แนะกระดาษซับมันเทพ ๆ หน้ามันเมือกแค่ไหนก็เอาอยู่

ปีนี้อากาศร้อนกว่าทุกปี ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ของผู้ชายอย่างเราในช่วงหน้าร้อนคงหนีไม่พ้นหน้ามัน และวิธีที่ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เลือกคือการล้างหน้าระหว่างวัน การล้างหน้าระหว่างวันไม่ว่าจะเป็นการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าหรือใช้โฟมล้างหน้าทำให้ใบหน้าของคุณแห้งเกินไป ซึ่งส่งผลทำให้หน้าเป็นขุยง่าย เกิดอาการระคายเคืองกับผิวหน้าและที่สำคัญจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายอีกด้วยหรือผู้ชายบางคนก็อาจตอบว่าเลือกวีธีกำจัดหน้ามัน โดยการใช้กระดาษทิชชูซับใบหน้า ถ้าคุณเลือกวิธีนี้คุณคิดผิดครับ เพราะการใช้กระดาษทิชชูเช็ดหน้าจะทำให้ใบหน้าไม่หายมันแล้วยังทำให้เกิดสิวได้ง่ายกว่าทุกวิธี เพราะจะไปกดทบสิ่งสกปรกและแบคทีเรียให้เข้าไปอุดตันรูขุมขนก่อให้เกิดปัญหาสิวอักเสบตามมา และกระดาษทิชชูยังทำให้ใบหน้าเกิดริ้วรอยได้ง่ายอีกด้วย

รูปภาพ:

วันนี้เราจึงมาแนะนำวิธีการกำจัดหน้ามันด้วยวิธีการใช้การดาษซับมัน เพราะกระดาษซับมันช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีกว่าวิธีอื่นๆ และเราเลือกใช้กระดาษซับมัน GENTLUCA Oil & Sweat Blotter เพราะผลิตจากใยปอป่านธรรมชาติ 100% เนื้อกระดาษ จึงนุ่มเหมือนกำมะหยี่และอ่อนโยนต่อสภาพผิวหน้า

บวกกับการใช้นวัตกรรมของเทคโนโลยี Activated Bamboo Charcoal Layer เข้าไปเพื่อดึงศักยภาพและประสิทธิภาพของ Bamboo Charcoal (ถ่านไม้ไผ่) ที่อยู่ในชั้นกระดาษ ช่วยให้สามารถซับน้ำมันส่วนเกิน ฝุ่นละอองและแบคทีเรีย บนผิวหน้าได้ดีกว่ากระดาษซับมันทั่วไป 10 เท่ามากกว่าฟิล์ม 3 เท่าเลยนะ แล้วเรามาดูกระดาษที่ซับความมันที่ใช้แล้วกันว่าจะเป็นอย่างไร

รูปภาพ:

มาดูภาพ Befor & After กันบ้าง

รูปภาพ:

จะเห็นว่าก่อนซับหน้านั้น ใบหน้ามีความมันอยู่ โดยเฉพาะตรง T-Zone ที่เห็นความมันจะท้อนชัดเจน และหลังซับแล้วเห็นได้ชัดเลยว่าไม่มีความมันแล้ว

สรุปข้อดี และข้อเสีย หลังใช้

ข้อดี-เมื่อใช้ แล้วเรารู้สึกเลยว่าความมันบนใบหน้าหายไป

-ตัวกระดาษนุ่มไม่ทำให้รู้สึกทำร้ายใบหน้า หรือเจ็บผิวหน้า

-ปัญหาสิวหัวดำน้อยลงข้อเสีย-อาจทำให้หน้าแห้งไปจากที่เราได้ทดลองมากับตัวเอง คิดว่าดีเลยมารีวิวแนะนำเพื่อนๆ ดูเผื่อว่าหน้ามัน กระดาษซับมันตัวนี้ก็อาจจะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆ ได้เหมือนกัน รีวิวจบแล้วขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ เม้นท์เป็นกำลังใจให้บ้างก็ดีนะฮ๊ะ บ๊ายบาย