สวัสดีค่าาาาาา ^_____^วันนี้จะมารีวิว ลิปสติก ราคาหลักสิบและหลักร้อยที่สามารถซื้อได้อย่างสบายกระเป๋าเลยทีเดียวเป็นลิปที่ใช้เองทุกตัวจย้า หาซื้อได้ง่ายๆ

ไปชมกันเลยดีกว่าเนอะ ^_____^

รูปภาพ:

ตัวแรกนะคะ เป็นเนื้อแมทท์บางคนอาจไม่ชอบลิปตัวนี้นะคะเพราะเนื้อหนืดเกลี่ยยากแห้งเร็วแต่ถ้าหากใช้ให้ถูกวิธี ตัวนี้เป็นไอเท็มเด็ดสำหรับคนชอบลิปที่มีความติดทนเลยทีเดียวแอมชอบตรงที่สีสวยติดทนมากๆๆๆวิธีใช้ในแบบของแอมนะคะ จะทาลิปมันให้หนาๆก่อนจะทาลิปตัวนี้ เขย่าก่อนนะคะ เพราะเคยบีบโดยไม่เขย่าพุ่งใส่เสื้อ นศ. ซักไม่ออกเลยจย้า เขย่าและบีบใส่หลังมือ แล้วใช้นิ้วหรือแปรงเกลี่ยงลงบนปาก ลิปตัวนี้เป็นหัวคูชชั่น หากใช้ทาลงบนปากเลยอย่างว่าแหละค่ะลิปเขาแห้งเร็วเกลี่ยยากจะเป็นคราบเอาได้ส่วนระหว่างวันถ้าต้องการเติมแนะนำเหมือนเดิมค่ะ ทาลิปมันบีบใส่หลังมือก่อนทาลงปาก แบรนด์นี้เขาติดทนดีจริงๆ ไม่ว่าจะกินนั่นนี่นู้นก็ยังติดอยู่บนปาก มีเฟดลงบ้างเล็กน้อย มี 2 เบอร์ แอมใช้#102 สีจะออกแดงๆอมส้มสีสวย เม็ดสีชัดแน่น ติดทนจะบอกว่าลองเอาไปทดสอบการกันน้ำ ถูแรงมากๆๆๆๆ แต่ไม่มีหลุดสักนิดเลยจ้า ถ้าใครอยากได้ความติดทนตัวนี้แนะนำเลยจ้าวิธีการทาอาจยุ่งยากนิดนุง แต่เพื่อความสวยเนอะต้องลอง ^__^

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมทท์

ทาได้ทั้งปากและแก้ม

เลย ลิปรุ่นนี้มีหลายสีมากๆนะคะ

แอมใช้เบอร์ 01 สี peach me สีจะออกชมพูอมส้ม กลบสีปากเดิมได้ไม่มิดเท่าไหร่ต้องปาดหลาดรอบเลยถ้าทาเดี่ยวๆ อาจจะยังไม่รอดเท่าไหร่สำหรับคนผิวคล้ำ เพราะสีลิปค่อนข้างสว่างอยู่

ส่วนเบอร์ 10 สี jam red สีนี้สวยมาก สีแดงมาเลย ทาแบบเบลอๆ ฟุ้งๆยิ่งสวย สีนี้ปาดครั้งเดียวก็ชัดเม็ดสีแน่นกว่าเบอร์แรก


สำหรับการติดทนของลิปก็ระดับกลางๆ

นะคะ กินนู้นนี่นั่น ก็หลุดบ้าง แต่หากเติมระหว่างมันก็ไม่เป็นคราบใดๆค่า กันน้ำได้ปานกลางนะคะถูหลายรอบลิปก็เฟดลง

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นทิ้นท์

นะคะ มีทั้งหมด 4 สีแอมใช้

เบอร์ 1 สีชมพู เบอร์ 2 สีส้ม เบอร์ 3 สีแดง และ เบอร์ 4 สีม่วง

สีชัดติดทนมากๆๆๆๆๆๆ อย่างว่าแหละค่ะทิ้นท์มักจะทนติดทนกว่าลิปแบบอื่นๆ

ตัวนี้แอมจะใช้ทาด้านในปาก แนะนำเลยสำหรับคนที่ไม่มีเวลาเติมลิประหว่างวันตัวนี้ช่วยได้ในระดับนึงเลย ใช้ลิปตัวอื่นทาก่อนลง ทิ้นท์ตัวนี้ก็ได้นะคะ เพราะเวลาสีลิปหลุดทิ้นก็ยังคงอยู่บนปากเรา ขนาดใช้คลีนซิ่ง ยังเช็ดไม่ออกเลย  ^____^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลิปทั้งสองตัวเป็นเนื้อแมทท์ เนื้อฉ่ำวาวนิดๆ

รุ่นแรก คือ Sivanna colors เบอร์ 07 นะคะ สีออกชมพูตุ่นๆ

รุ่นสองคือ Sivanna Nude เบอร์ 08 สีออกส้มๆ ตุ่นๆ

ทั้งสองรุ่น สีชัด เม็ดสีแน่น กลบสีปากเดิมมิดเลยค่า เนื้อลิปทาง่าย เกลี่ยง่าย เติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ติดไม่ทนนะคะ แต่ก็สมราคา แค่หลักสิบเอง

รูปภาพ:

ตัวนี้แอมทาบ่อยมากๆ เป็น

เนื้อแมทท์

สีสวย สีชัด การติดทนค่อนข้างดีเลย ตัวนี้เบอร์ N7 สีออกส้มๆตุ่นๆ

เนื้อลิปเกลี่ยง่าย กลบสีปากเดิมมิด เติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบไม่ตกร่อง กินนู้นนี่นั่น ลิปก็ยังติดอยู่ แต่อาจเฟดลงบ้างเล็กน้อยบริเวณด้านใน ทดสอบการกันน้ำ ถูแรงๆ มีหลุดบ้างนิดหน่อยนะคะ หาซื้อได้ที่วัตสัน

รูปภาพ:

ก็ขอสรุปเลยนะคะ ลิปทุกแบรนด์สีสวย สีชัด ราคาสบาย แต่ความติดทนก็ขึ้นอยู่กับอาหารการกินเช่นกันนะคะ ลองเลือกดูตามความชอบ

ก็ขอขอบคุณนะคะที่เข้ามาชมมาอ่านหวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย

ไว้วันหลังจะมาแชร์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ถูกและดีอีก สวัสดีค่าาา ^_______^