ล้มละลายเพราะของใช้ ประทินร่างมาแล้วหลายหน คราวนี้ไปสอยเก็บ ของดี ช่วงมีโปร ขอคุ้ม ถูกและดี มาตุนไว้กันค่ะ เราพาไปช็อปของดีลดราคาในวัตสัน พร้อมรีวิวคุ้มต่อใจกายอย่างไร ตามกันมาเลยที่เดียว ฉันจะเก็บเกี่ยวทุกอย่าง ( ทำหน้าสู้โว้ยย )

รูปภาพ:

BK Retouch Acne Concealer

รูปภาพ:รูปภาพ:

ได้มาอย่างเเรกBK Retouch Acne Concealer (บีเค รีทัช แอคเน่ คอนซีลเลอร์) เจ้าแม่เรื่องปกปิดสิวลักษณะคือ ยาแต้มสิวสีเนื้อแต้มจุดที่สิวอักเสบ ปกปิดสิว หรือใช้เป็นคอนซีลเลอร์ แต้มหรือ tap แล้ว เมคอัพ ทับได้เลยตัวนี้เราชอบพกไว้ติดกระเป๋า ถ้าสิวเกิดประทุ ขึ้นมาก็หยิบมาแต้ม tap ระหว่างวันได้เรื่อยๆ ความอายเรื่องสิวหนองปูดบวม นิ พลางได้หายจ่อย ผิวตรงหัวสิวไม่แห้งด้วย

Eucerin Hyaluron Mist Spray

รูปภาพ:

Eucerin Hyaluron Mist Spray ยูเซอริน ไฮยาลูรอน มิสท์ สเปรย์ 50 mlสเปรย์ ละอองน้ำจากสารเพิ่มความชุ่มชื่นมากมายถึง 4 ชนิด ผิวชุ่มชื้น เรียบ เปล่งปลั่ง ความสดชื่นมาเต็ม ช่วยให้ ครีมบำรุงที่ทาและคสอ. ติดทนนาน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน ดีต่อผิวบอบบางมากมาย ฉีดได้เรื่อยๆ สบายใจไปเลย

Schwarzkopf Magnolia Repair Conditioner

รูปภาพ:รูปภาพ:

Schwarzkopf Magnolia Repair Conditioner ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์แมคโนเลีย รีแพร์ คอนดิชันเนอร์ 450mlครีมนวดผมสำหรับผมแห้งเสียมาก ครั้งนี้ได้ครีมนวดมาเพราะแชมพูยังเหลืออยู่เยอะเหลือบเห็น ลดราคาอยู่พอดี หยิบอย่างด่วนเลย ตัวครีมนวดชวาร์สคอฟเราชอบที่ผมนุ่ม แข็งแรงดูมีวอลลุ่ม สริงดึงๆ ดึมากก มีสารสกัดจากแมคโนเลีย หอม ละมุน น่ากินไปอีก เหมาะกับผมเสียและทำสีอย่างเรา หอมแบบนี้อยากกินผมตัวเอง ^^

BK Acne BB Sunscreen SPF 50+PA++++ Anti Pollution IR Protection

รูปภาพ:รูปภาพ:

BK Acne BB Sunscreen SPF 50+PA++++ Anti Pollution IR Protectionบีเค เอคเน่ บีบี ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++แอนตี้พอลลูชั่น ไออาโพรเทคชั่น ดูที่เชลฟ์ เหลือแค่กล่องเดี๋ยวนี่รีบหยิบเลยกลัววนกลับมาอีกทีจะหมด ต้องรีบตุน

เป็นครีมกันแดดสีเนื้อแบบบีบี ป้องกันแดด ปกปิดผิวที่เป็นสิว ป้องกันสิว สิวไม่เพิ่ม อันนี้เครมมา แต่ใช้แล้วเนื้อครีมนุ่มเกลี่ยง่ายดี ไม่เหนอะ บางเบา แต่งหน้าติดทนขึ้นนะ สิวดีขึ้น แอบมีทริค ใช้คู่พาร์มเมอร์ ติดแน่นมาก ถ้าระหว่างวันก็แค่ ซับๆ นิดหน่อย เราชอบที่บีบีตัวนี้ กันแสงจากจอคอม จอมือถือ หรือแม้แต่ไฟนีออนได้อีกด้วย

เชื่อเลยนะว่าทุกวันนี้กันแดดอย่างเดียวคงไม่พอ ตัวบีบีนี้ ปิดสิว มีความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับคนเป็นสิวอย่างยิ่งยวดดดด

รูปภาพ:รูปภาพ:

Jabs Mineral Wipesแจ๊บส์ ผ้าเช็ดทำความสะอาด สูตรน้ำแร่ธรรมชาติ ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเช็ด บริเวณลำคอ (ก็ควรทำความสะอาดด้วยนะสาวๆ) หลังล้าง คสอ. เป็นสูตรน้ำแร่ธรรมชาติที่ทำความสะอาดและยังช่วยบำรุงจากส่วนผสม วิตามินอี ซี อะโลเวร่า แผ่นเนื้อผ้าไม่หยาบ ไม่บาดผิว เช็ดเเล้วนุ่มผิวดีนะ ไม่ทำร้ายผิว ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ ใช้กับแขนขา ผิวกายได้ด้วยนะ มีความอเนกประสงค์ดีงาม

Bifesta serum Foaming Whip

รูปภาพ:รูปภาพ:

Bifesta serum Foaming Whip บิเฟสต้า โฟมมิ่ง วิป ซีบัม 180g 2 กระป๋องและได้กระเป๋าน่ารักของ jaytherabbit อีกด้วย วิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิว ผสม ผิวมันวัยรุ่นผิวมัน สิวมาง่ายแบบเรา จึงต้องลองแบบนี้ ฟองนุ่มมากก ล้างสะอาดเวลาเอามือจับหน้าจะลื่นๆ ไม่ตึงผิวชอบฟองฟูวิปครีมนุ่มเล่นสนุกเพิ่มความสุขยามล้างหน้าเหมาะกับผิวบอบบางของเราอีกแล้ว ฟองนุ่มไม่เสียดสีผิวหน้ามาจาก CO2  จึงหน้านุ่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีบาราเบน ดีงาม

Watsons Smoothing FacialbMask With Black Peapl

รูปภาพ:

Watsons Smoothing FacialbMask With Black Peaplวัตสัน สมูทติ้ง เฟเชียล มาสก์ วิธ แบล็ค เพิร์ลได้มาในราคาจากโปร มาสก์เครมว่าเพิ่มแร่ธาตุกว่า 20 ชนิดให้ซึมเข้าผิว มีสารสกัดจากไฮยาลูรอนิค แอซิด เจ้าตัวนี้แหละช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมวิตามิน บี5 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ใช้แล้วผิวก็รู้สึกนุ่มชุ่มชื่น เย็นสบายผ่อนคลายใบหน้าขึ้นดีจริงๆ

Watsons Antioxidant Facial Mask With Red Wine

รูปภาพ:

Watsons Antioxidant Facial Mask With Red Wine

วัตสัน แอนตี้ออกซิแดนท์ เฟเชียล มาสก์ วิธ เรด ไวน์

เช่นกัน คือมองราคาแล้วก็หยิบๆ มาอย่างไว ตัวนี้มีสารสกัดจากไวน์แดงมีสารโพลีนิล ช่วยฟื้นฟูผิว มีสารสกัดจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมวิตามิน บี5 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ตัวนี้เก็บไว้มากยามที่หน้าโทรม อารมณ์ ไม่ดี ช่วยฟื้นฟูใบหน้า และได้ความผ่อนคลายสบายใจกลับมา

Skindom Marine Collagen Ampoule Mask

รูปภาพ:

Skindom Marine Collagen Ampoule Maskสกินดอม มารีน คอลลาเจน แอมเพิล มาส์กเป็นมาส์กบำรุงผิวหน้า ในเรื่องริ้วรอย เต่งตึง ผิวดูกระชับ เรียบเนียน หน้าดูเด็ก สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกแหล่งคอลลาเจนโมเลกุลเล็กจิ๋ว ที่ดูดซึมต่อผิวได้ดี อุต๊ะ ชอบมากตรงจุดที่ช่วยให้หน้าเด็ก เพราะถ้าช่วงต้องส่งโปรเจ็ค มันจะดูโทรมๆ หน่อย ตัวนี้ยังไม่ได้ลอง เดี๋ยวลองแล้วมาเล่านะจ๊ะ

---------------------------------------------------------

ทั้งหมดทั้งมวลบอกได้อีกคำเดียวคือ วิ่งค่ะ เพื่อนๆเดี๋ยวเค้าจะหมดโปรซะก่อน ที่วัตสันตัวไหนที่เล็งไว้แล้ว กำลังลดก็ตุนไว้ซะเลยหายากมากนะลดเยอะขนาดนี้อิอิของดีใช้แล้วเด็ดเเบบนี้เราต้องบอกต่อหวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ น้าาวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊าย บาย จ้า

---------------------------------------------------------