์ที่มาในรูปแบบแพ็กเกจสีพีชสีสันสวยงามที่เรียกได้ว่าแค่แพ็กเกจก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ ด้านในมีอายแชโดว์ไล่เฉดทั้งหมด 18 สีที่มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ มาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ โทนสีอายแชโดว์จะเป็นโทนสีอบอุ่นที่สามารถแต่งเบาหรือตาเน้นคัดเบ้าได้ เรียกได้ว่าเหมาะกับสาวไทยอย่างเราๆ สุดๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWHZjj3AVlN/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BU5DbDMF-DM/

2. Huda Beauty - Rose Gold Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท Rose Gold จากแบรนด์เครื่องสำอางยุโรปและอเมริกา Huda Beauty ที่มีพร้อมอายแชโดว์ 18 เฉดสีแน่นๆ เนื้อแมทและเนื้อกลิตเตอร์สีชัดติดทน ที่ให้สาวๆ พร้อมคัดเบ้ากันสวยแบบสาวยุโรป สำหรับสาวคนไหนที่ชอบแต่งตาแบบสโมกกี้อายอายพาเลทอันนี้ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWKosrmhv2V/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWMK6NcluhK/

3. tarte - Tartelette In Bloom Clay Eyeshadow Palette

อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลทองหรูหราดูแพง ไปกับอายแชโดว์จาก Tarte Tartelette in Bloom แพ็กเกจสีสันหรูหราน่าใช้ ภายในตลับจะเป็นสีทองมีเฉดสีทั้งหมด 12 หลุมโทนสีน้ำตาลทองโทนสีอบอุ่น มาพร้อมกระจกบานใหญ่หรูหรา เรียกด้ว่ากระตุ้นต่อมอยากกันแบบสุดๆ จ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWDdRk_l6dB/

4. Urban Decay - Naked Heat Eyeshadow Palette

อายพาเลทล่าสุดจาก Urban Decay ที่พึ่งออกมาไม่นานมานี้กับ Naked Heat โทนสีส้มน้ำตาลเร้าร้อนสุดฮอตที่เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมสวยรับซัมเมอร์นี้กันแบบสุดๆ สาวไทยอย่างเราๆ เรียกได้ว่า Must Have ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BV5VLDhBUmc/

5. Anastasia Beverly Hills - Modern Renaissance Eye Shadow Palette

อายแชโดว์ที่เหมาะสำหรับช่วงฤดูหนาว ที่มาในแพ็กเกจกล่องสีชมพูกำมะหยี่ เรียกได้ว่าฮอตจนหมดสต็อกกันเลยล่ะค่ะ ภายในกล่องจะมีทั้งหมด 14 สีมีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ โทนสีแดงและสีส้มอบอุ่นให้สาวๆ ได้เลือกโทนสีพร้อมคัดเบ้ากันค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWL7xyygH_k/

6. NARS - NARSissist Loaded Eyeshadow Palette

อายแชโดว์กับสไตล์สีอ่อนโยนอบอุ่นที่จะช่วยดึงสเน่ห์ของดวงตาให้ดูเซ็กซี่กับ NARSissist Loaded Eyeshadow Palette จากแบรนด์ NARS มาในรูปแบบแพ็กเกจสไตล์ Nars ตลับดำ ด้านบนตลับเป็นสีทองสลักดูหรูหรา ขนาดพกพากำลังพอดีภายในมีทั้งหมด 12 เฉดสีเบสิคให้สาวๆ ได้เลือกแต่งตาได้ Everyday look มาพร้อมกระจกบานใหญ่ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUaXuLLgqbq/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUaXgOMg28R/

7. Kat Von D - Shade + Light Eye Contour Palette

ผสมผสานอายแชโดว์กับไฮไลท์เข้าด้วยกัน เพื่อให้สาวๆ ซื้อครบจบได้ในตลับเดียวกับ Shade + Light Eye Contour Palette แบรนด์ Kat Von D ที่ภายในตลับจะมีอายแชโดว์ทั้งหมด 12 เฉดสีโดยจะเป็นโทนสีที่ไว้คัดเบ้าและไฮไลท์เพื่อให้สาวๆ สามารถซ่อมแซ่มหรือเพิ่มให้ตาและคิ้วของสาวๆ ดูโดดเด่นมากขึ้นได้ค่ะ มาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ดีไซน์หรูหรา น่าสอยมาใช้แบบสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQt1uSmh3jU/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQyVMxlAtTW/

เรียกได้ว่าเป็นอายแชโดว์ 7 แบรนด์ที่สไตล์ไม่เหมือนกันเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาอายแชโดว์พาเลทกันอยู่ล่ะก็ ลองดู 7 แบรนด์นี้เป็นช้อยในการตัดสินใจกันดูได้นะคะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยย>///<