มาพบกับฟ้าอีกแล้ว วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ที่ได้ซื้อมาทดลองใช้นะคะ หลังจากที่ไปช็อปปิ้งมา ด้วยความที่ผิวของเราค่อนข้างเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยจะต้องเรื่องมากกับเรื่องสกินแคร์ที่เราจะเลือกมาใช้กับหน้า แล้วก็มาเจอตัวนี้เลย Repleo เป็นสกินแคร์เวชสำอางค์ที่ออกมาสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

รูปภาพ:

ที่เลือกมาก็จะเป็นสองตัวนี้นะคะ จะเป็น Repleo Essence Plus และ Repleo 2 in 1 cream โดยแพ็กเกจทั้งสองของเขาจะเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมเก๋ไก๋ น่าใช้แบบนี้เลย

รูปภาพ:

มาดูสรรพคุณทั้งสองตัวจะเป็นครีมบำรุงสำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย แพ้ครีม หรือผิวติดสเตียรอยด์มากๆ เพราะครีมตัวนี้ไม่มีทั้งส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมจากสเตียรอยด์ พาราเบน แม้แต่ส่วนผสมจากน้ำหอมก็ไม่มีค่ะ อ่อนโยนสุดๆ

- Repleo Essence Plus น้ำตบเอสเซ้นส์บำรุงผิว สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวขาดการบำรุง แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- Repleo 2 in 1 cream ครีมบำรุงทูอินวันคือมีสองตัวในขวดเดียว จะมาในรูปแบบขวดปั้มแบบสองหัวใช้ง่ายคุ้มค่าสุดๆ step 1 repleo mild natural q10 cream ช่วยลดเลือนรอยแดง ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนความหมองคล้ำเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย Step 2 repleo intensive facial moisturizer ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัวกันดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมทูอินวันตัวแรกจะเป็นเนื้อสีครีมอมเหลือง  ตัวที่สองจะเป็นสีขาวขุ่น มีความเกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเพราะบางเบาสุดๆ

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

ผลการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

เป็นภาพก่อนใช้และหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 2 สัปดาห์ หน้ามีความกระชับ ผิวดูเรียบเนียน จุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญใช้แล้วไม่มีความระคายเคืองโดยรวมแล้วชอบเลยค่ะ

มาให้คะแนนกันเลย

ผิวนุ่มชุ่มชื่น 5/5

รอยแดงรอยดำ 4/5

ความเรียบเนียน 4/5

ผิวกระชับ 5/5

บอกเลยว่าซื้อซ้ำแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจสกินแคร์เวชสำอางค์ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน lazada หรือเสิร์ชหาตามชื่อแบรนด์ได้เลยค่ะ รับรองกู้ชีพความพังจากผิวแพ้ง่ายได้แน่นอน อย่าลืมติดตามฟ้าในรีวิวหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ^^