พูดถึงเรื่องตาสองชั้นที่สาวหลายคนกังวลใจเนื่องจากไม่มีชั้นตา ตาตี่ ตาตก ตาหลบในแถมผิวรอบดวงตาเปลี่ยนแปลงตามอายุมาเรียนรู้เคล็ดลับในการบำรุงผิวรอบดวงตาและไอเท็มเด็ดสำหรับทำตาสองชั้นหรือไอเท็มช่วยยกตาให้หน้าเด็กกันค่ะ แค่นี้ก็ไม่ต้องง้อมีดหมอแล้ว

การบำรุงผิวรอบดวงตา


1.มาส์กดวงตาด้วยแตงกวา

รูปภาพ:

เพียงนำแตงกวาที่แช่เย็นแล้ว มาหั่นบางๆ แล้วโปะไว้ที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง ประมาณ 15 นาทีจากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น แค่นี้ผิวรอบดวงตาก็จะชุ่มชื้นและดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวา

2. ดื่มน้ำแครอท

รูปภาพ:

แครอทช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ผิวจะดูเปล่งปลั่ง

สุขภาพดี แถมยังช่วยถนอมสายตาให้ปราศจากโรคอีกด้วย

3. ใช้ออยล์รีมูฟเวอร์

รูปภาพ:

สาวๆ ที่แต่งตาควรใช้รีมูฟเวอร์แบบออยล์หรือเบบี้ออยล์ในการเช็ดความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตา  เพราะออยล์จะช่วยมอบความชุ่มชื้นและป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ดีเยี่ยม

4. นอนพักผ่อนให้เพียงพอ

รูปภาพ:

ความเครียดบวกกับการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ผิวใต้ดวงตาคล้ำและผิวอาจเหี่ยวเร็วได้ สาวๆควรนอนพักผ่อนอย่างน้อยวันละ 6 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อผิวรอบดวงตาที่สดใสและเปล่งปลั่ง

4 ไอเท็มเด็ดจากญี่ปุ่นช่วยแก้ตาตก ยกตาให้หน้าเด็ก


1. Automatic Beauty Double Eye Liquid

รูปภาพ:

กาวทำตาสองชั้นชนิดน้ำสีใสสำหรับช่วยแก้ปัญหาตาตก เพิ่มชั้นตาให้เห็นชัดมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบในหรือไม่มีเส้นที่ชั้นตา หลังจากทากาวนี้แล้วสามารถลงเมคอัพได้ตามปกติ เนื้อกาวแห้งเร็ว ติดทนนานตลอดวัน แต่ล้างออกง่ายด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์

2. Automatic Beauty Secret Soft Film

รูปภาพ:

กาวทำตาสองชั้นสีใสสำหรับช่วยเปลี่ยนตาชั้นเดียวให้เป็นสองชั้นหรือแก้ปัญหาชั้นตาหลบในให้มีชั้นตาที่โตมากยิ่งขึ้น เมื่อกาวแห้งแล้วจะเคลือบตัวเป็นฟิล์มล็อคชั้นตา สามารถลงเมคอัพทับได้

3. Automatic Beauty Double Eye Tape

รูปภาพ:

เทปทำตาสองชั้นชนิดเหนียวสองหน้าสำหรับช่วยแก้ปัญหาตาตกเพิ่มชั้นตาให้เห็นชัดมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบใน หรือไม่มีเส้นที่ชั้นตา เพิ่มชั้นตาให้ดูมีตา 2 ชั้นโตๆ แบบไม่รู้ว่าติดเทป สามารถแต่งหน้าทับได้

4. Automatic Beauty Single Eye Tape

รูปภาพ:

เทปทำตาสองชั้นชนิดหน้าเดียวเหมาะสำหรับสาวนักศึกษามือใหม่หัดติดเทป สามารถติดได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นเทปที่มีแรงยึดมากที่สุด เหมาะสำหรับคนเปลือกตามันหรือเปลือกตาบวมล้น

********************************************************************************************************

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ บีเทร็นสยามพารากอน,ร้านบิวเทรี่ยม, ร้านซูรูฮะ ดรั๊กสโตร์ และร้านมัสสึโมโตะคิโยชิหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>>