สวัสดีค่า สาวสาว วันนี้อึนอึนก็จะมารีวิวครีมตัวโปรด

ที่เหมาะกับสาวๆ ที่หน้าแห้งหรือขาดน้ำอย่างเรานะคะ

นั้นก็คือ

ครีมปลาดาวเกาหลีCollagen cream by fuoriนั้นเอง

จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ ,,


รูปภาพ:

หน้าตาของนางเอกของเราในวันนี้จ้าอิ้อิ้

*อันดับแรก เรามาดูที่มาของผลิตภัณฑ์กันก่อนนะจ๊ะ*

เนื่องจากครีมนี้มีสารสกัดจากเซลล์ของปลาดาว ซึ่งจากการศึกษาวิจัยได้พบว่าปลาดาวนั้นสามารถงอกชิ้นส่วนที่เสียไปได้โดยสมบูรณ์แบบและปราศจากรอยแผล นอกจากนี้ ปลาดาวยังมีโปรตีนและคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบเนื้อเยื่อถึง 50% ด้วยโมเลกุลที่เล็กกว่าขนาด 1 ส่วนใน 100 ส่วนของคอลลาเจนทั่วไปทำให้มีการใช้สารสกัดจากปลาดาวมาเป็นส่วนผสมในครีมค่ะ

ครีมปลาดาวเกาหลี ในการพัฒนาสูตรของครีม ทางแบรนด์ fuori ได้ร่วมมือกับ LAB ที่ประเทศเกาหลี วิจัยและพัฒนานานกว่า 2 ปี เขาคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ที่ผู้หญิงเอเชียต้องการโดยเฉพาะเลยค่ะ ได้ Certified จาก Samsung ด้วยจ้า และสามารถที่จะได้ในทุกสภาพผิวเลยค่ะ ^3^


*แล้วมาดูกันต่อที่สรรพคุณตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันจ๊ะ

จุดเด่นของนางคือ ช่วยลดจุดด่างดำและรอยสิว, ผิวเต่งตึง มีความยืดหยุ่น ผิวพรรณสวยขึ้น อ่อนกว่าวัยนั้นเอง และที่สำคัญช่วยเติมริ้วรอยร่องลึก เห็นแบบนี้ก็ต้องลองงงงงซะหน่อยแล้ว อิอิ

นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณเหมือนกับ Retinol ไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิวไหม้ แดง อักเสบ ลอก แต่ช่วยการบำรุง รักษาอาการอักเสบ ไหม้ แดง ลอก ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้าได้ดี พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจ้า,,

*มาลงลึกกันที่ตัวผลิตภัณฑ์ของตัวนี้กันบ้างจ๊ะ

แพ็กเกจ :จะเป็นบรรจุภัณฑ์ 2 ชั้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม-กลิ่น :เนื้อสีขาวขุ่น เป็นเนื้อครีม Water Jelly Cream เลยจ้า เนื้อครีมนุ่มเนียนดีค่ะ

เวลาที่ทาลงบนผิวเนื้อเซรั่มซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แต่ให้ความชุ่มชื้นนะบอกก่อน เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

รูปภาพ:

วิธีการใช้ :

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทาให้ทั่วใบหน้า เช้า –เย็น ส่วนตัวเราใช้ก่อนนอน จ้า

รูปภาพ:

*ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้

สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 2 สัปดาห์ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบม้าก !!!  ขอบอกดังดังว่า ไม่แพ้ด้วย อิอิความประทับใจแรกคือแพ็กเกจสวยงาม ดูหรูหรา มีกลิ่นหอมอ่อน และเนื้อตรงที่ไม่มันเหมือนครีมทั่วไปในท้องตลาด เวลาทาบนผิวหน้าซึมไวดีค่ะ หลังทาลงบนผิวหน้าแล้วจะรู้สึกว่า

เมื่อทาไปสักพักนางจะค่อยๆซึมลงผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย พอทาก่อนนอนซึ่งหลังจากตื่นขึ้นมาจะรู้สึกว่า ผิวอิ่มน้ำดีค่ะ พอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวหน้าดูเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายมากขึ้นด้วยค่ะซิสส่วนเรื่องของริ้วรอยนั้นอึนอึนยังไม่เห็นชัดเจนเท่าไหร่ คิดว่าอาจต้องใช้ไปอีกสักพักแล้วจะมาอัปเดตผลลัพท์ให้อีกทีนะคะ แต่เชื่อว่าถ้าใช้ไปอีกสักอาทิตย์ สองอาทิตย์ต้องมีเอฟเฟ็กต์ที่เริ่ดกว่านี้ชัวร์ อิอิ

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมที่อึนอึน เอามาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่อ่อนโยน และแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้ครบเครื่องแบบนี้แนะนำให้ไปหา ครีมปลาดาวเกาหลีนี้ มาลองกันนะคะ

เชื่อว่านางจะเป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สาวๆได้อย่างดีเลยทีเดียว

ถ้าเพื่อนสนใจสามารถไปตำได้นะคะ

ยังไงวันนี้อึนอึนก็ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า  บ๊ายบายค่า >3<