✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠



รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเกิดขึ้น นับว่า เป็นเรื่องดีของคุณที่ได้รู้ขอบเขต และหน้าที่ของตนเองชัดขึ้น ไมต้องทำอะไรจับฉ่ายอีกต่อไป บางรายอาจจะได้งานที่ตรงสาย หรืองานที่ตรงใจก็เป็นได้ สำหรับใครที่รอฟังผลการสัมภาษณ์ก็จะได้รับข่าวดี ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ผลการเรียนก็เป็นที่หน้าพอใจ ผู้ปกครองปลื้มอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :กลับเป็นเรื่องที่น่าห่วง เพราะในช่วงปลายปักษ์จะมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามา ซึ่งจะเสียไปเป็นจำนวนมาก จนคุณเองถึงกลับรู้สึกเสียดาย

ดวงความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี คนที่ไร้คู่จะมีคนที่ฐานะดีกว่าเข้ามาให้ความสำคัญ อารามณ์เป็นแบบ Sugar Daddy / Mommy ที่หาเลี้ยง หรือเปย์ให้ แต่สำหรับคนมีคู่ กลับต้องเป็นฝ่ายจ่ายให้คนรักเสียมากกว่า เพราะส่วนหนึ่งคุณก็รู้ดีว่า คนรักยังมีรายได้ หรือฐานะที่ต่ำกว่าคุณ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :บริจาคเงินช่วยเหลือทุนการศึกษา หรือค่าอาหารกลางวัน ให้แก่เด็กด้อยโอกาส หรือคนยากจน เพื่อกุศลผลบุญนี้จะส่งผลให้คุณมีแต่คนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ไม่ขาด


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างย่ำแย่ การงาน / การเรียนจะดิ่งเข้าสู่หุบเหวอย่างเห็นได้ชัด แผนการที่วางไว้ต่างๆ จะผิดคาดไปเสียทั้งหมด อาจจะต้องรื้อ และนับหนึ่งใหม่ ถึงอย่างไรก็ขอให้คุณเตรียมแแผนสำรองไว้บ้างก็เป็นการดี


ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ตอนนี้คุณอาจจะมีสิ่งของที่อยากได้น้อยลง และคำนึงถึงสิ่งที่จำเป็นมากกว่า และในช่วงปลายเดือน คุณอาจจะได้รับลาภผล หรือโบนัสที่ทำให้คุณอาจยิ้มได้

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวย หรือทำให้รู้สึกหวั่นไหว ถึงแม้คุณจะไม่อยากคิดกับเขาเกินเลย แต่เรื่องหัวใจยังไงก็ห้ามกันไม่ได้อยู่ดี ส่วนคนมีคู่ คนรักจะออดอ้อนเอาใจเป็นพิเศษ และคุณเองก็รู้ดีว่า กำลังใจเดียวที่คุณมีก็คือ เขา / เธอ ดังนั้น โปรดจับมือกันให้แน่นๆ และก้าวผ่านอุปสรรคที่คุณกำลังเผชิญอยู่นี้ไปด้วยกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :สีเหลือง และสีทอง จะเป็นสีนำโชค ที่จะทำให้เรื่องร้ายๆ ที่คุณกังวล กลับกลายเป็นเรื่องดี ดังนั้น ลองหาสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นสีเหล่านี้ มาประดับโต๊ะทำงานของคุณดู ง่ายสุดก็เป็นกระดาษโพสท์อิท หรือหาดอกไม้มาตกแต่ง เพื่อความร่มรื่น และสวยงาม แต่ถ้าจะให้ดี เฮง ปัง เพิ่มขึ้น ก็อย่าลืมไหว้พระ หรือศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ ด้วยพวงมาลัยดาวเรืองก็จะเป็นการดีค่ะ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะขาลงอีกครั้ง เหตุเพราะความขัดแย้ง หรือไม่ลงรอยกันของเพื่อนร่วมงาน ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง อาจทำให้คุณต้องรอบคอบขึ้นสักนิด และมีสติให้มากๆ ไม่เช่นนั้น อาจโดนหางเลขเหมารวมว่า คุณคิดเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็เป็นได้

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี เหตุเพราะบุญกุศลเก่าในอดีต จะทำให้คุณไม่ขัดสน บางราย ญาติพี่น้องจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง

ดวงความรัก :คนโสดอย่าเพิ่งดิ้นรนขวนขวาย หาใครมาอยู่ข้างกาย เพราะขืนดึงดันเกินไป คนที่คุณจะได้เขาก็มีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีคู่ ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีเรื่องอะไรที่น่าวิตก แต่เรื่องที่ควรจะวิตกก็คือ คนรักอาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง กับคนอื่นๆ รอบข้างคุณมากกว่า เช่น ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงของคุณ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ยังคงต้องเน้นสายบุญรัวๆ ค่ะ ถ้ายิ่งถือศีลได้ด้วยแล้ว ยิ่งดีใหญ่ เพราะกุศลผลบุญจะได้หนุนนำให้คุณพบเจอกับเรื่องราวดีๆ ในชีวิตมากขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่เป็นถึงระดับหัวหน้า หรือนายจ้างที่มีบริวาร คนในปกครองของคุณจะนำพาชื่อเสียง และความสำเร็จมาให้ แต่ในทางกลับกัน หากคุณเป็นลูกน้อง หรือเป็นบริวารเสียเอง นายจ้างก็จะมอบหมายภาระงาน หรือหน้าที่ที่สำคัญให้แก่คุณด้วยความไว้ใจ

ดวงการเงิน :เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากก่อนหน้านี้ใครที่เคยลงทุนทำสิ่งใดไว้ เช่น ซื้อหุ้น ซื้อสลาก หรือเปิดกิจการ บัดนี้ คุณก็จะได้รับทุนคืน พร้อมกับดอกเบี้ย หรือกำไรที่น่าพอใจ

ดวงความรัก :อยู่เฉยๆ ไว้ก่อนจะเป็นการดี โดยเฉพาะคนโสด ถ้าหากเผลอเปิดใจรับใครเข้ามา มีโอกาสเสียเงินเสียทอง หมดไปกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ เพราะคนที่เข้ามา ณ ตอนนี้ ถือว่าเป็นคนที่เห็นแก่ตัว คอยจ้องจะเอาแต่ผลประโยชน์จากคุณเพียงฝ่ายเดียว ส่วนคนมีคู่ หากช่วงนี้คุณมีปัญหากับคนรัก ก็ขอให้พูดจาดีๆ ต่อกัน อย่าประชดประชัน หักหาญน้ำใจ เพราะเรื่องเล็กน้อยจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว กับคนรัก และคนสำคัญในชีวิตให้มากๆ เพราะคุณจะได้เข้าใจ เอาใจใส่ต่อกันได้มากขึ้น ซึ่งสามารถช่วยลดการมองหาความสุขที่ฉาบฉวย ไม่จีรังยั่งยืนได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เริ่มปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณเริ่มมองเห็นอนาคต และสามารถวางแผนออกมาได้อย่างเป็นรูปเป็นร่าง เจ้านาย หรือผู้ใญ่จะให้ความเชื่อใจ ใครๆ ต่างก็ให้ความเชื่อถือ นับว่า เป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความสุข ความเช้าใจ Happy กันทุกฝ่ายค่ะ เย้!~

ดวงการเงิน :บุญเก่ายังมีค่ะ ต่อให้คุณขัดสนมากน้อยแค่ไหน สุดท้าย ก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ Support คุณในเรื่องของเงินๆ ทองๆ อย่างแน่นอน

ดวงความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ว่าคุณจะโสดหรือมีคู่ ความสัมพันธ์ทุกรูปแบบของความรัก จะพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น กับใครที่มีคนคุยๆ กันอยู่ คุณจะเริ่มเปิดใจ และให้ความเชื่อมั่นในตัวเขาคนนั้น ส่วนคนที่กำลังคบหาดูใจกัน อาจได้รับการเชื้อเชิญ ให้ทำความรู้จักกับญาติพี่น้อง พ่อแม่ และเพื่อนฝูงของอีกฝ่าย

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ระมัดระวังการช่วยเหลือ หรือให้โอกาสใครโดยไม่จำเป็น มิเช่นนั้น จะกลายเป็นการทำคุณบูชาโทษไปโดยไม่ใช่เหตุ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เริ่มกลับมาอยู่ในสถานการณ์ของทุ่งลาเวนเดอร์อันแสนสุขอีกครั้ง นั่นก็เป็นเพราะหลายๆ อย่างเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี อะไรต่างๆ ก็ลงตัวขึ้น สุขทั้งคุณ และเพื่อนร่วมงาน / ร่วมชั้นเรียน

ดวงการเงิน :เป็นช่วงเวลาที่อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกับใครที่ทำธุรกิจส่วนตน หรือกับครัวเรือนจะได้ผลกำไรอย่างงดงาม ส่วนใครที่ไม่ได้มีธุรกิจของตนเองก็ไม่น้อยหน้า เพราะรายได้ที่เข้ามาในช่วงนี้นับว่า น่าพอใจทีเดียว

ดวงความรัก :คงเป็นเรื่องเดียวที่ชาวกันย์ต้องระวัง โดยเฉพาะกับคนโสด หากรักใคร ชอบใคร ควรเช็คโปรไฟล์เขาสักนิดหนึ่ง เพราะคนๆ นี้ไม่ใช่คนที่น่าคบหาสักเท่าไร เรียกได้ว่า มีประวัติที่ไม่น่าไว้ใจพอสมควร ส่วนคนมีคู่ ทั้งคุณ และคนรักต่างก็ไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน อาจเป็นเหตุให้ถึงคราวทะเลาะวิวาทบ้านแตกได้ อย่างไรก็ระมัดระวังคำพูดคำจา และการกระทำกันสักหน่อย

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หากฝันสิ่งใดที่คิดว่า เป็นลางบอกเหตุ หรือเหมาะแก่การเสี่ยงดวง ควรรีบทำบุญให้โดยไว เพราะฝันนั้นจะเป็นทุกขลาภ หรือต้องมีเหตุให้เสียใจ พลัดพราก สูญหายก่อนจึงจะมีความสุข


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่ทำธุรกิจส่่วนตน ฟรีแลนซ์ หรืออยู่ในตำแหน่งใหญ่โตมีบริวาร ชีวิตจะไร้อุปสรรค คิดสิ่งใดก็เป็นผลสำเร็จ มีเงินทอง หรือผลกำไร รายได้เข้ามาค่อนข้างมาก แต่ขณะเดียวกันชาวตุลย์ที่ทำงานเป็นลูกน้องเขาก็อาจจะลำบากหน่อย เพราะกว่าจะทำอะไรแต่ละที ก็ต้องรอคำสั่งจากเบื้องบนอนุมัติ จนบางอย่างก็ล่วงเลย เสียเวลาไป

ดวงการเงิน :ให้ระวังการสูญหาย หรือการขโมย ยักยอก จากบุคคลผู้ไม่ประสงค์ดี

ดวงความรัก :จะมีคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาสนิทชิดเชื้อ ขอไมตรีจากคุณ ซึ่งคุณเองก็รู้สึกชอบพอเช่นกัน แต่ทว่ายังไม่ถึงเวลา หรือเป็นสิ่งที่มิบังควร เพราะความต่างกันด้วยสถานะ และหน้าที่ ทำให้เป็นการยากที่คุณจะแสดงออกถึงความรู้สึกที่มีให้ ส่วนคนมีคู่ อย่าเพิ่งวาดฝันถึงอนาคต หรือสร้างวิมานในอากาศกับคนรัก เพราะช่วงเวลานั้นยังอีกยาวไกล เดี๋ยวจะกลายเป็นรอเก้อไปเสียเปล่าๆ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ขอให้ชาวตุลย์เพิ่มความรอบคอบ และความเข้มงวดให้กับตนเองมากขึ้น เพราะหากทำอะไรผิดพลาดขึ้นมา ก็จะมีแต่คนคอยซ้ำเติม มากกว่าที่จะเห็นอกเห็นใจ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับใครที่มีลูกน้อง บริวาร อยู่ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจจะถูกหักหลัง หรือคิดไม่ซื่อกับตนได้ ฉะนั้น ก็ต้องระมัดระวังตนให้ดี อย่าไว้ใจใครง่ายๆ แต่กับใครที่ไม่มีบริวาร ก็ต้องเข้มงวดกับตนเองให้มากกว่านี้ เพราะไม่เช่นนั้น คนอื่นๆ จะแซงหน้าเอา

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น แต่ก็ควรเก็บเล็ก ผสมน้อยเอาไว้ให้มาก อย่าได้เผลอจับจ่ายใช้สอยอะไรกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ดวงความรัก :อยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนโสด จะมีคนอายุมากกว่ามาให้ความสนใจ ซึ่งเขาคนนั้นก็เคยผ่านประสบการณ์รัก หรือการมีชีวิตคู่มาแล้ว เอาเป็นว่า ก็ลองเปิดใจ คบๆ คุยๆ ดู ถ้าไม่ถูกใจก็เก็บไว้เป็นที่ปรึกษา หรือเพื่อนคู่คิดก็ได้ ส่วนคนมีคู่ อาจเริ่มให้ความสำคัญกับคนรักลดน้อยลง เหตุเพราะคุณมองถึงอนาคตของตนเองมากกว่า แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่า ชีวิตคู่จะต้องเดินไปพร้อมๆ กัน ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่จะเป็นผู้นำ หรือผู้ตาม

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่ เจ้าทาง ศาลพระภูมิ ประจำบ้านเรือน หรือในองค์กร / สถาบัน ที่คุณประกอบสัมมาชีพอยู่ เพื่อขอเรื่องโชคลาภ และความสำเร็จ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีไม่ร้าย แต่สำหรับใครที่เดินทางสายสีเทา ค่อนไปทางมืด อาจจะต้องระวังตัวหน่อยโดยเฉพาะกับเรื่องของกฎหมาย ส่วนใครที่อยู่ในแวดวงราชการ หรือนักเรียน นักศึกษา มีโอกาสได้เลื่อนขั้น / เลื่อนชั้น สอบผ่านตามเกณฑ์ที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ขาลง มีโอกาสขัดสน หรือต้องหาทางหมุน บางรายอาจต้องไปขอหยิบ ขอยืมคนนั้น คนนี้ เป็นหนี้ เป็นสินหัวโตอีก

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้ายจะจับพลัดจับผลู คบหากับคนใกล้ตัว เพื่อนฝูงคนรอบข้างอาจถึงกับมึนงง แต่มาดามก็เข้าใจแหละค่ะว่า ความเหงามันไม่เข้าใครออกใคร ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่จะย้ายห้องหอมาอยู่รวมกัน หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ออกเรือน แต่งงานกันนั่นแหละค่ะ แต่กับคู่ไหนที่ยังไม่พร้อม ความรักก็เป็นสุขดี ไม่มีเภทภัยใดๆ มารบกวน

ให้พกพาสิ่งของ หรือสวมใส่เครื่องประดับที่เป็นคู่ๆ เช่น พวงกุญแจ ต่างหู เป็นต้นเพราะจะช่วยเสริมดวงความรัก เสริมเสน่ห์ ให้คนรอบข้างรักใคร่เอ็นดู


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :สถานการณ์เริ่มกลับมาตึงเครียดอีกครั้ง เหตุเพราะมีเรื่องที่สำคัญเกิดขึ้นภายในองค์กร อาจจะต้องมีการตรวจตรา หรือคุมเข้มมากขึ้น โดยเฉพาะกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณเองก็ไม่พ้นที่จะโดนเพ่งเล็งเป็นพิเศษ

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับเรื่องงานสักเท่าไร เพราะถึงจะอยู่ในช่วงภาวะขัดสน แต่คนรอบข้าง โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง พ่อแม่ ก็ยังให้การช่วยเหลือคุณได้อยู่อย่างต่อเนื่อง

ดวงความรัก :อยู่ในเกณฑ์ดี คนโสด คนไร้คู่ มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อาจเป็นความบังเอิญ หรือพรหมลิขิตก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ บรรยากาศรอบด้านของคุณทั้งสอง เต็มไปด้วยความสุข ความรื่นรมย์ และมีโอกาสที่จะเป็นของกันและกันได้โดยง่าย

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จากร้ายกลายเป็นดี และจากดีกลายเป็นร้าย ดังนั้น ขอให้ชาวมังกรทุกท่านเร่งทำบุญ สร้างกุศล เพื่อผลบุญจะได้ประคองตัวเราให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในสภาวะที่นิ่งเฉย และค่อนข้างจะ Comfort Zone เอามากๆ ซึ่งหากเป็นคนอื่นๆ ก็อาจจะชอบสถานการณ์แบบนี้ เพราะรู้สึกปลอดภัย และว่าง จะได้ไม่ต้องเหนื่อยทำงาน แต่สำหรับชาวกุมภ์กลับมองว่า มันไม่มีอะไรที่แปลกใหม่ หรือท้าทาย และเป็นไปได้ว่า มันจะไม่โต ดังนั้น หากคุณมองว่าสิ่งที่ทำอยู่ยังไม่ใช่ ก็ไม่ผิดอะไรที่คุณจะตะเกียกตะกายหารังใหม่ ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตนไปก่อน อย่าเพิ่งแผลงฤทธิ์อะไรมากนัก

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีเหมือนเดิม เหตุเพราะรายได้ที่เข้ามา และคนในครอบครัว หรือคนรอบข้างให้การสนับสนุน

ดวงความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีอีกเช่นกัน คนโสด คนหม้าย ใครที่อยู่ในสถานะดูใจ หรือพูดคุยกันอยู่ ความรักกำลังผลิบาน และเป็นไปในทิศทางที่ดี คนมีคู่เองก็เช่นกัน ความรักมั่นคง ชัดเจน มีโอกาสที่จะได้ไปหาฤกษ์หายาม หมั้นหมาย ตบแต่งกันในไม่ช้าอย่างแน่นอน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงการเดินทางยามวิกาล และสัตว์มีเขี้ยวเล็บ ซึ่งคุณอาจเกิดเภทภัยขึ้นได้จากสิ่งเหล่านี้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะกับใครที่เป็นฟรีแลนซ์ หรือประกอบธุรกิจส่วนตน โดยเฉพาะกับเรื่องความสวย ความงาม จะมีลูกค้าหลั่งไหล มีผลประกอบการ รายได้ เป็นที่น่าชื่นชม ส่วนใครที่ไม่ได้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับทางด้านนี้ ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะดวงการงานก็จัดว่าดีเช่นกัน แต่ต้องระวังปัญหาจากเรื่องส่วนตัว ที่จะทำให้คุณทำงานได้อย่างไม่เต็มที่

ดวงการเงิน :จะได้รับลาภผลเป็นมรดกตกทอด หรือทรัพย์สมบัติประจำตระกูล

ดวงความรัก :คงเป็นเรื่องเดียวที่อยู่ในเกณฑ์ขาลง คนโสด มีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้ามได้ง่าย ตรงนี้มาดามขอให้ระวังไว้ เพราะคนที่คุณกำลังคุยอยู่มีโอกาสหนีหายไปโดยไม่ได้บอกลา ส่วนคนมีคู่ เรื่องงานมักจะเป็นประเด็นที่คุณกับคนรักมักจะถกเถียงกันเสมอ และตอนนี้มันกำลังเริ่มครุกรุ่นเสียด้วยสิ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หาโอกาสทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา เพื่อให้เรื่องร้ายต่างๆ ออกไปจากชีวิตคุณบ้างก็จะเป็นการดี