วันแม่กำลังจะมาถึงแล้ว และเป็นเวลาที่ดีที่จะแสดงความรักและตอบแทนคุณแม่ คุณรู้หรือไม่ว่าวันแม่ในแต่ละประเทศนั้นแตกต่างกัน ในประเทศไทยคือวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และไทยก็ได้ฉลองงานนี้อย่างยิ่งใหญ่

ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย สิงคโปร์นั้นยึดวันแม่ตามประเทศสหรัฐอเมริกา และฉลองวันแม่ในทุกๆ วันอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคม เราทุกคนย่อมอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับแม่ในช่วงวันแม่นี้ แต่มักคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรดี เราจึงได้แบ่งประเภทของขวัญสำหรับคุณแม่สุดพิเศษของคุณ คุณคิดว่าของขวัญประเภทไหนที่คุณแม่น่าจะชอบกันบ้าง?

คุณแม่นักแฟชั่นนิสต้า

รูปภาพ:

คุณแม่นักแฟชั่นนิสต้ามักมองหาเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ เสมอและมั่นใจว่าชุดที่ใส่ต้องทันสมัยตลอดเวลา สำหรับคุณแม่แฟชั่น คุณสามารถซื้อเครื่องแต่งกายสวยๆ ให้คุณแม่และห่อเป็นของขวัญอย่างดี หรืออาจจะซื้อ Gift Voucher ของร้านเสื้อผ้าที่คุณแม่ชอบเพื่อให้คุณแม่นำไปช้อปเอง แต่ถ้าคุณต้องทำงานในออฟฟิศและไม่มีเวลาไปช้อปของขวัญ คุณสามารถช้อปได้ที่ Looksi และ Lazada แค่นี้คุณก็ซื้อของขวัญออนไลน์และส่งมาหาคุณได้ทันเวลาวันแม่



คุณแม่นักเดินทาง

รูปภาพ:

คุณแม่ที่ชอบท่องเที่ยว ผจญภัย อาจจะมีไม่มาก เพราะคุณแม่ส่วนใหญ่ต้องเลี้ยงดูลูกและไม่มีเวลาออกไปทำกิจกรรมข้างนอก คำแนะนำของเราคือเริ่มแพลนทริปดีๆ ให้คุณแม่อย่างไปเที่ยวชายหาด ( อาจจะเป็นเกาะพีพี เกาะสมุย หรือภูเก็ต )

เพียงแค่เริ่มเปรียบเทียบราคาห้องพักผ่าน Agoda จองตั๋วเครื่องบินหรือตั๋วรถไฟ และวางแผนการเดินทางให้ดีเพื่อให้คุณแม่ได้กิจกรรมที่ชอบอย่างปีนเขา ดำน้ำชมปะการังและอีกมากมาย วางแผนทริปเสร็จแล้วอย่าลืมบอกคุณแม่ด้วยล่ะ คุณแม่จะได้ไม่ลืม

คุณแม่โฉมงาม

รูปภาพ:

คุณแม่โฉมงามมักดูแลตัวเองและผิวดีมากๆ และจะออกไปข้างนอกไม่ได้เลยหากไม่แต่งหน้า เพราะคุณแม่จะรู้สึกไม่มั่นใจหากไม่แต่งหน้า คุณแม่ยังมักจะเตือนพวกเรา ว่าให้ดูแลผิว ร่างกายให้ดีเพราะจะทำให้เราดูดีจากภายในสู่ภายนอก

ไอเดียที่ดีสำหรับคุณแม่ประเภทนี้คือเครื่องสำอางดีๆ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพราะเรารู้ว่าคุณแม่น่าจะชอบ ในช่วงวันแม่นี้ Konvy มีโปรโมชั่นลดราคา 120 บาทเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท ได้เวลาช้อปเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้คุณแม่กัน

คุณแม่ไอที

รูปภาพ:

คุณแม่ไอทีอาจจะหายากสักหน่อย เพราะส่วนมากคุณแม่มักไม่ค่อยสนใจอุปกรณ์เทคโนโลยีมากนัก อย่างไรก็ตาม หากคุณแม่ของคุณมักมองหา Smartphone ใหม่ๆ และ Gadget เจ๋งๆ สำหรับบ้าน ซึ่งเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ เราขอแนะนำให้คุณเข้ามาชมเว็บไซต์ Advice เพื่อชมสินค้าไอทีที่น่าสนใจ คุณสามารถซื้อไปให้แม่ของคุณได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณเพื่อนำไปเป็นของขวัญให้คุณแม่ หรือคุณอาจจะซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์และให้มาส่งที่บ้านได้เช่นกัน

เพื่อให้คุณช้อปได้ประหยัดกว่า เรามีวิธีพิเศษสำหรับคุณ เพียงเข้าhttps://shopcoupons.co/th/ที่นั่นมีคูปองส่วนลดที่ดีที่สุดสำหรับร้านค้าออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทยอย่างhttps://shopcoupons.co/th/lazada, Agoda และร้านค้าอื่นๆ ที่เรากล่าวถึง ทั้งหมดนี่เราหวังว่าทริคเล็กๆ น้อยๆ ของเราจะทำให้คุณจุดประกายและกลับไปซื้อของขวัญวันแม่ให้กับแม่ของคุณ ไปช้อปกันเลย