สวัสดีค่า สาวๆSistaCafe ที่อยากหน้าใสปิ๊ง! ทุกคน

ปัญหาผิวที่วัยรุ่นสาวๆ ส่วนใหญ่กังวล คงหนีไม่พ้นสิ่งเล็กๆ ที่ทำให้เสียเซลฟ์ได้อย่างยิ่งยวดอย่าง' สิว 'ใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ไม่อยากให้มันมาขึ้นอยู่บนหน้าเล้ย //จะร้องไห้ T^T

ขึ้นทีก็หายยากสุดๆ เผลอมือซนไปบีบก็กลายเป็นแผลเป็นซะงั้น

อยากหน้าเนียน กระจ่างใส ต้องไปเข้าคลินิกราคาแพงๆ เท่านั้นเหรอ //มองเงินในกระปุกแล้วถอนหายใจแรงๆ

ไม่ค่ะสาวๆ ไม่จำเป็นต้องไปเข้าคอร์สรักษาสิวแพงๆ ใดๆ ทั้งนั้น เพราะวันนี้เอยมีตัวช่วยดีๆ ที่เรียกว่า

' มาส์คสิว '

หรือ

' La Vita Acne Clear Mask '

ที่มาช่วยขจัดทุกปัญหาสิวแบบผู้เชียวชาญ ไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ หน้าใสกิ๊งได้ เพียงแค่บีบ-พอก-แล้วล้างออกเท่านั้น ง่ายเวอร์ ง่ายไปอีก!

มาค่ะ ตามเอยมาดูกันว่า เจ้ามาส์คสิวตัวนี้มีดียังไง ไปดูกันเลย!

มีปัญหาสิว รอยดำ รอยแดง ความมั่นใจก็หายไป T T

รูปภาพ:

และตัวช่วยของเราก็คือ...

มาส์คสิว La Vita Acne Clear Mask

รูปภาพ:

มาส์คสิว

' La Vita  AcneClearMask '

เป็นมาส์คสูตรเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิว เป็นสูตรที่คิดค้นโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยแก้ปัญหาสิวทั้งหลายบนใบหน้าอย่างตรงจุด

ที่สำคัญเอยขอกระซิบว่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว สาวๆ ผิวบอบบางก็ใช้ได้สบายค่ะ ^^

คุณสมบัติสำคัญของมาส์คสิวตัวนี้คือ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P. Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูความกระจ่างใส จึงส่งผลให้ผิวหน้าเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้สร้างเซลล์ใหม่ได้เร็วขึ้น ลดรอยแดง รอยดำ ลดการระคายเคือง

ผลลัพธ์คือทำให้ผิวหน้ากลับมาชุ่มชื้นและบลิงค์! ขึ้นได้อย่างใจเลยค่ะ โชว์หน้าสดแบบใสๆ ได้ทั้งวันแน่นอน

ส่วนผสมของ ' La Vita Acne Clear Mask '

รูปภาพ:

พูดเลยว่า ที่มาส์คสิวตัวนี้ทำให้ว้าว! ขนาดนี้ เพราะเขามีส่วนประกอบหลักถึง 8 อย่างเลยล่ะค่ะ ตามนี้

1. Standardized Centella Asiatica Extract -

สารสกัดจากใบบัวบก เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีสารสกัดที่เป็นหัวใจสำคัญของใบบัวบกคือ Asiaticosia และ Madecassoside ในอัตราส่วนที่พอเหมาะ อีกทั้งยังช่วงเร่งให้แผลหายไวขึ้น ( wound healing ) ช่วยลดอาการผื่นแพ้และผิวอักเสบได้ดีสุดๆ และช่วยยับยั้งรังสี UVB ด้วยค่ะ

2. Mangosteen Extract -

ยับยั้งการเจริญเติบโตของ P.Acne สาเหตุการเกิดสิวได้ดี มีฤทธิ์สมานแผล ทำให้แผลจากสิวหายไวขึ้นค่ะ

3. Tree Tea -

ช่วยฆ่าเชื้อโรคประเภท เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และไวรัส ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. Salicylic acid -

มีสาร Beta-hydroxy acid ช่วยละลายหัวสิวได้ดี ใช้ในการรักษาสิว comedonal และสิวอักเสบได้ดีค่ะ

5. Emblica Officinalis Extract -

หรือ สารสกัดจากมะขามป้อม มีสาร Ellergic acid มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่มีเม็ดสีเมลานินมากเกินไป ส่งผลให้จุดด่างดำดูจางลง ปรับให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น

6. Foam Officinalis ( Mushroom ) Extract -

ช่วยสมานแผล กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้น ปรับสภาพสีผิว เพิ่มความแน่นของผิวชั้นใน ลดการหลั่งของน้ำมันส่วนเกิน

7. Aloe Vera Extract -

หรือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่สาวๆ รู้ดีว่าเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ชั้นดีที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดรอยดำและการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้อีก

8. Hyaluronic acid -

ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ทำให้เซลล์ผิวหนังมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นกว่าเดิมค่ะ ^^

เรามารีวิว ' มาส์คสิวหน้าใส ' กันเลยดีกว่าค่ะ ^-^

1. ล้างหน้าให้สะอาด แล้วรวบผมขึ้น เก็บไรผมให้เรียบร้อย ก่อนจะบีบเนื้อมาส์คออกมาจากหลอด เพื่อเตรียมการพอกหน้าค่ะ

เนื้อมาส์คมีสีเขียวมินต์อ่อนๆ กลิ่นหอม ให้ความรู้สึกสดชื่น เป็นกลิ่นที่เอยชอบพอดี เพราะดมแล้วไม่เวียนหัว ^^ เนื้อสัมผัสเป็นครีมนุ่มๆ แต่เมื่อเซ็ตตัวแล้วจะแห้งเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวไว้ค่อยๆ เกลี่ยมาส์คให้ทั่วใบหน้า ( เว้นช่วงดวงตาและริมฝีปากไว้นะคะ ) จะใช้นิ้วมือหรือแปรงช่วยเกลี่ยก็ได้ค่ะ เพราะเนื้อมาส์คแห้งและเซ็ตตัวกับผิวค่อนข้างไว

รูปภาพ:

2. รอให้เนื้อมาส์คเซ็ตตัว ทิ้งไว้ 15-20 นาที จะดูทีวี แชทคุยกับเพื่อน เล่นเกมในมือถือรอไปพลางๆ ก็ได้เอยเป็นคนผิวแห้ง แต่สัมผัสของเนื้อมาส์คตัวนี้ นุ่มและเย็นสบาย ไม่แสบผิว ไม่คันยิบๆ ที่ผิวหน้าเลยค่ะ อ่อนโยนสุดๆ แถมยังได้กลิ่นหอมของมาส์คเป็นระยะๆ ด้วยนะ ><

รูปภาพ:

3. เมื่อครบเวลาแล้ว ล้างออกให้หมดจดด้วยน้ำสะอาดค่ะ ซึ่งเนื้อมาส์คล้างออกง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ  หลังล้างหน้าเสร็จ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก สิวที่เคยมีก็ยุบลงไปนิดนึงด้วยค่ะ ^____^

รูปภาพ:

สรุปผลหลังการใช้มาส์คสิว ' La Vita Acne Clear Mask '

รูปภาพ:

หลังใช้มาส์คสิว' La Vita AcneClearMask  'อย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้คือสิวอุดตันลดลงค่ะ! รอยดำ รอยแดงที่เคยทิ้งรอยไว้บนหน้า ก็ค่อยๆ จางหายไปจนแทบมองไม่เห็น ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

อีกทั้งผิวหน้าที่เคยแห้งก็ไม่ค่อยระคายเคือง แต่ชุ่มชื้นขึ้น เหมือนการใช้มาส์ค ได้เติมน้ำให้ผิวอีกด้วยล่ะค่ะแบบนี้ขอซื้อใช้ต่อเรื่อยๆ เลยแล้วกันเนอะ ^_^

รูปภาพ:

รีวิวจบแล้ววว! เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ อยากลองใช้มาส์คตัวนี้แล้วหรือยังเอ่ย ก่อนใช้มาส์ค เอยคิดว่าตัวเองต้องยอมเสียเงินเข้าคลินิกแล้วแน่ๆ เพราะใช้ตัวไหนๆ ก็ยังมีสิวอยู่ดี แต่พอมาใช้มาส์คของ La Vita ตัวนี้ รู้สึกสบายผิวมากเพราะส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติ รอยสิวที่เคยกังวลก็จางลง หัวสิวก็ลดลงจากเดิม จากที่เคยกลัวจะต้องเผยหน้าสดเวลาออกจากบ้าน เดี๋ยวนี้ก็ไม่กลัวแล้ว แค่ทากันแดดก็ออกจากบ้านได้เลย เพราะเราบำรุงผิวด้วยมาส์คทุกวันอยู่แล้ว ดีใจมากๆ เลยค่ะ > <

สาวๆ คนไหนที่สนใจ อยากลองใช้La Vita Acne

Clear

Maskบ้าง สามารถเลือกซื้อได้ทั้งแบบกล่องและแบบซอง โดยแบบกล่อง 25 กรัม  ( หน้ากล่องเขียน 390 บาท แต่ราคาขายจริง 200 บาทเท่านั้น )มีจำหน่ายออนไลน์ที่เว็บไซต์ แฟนเพจ La Vita ตัวแทนจำหน่าย หรือตามร้านขายยาบางสาขา และแบบซอง 6 กรัม ราคา 49 บาทไปจับจองที่เซเว่นใกล้บ้านสาวๆ ได้เลยค่า

วันนี้เอยขอตัวลาไปก่อน ถ้ามีไอเทมบำรุงผิวอะไรใหม่ๆ น่าสนใจ จะกลับมารีวิวให้สาวๆ ซิสต้าได้ดูกันอีกนะคะ สวัสดีค่ะ ^ ^///