สวัสดีค่าาา สาวๆ ทุกๆ คน ‘ กลับมาเจอกลับเพิร์ลอีกแล้วนะคะ ,, มาเท้าความเดิมกันก่อนนะคะ ก่อนหน้านี้เพิร์ลไปเที่ยวเกาหลีมาค่ะกินเยอะมากอ้วนจนตัวจะแตกแล้วค่ะหน้าก็แห้งๆ หมองๆเนื่องด้วยอากาศที่เกาหลีในช่วงนี้ร้อนมากๆ แดดคือแบบแสบผิวเลยล่ะค่ะ เพิร์ลว่านะไม่ต่างจากเมืองไทยตอนนี้เลยแหละค่ะ!!

หลังจากกลับมาจากทริปกินเที่ยวหน้าเพิร์ลก็พัง ไม่พอร่างพังอีก เราก็ต้องกลับมาเริ่มฟื้นฟูดูแลตัวเองกันใหม่ ..วันนี้เพิร์ลก็จะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆเพื่อด้วยสินค้าที่หาได้ง่ายๆที่ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ‘ ไอเทมอะไรบ้างน้าที่ทำให้เพิร์ลกลับมาหน้าขาวใส นุ่มเด้ง และหุ่นเฟิร์มเหมือนเดิมไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เราจะมาเริ่มจากภายในสู่ภายนอกแล้วกันนะคะ เริ่มจากอาหารการกินก่อนเลยดีกว่า เป็น Tip แค่มื้อเย็นเนอะ มื้อเช้าและเที่ยงเพิร์ลก็จะกินตามปกติเลยค่ะ ไม่ได้คุมอะไรมากมายค่ะ แต่มื้อเย็นสำคัญมาก เพิร์ลจะกินแค่กล้วย ไข่ต้ม และน้ำคลอโรฟิลล์( sappe beauti drink )เท่านั้นเลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวเป็นคนชอบกินกล้วยอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา ส่วนไข่ต้มก็แล้วแต่วันเลยค่ะบางวันเพิร์ลก็จะทานแค่ไข่ขาว บางวันก็จะทานไข่แดงด้วย และสุดท้ายน้ำคลอโรฟิลล์ ( sappe beauti drink ) เป็นตัวช่วยดีท็อกซ์ที่ดีเลยค่ะ จริงๆ ถ้าใครไม่ชอบน้ำคลอโรฟิลล์จะเปลี่ยนเป็นทานโยเกิร์ตแทนก็ได้นะคะ โยเกิร์ตก็ทานได้ตอบชอบเลย แต่ถ้าจะให้ดีก็ควรเลือกเป็นไขมันต่ำ หรือสูตรที่มีน้ำตาลน้อยๆ ก็จะดีมากๆ เลย

เพิร์ลกินแค่ 3 อย่างนี้มาได้ 3 วัน ร่างเพิร์ลก็กลับเข้าสู่โหมดปกติแล้วนะคะ( เรื่องระยะเวลาขึ้นอยู่กับบุคคลนะคะ ส่วนตัวเพิร์ลเป็นคนระบบเผาผลาญค่อนข้างดีอยู่แล้วค่ะ )แต่ถ้าใครรู้สึกว่าน้ำหนักลดลงยากหน่อย น่าจะต้องมีการออกกำลังกายเบาๆ เข้ามาช่วยเสริมให้หุ่นกลับมาเฟิร์มไวๆ นะคะ

ท่าของการออกกำลังกายคร่าวๆที่ส่วนใหญ่เพิร์ลจะพยายามทำให้ได้ทุกวันก็จะเป็นการSquat, Glute Bride, Kneeling leg back raise, kneeling kickback และ sit up( ทำ set ละ 20 ที จำนวน 3 set )


*เพื่อนๆ อาจจะนึกภาพท่าออกกำลังกายแต่ละท่าไม่ออก เพิร์ลมีภาพประกอบให้เพื่อนๆเข้าใจง่ายขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะมาถึงไอเทมสำคัญที่เพิร์ลเอาไว้กอบกู้หน้าแล้วนะคะ คือจริงๆ แล้วเพิร์ลเคยได้ยินเพื่อนๆ น้องๆ หลายคนพูดถึงเจ้าตัวนี้มาซักพักแล้ว แต่ไม่ได้มีโอกาสได้ลองใช้ซักที

ไอเทมที่เพิร์ลพูดถึงนั้นก็คือเจ้าSmooto Tomato Collagen White Serumนั้นเองค่ะ

รูปภาพ:

เค้าบอกว่า “1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก” เลยล่ะค่ะ เจ้าตัวนี้มันช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใสขึ้น ส่วนผสมหลักๆ ของ Smooto Tomato Collagen White Serum นั้นก็คืออาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอนซึ่งสาวๆ ก็น่าจะทราบกันดีว่า 3 ตัวนี้เนี่ยเป็นตัวที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นลักษณะเจล สีขาวขุ่น และมีเม็ดบีทสีแดงๆ ผสมอยู่ในเนื้อเจลเซรั่ม ทาง่ายมากค่ะ พอทาไปแล้วมันจะรู้สึกกลายเป็นน้ำๆ ซึมเข้าสู่ผิวเร็วแบบเร็วเวอร์ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายหน้าด้วยนะ( สาวๆ ทั้งหลายก็ซื้อให้คุณผู้ชายใช้ได้นะคะ รับรองเค้าไม่บ่นว่าหน้าเหนียวแน่นอนค่ะ )

รูปภาพ:

เพิร์ลขอให้คะแนนสำหรับเจ้า Smooto Tamoto Collagen White Serum ..

9/10 คะแนน: จริงๆ เกือบจะให้เต็มแล้วนะคะ แต่ขอหัก 1 คะแนนเพราะหลังจากใช้แล้วชอบมาก อยากได้เป็นขวดแต่หาซื้อไม่ได้ ไม่แน่ใจว่ามันไม่มีหรือเพิร์ลหาซื้อไม่ได้ ก็เลยต้องพกเป็นซองๆ แต่เรื่องคุณสมบัติ และผลลัพจริงๆ ใจเพิร์ลให้ 10/10 เลยนะคะ จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัดหน้าขาวใสจนเพื่อนๆ ต้องทัก แล้วไปซื้อตามกันเป็นแถวๆ เลยล่ะค่ะ

มาถึงไอเทมอีกตัวที่เพิร์ลชอบมากนั้นก็คือ มาส์กหน้าของMy daily beautyสูตรที่เพิร์ลชอบที่สุดคือ สูตรBlack Pearlค่ะ เป็นมาส์กชนิดแผ่นค่ะ

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าเป็นมาส์กหน้าสวยข้ามคืนเลยล่ะค่ะ ส่วนประกอบหลักได้แก่สารสกัดจากไข่มุกดำ และพืชพรรณธรรมชาติตัวนี้จะช่วยให้หน้าดูผ่องขึ้น แต่ไม่ได้เรื่องความขาวนะคะ จะดูออร่าๆ มากกว่าให้ความชุ่มชื้นดีในระดับนึงหน้าดูฟูๆ นุ่มเด้ง..เป็นมาส์กที่เพิร์ลอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้แล้วจะติดใจเหมือนเพิร์ลแน่นอนค่ะ

เพิร์ลขอให้คะแนนสำหรับเจ้า My daily beauty mask สูตร Black Pearl คือ..

9/10 คะแนน:ขอหัก 1 คะแนนคือเวลามาส์ก ถ้าไม่นอน นั่งเล่นคอมพิวเตอร์ตัวบำรุงจะไหลลงคออะค่ะ ทางที่ดีที่สุดก็มาส์กแล้วนอน ๕๕๕ ๕. แต่ก็อย่าเผลอหลับไปเลยนะคะ ..เพิร์ลจะใช้คืนที่วันรุ่งขึ้นมีงานสำคัญๆ ค่ะ มันสามารถกอบกู้ได้อย่างเร่งด่วนเลยค่ะ แต่ก็แค่ชั่วคราวนะในความรู้สึก ถ้าจะให้คงทนถาวรจริงๆ ก็ควรจะเป็นครีมบำรุงที่ทาได้ทุกวันอะค่ะ

_______________________________

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเทมเด็ดๆ ที่เพิร์ลแนะนำไป ..ลองหาซื้อใช้กันดูนะคะทุกชิ้นราคาไม่ได้สูงค่ะ วัยไหนก็สามารถใช้ได้ ‘ แต่เพิร์ลขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ว่าจะเรื่องผิวพรรณหรือรูปร่างทุกอย่างต้องใช้เวลานะคะ ต้องมีความอดทน และการดูแลอย่างต่อเนื่องนะคะ เพื่อความสวยที่จะคงอยู่กับเราตลอดไป :))

วันนี้เพิร์ลก็ขอตัวไปทำงานต่อแล้วค่ะ ..ถ้ามีอะไรที่เพิร์ลคิดว่าน่าสนใจอีก เพิร์ลจะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้อีกแน่นอนค่ะ ..