สวัสดีค่ะ

วันนี้เราจะมารีวิวครีมบำรุงผิวหน้ายี่ห้อSnow Plus Skincare & Cosmeticsให้ทุกๆ ท่านอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่เลือกมารีวิวจะมี 3 ตัว ได้แก่เดย์ครีม ไนท์ครีม และสบู่อาร์บูตินส่วนตัวลองใช้ทั้งสามผลิตภัณฑ์มาประมาณ 2 สัปดาห์กว่าๆ แล้วค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

คู่มือค่อนข้างจะแกรนด์อยู่เหมือนกัน เพราะมีถึง 4 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ เกาหลีและญี่ปุ่น เราแอบคิดว่าเขาน่าจะทำเป็นสินค้าส่งออกด้วยมั้ง 55

ครีมบำรุงผิวหน้ายี่ห้อนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวแบบเร่งด่วน ขาวแบบทันทีนะคะ หลังจากที่ลองใช้มารู้สึกว่าหน้าเนียนใสขึ้น ถูกใจเลยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติดี ถ้าขาวใน 3 วัน 7 วันก็ไม่กล้าใช้ค่ะ กลัวจริงๆ อ้อ… ลืมบอกไปว่าครีมสโนว์พลัสสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ ปกติตัวเองค่อนข้างแพ้ง่าย หลังจากที่ใช้มายังไม่แพ้อะไรค่ะ ปกติทุกอย่างเลย : )

รูปภาพ:

หลังล้างหน้าสะอาดเรียบร้อย แนะนำให้ทาเดย์ครีมบางๆ ทั่วใบหน้าและคอนะคะ คือว่าเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากๆ ใช้เพียงนิดเดียวสามารถทาได้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ( ทาบางๆ น้าาา อย่าลืม เข้มข้นมากจริงๆ )

รูปภาพ:

เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วช่วยผ่อนคลายได้นิดนึงค่ะ

รีวิวเดย์ครีมบำรุงตอนเช้าไปแล้ว อีกหนึ่งตัวที่ลืมไม่ได้เลยคือไนท์ครีมค่ะ ยี่ห้อนี้ไนท์ครีมจะมาในกระปุกสีชมพู ดูมีความมุ้งมิ้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เราใช้เองมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้วแต่ตอนถ่ายรูปเซ็ตนี้ เราถ่ายตั้งแต่ตอนแรกที่พัสดุมาส่งเลยค่ะ ครีมเลยจะยังดูเต็มๆ หน่อยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นแนวทางช่วยตัดสินใจของเพื่อนๆ ได้เนอะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ