สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ถึงจะเป็นวันจันทร์ แต่เราก็ต้องสดชื่นกันหน่อยนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบใครบางคนที่มีโอกาสจะมาเป็นหวานใจในอนาคตของเธอ แต่ก็ยังต้องค่อยๆ ศึกษากันไปก่อนนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงจะต้องทำใจหน่อย เพราะช่วงนี้หวานใจคนดีของเธอ ค่อนข้างจะดื้อเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะได้พบกับใครบางคนที่ถูกใจเธอในเร็ววันนี้ และจะมีโอกาสได้ศึกษาเรียนรู้กันด้วย ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ยังต้องรอดูกันไปก่อนนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจคบกันมาได้ซักพัก ก็อาจจะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าจะมีคนที่มีอายุมากกว่าเธอหลายปีเข้ามาเสนอขายขนมจีบ แต่เขาก็ดูเป็นคนดีคนหนึ่ง ที่มีความจริงใจต่อเธอนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจของเธอดูไม่ค่อยจะเอาใจใส่ หรือไม่ค่อยดูแลเธอมากเท่าไหร่

สีนำโชค

หสีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบรักแบบไม่คาดฝัน มักจะมาเป็นเหมือนโชคชะตาดลให้มาเจอกัน เพียงแรกสบตาก็นึกปิ๊งขึ้นมาทันใด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีโอกาสได้พูดคุยเรื่องที่ยังคาใจกันอยู่กับหวานใจ และทุกอย่างจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีแววว่าจะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดมากๆ แต่อย่าพึ่งทุ่มเทใจให้เขาไปหมดทั้งดวงเลยดีกว่า เพราะยังไม่แน่ว่าเขาจะเป็นคนแบบที่เธอคิดหรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอเพิ่งเริ่มคบกันได้ไม่นาน ความสัมพันธ์ดูจะจริงจังกันสุดๆ เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊ง โดนใจเธออยู่แล้วในใจ เธออาจจะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้ความรักของเธอก้าวหน้าขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว นับเป็นช่วงวันที่หวานใจของเธอดูจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเธอเลย แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลงหรอกนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าคนที่เธอกำลังทำความรู้จักอยู่ เขาดูเหมือนจะไม่ได้คุยแค่กับเธอคนเดียวนะ เผลอๆ เขาจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วซะด้วย ระวังๆ ไว้หน่อยก็ดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะกำลังมีเรื่องอะไรปิดบังเธออยู่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ