เฮลโหล่ !!!!! สวัสดีค่าาา สาวๆ Sistacafeวันนี้มาพร้อมกับครีมซองตัวใหม่ที่พัชชี่พึ่งได้ลองมาหมาดๆ สดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียวค่ะนางมาในแบบ แพ็คเกจครีมซองแครอทน่ารักน่าชัง ซึ่งบอกก่อนเลยว่า พวกครีมซองนี่แหล่ะเป็นอะไรที่หาซื้อง่าย สะดวกแก่การใช้และการพกพาเป็นที่สุดเลยค่ะ

รูปภาพ:

นางเอกของเราในวันนี้ คือ

Baby Carrot Cream

จากแบรนด์Wonderful Skinนั้นเองค่าาาา

นางเอกของเราในวันนี้ คือ

Baby Carrot Cream

จากแบรนด์Wonderful Skinนั้นเองค่าาาาจุดเด่น ของ Baby Carrot Cream ตัวนี้ นางอุดมไปด้วยการดูแลผิว 10 ประการเลยค่ะ คือ นางช่วยลดสิว และลดรอยสิว ปรับผิวหน้าขาวกระจ่างใสในตัวเดียว ไวเทนนิ่งที่เลือกใช้จะเน้นสารสกัดที่ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงๆ เป็นหลักและหลายชนิด โดยที่ยังอ่อนโยนต่อผิว และมีส่วนช่วยในเรื่องสิวด้วย เนื่องจากนางไม่มีสารผลัดเซลผิว ฉะนั้นสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นสิวอักเสบไม่ควรพลาด นอกจากนั้น ตัวนี้จะทำให้สิวอักเสบยุบตัวเร็วขึ้นแห้งไวขึ้น และไม่ทิ้งรอยสิวฝังลึกไว้อีกด้วยค่ะตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้า แนะนำให้ใช้เป็นตอนกลางคืนจะดีม้ากกก เซรั่มจะได้ช่วยบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ค่าตื่นมาจะได้สวยปิ๊งงงงง ,,

นางเอกของเราในวันนี้ คือ

Baby Carrot Cream

จากแบรนด์Wonderful Skinนั้นเองค่าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งหลังจากใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ ความรู้สึกแรกที่ทาลงผิว ผิวจะรู้สึกเย็นๆ ชุ่มชื้นมีกลิ่นแครอทเบาๆ แล้วรู้สึกว่ารอยสิวดูแห้งลงและกลายเป็นเกล็ด แต่ยังคงเห็นรอยแผลเป็นอยู่เล็กน้อย ซึ่งคิดว่าคงต้องใช้ไปอีกสักระยะหนึ่ง สำหรับเรื่องของผิวกระจ่างใส รู้สึกได้เมื่อใช้มาประมาณ 3 วันค่ะ และผิวก็ชุ่มชื้น ไม่แห้ง หน้านุ่มฟู ใช้ทาบำรุงก่อนแต่งหน้าตอนเช้าก็ได้ เพราะนางไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าเป็นครีมซองที่ราคาถูกและดีอีกตัวหนึ่ง ที่พัชชี่แนะนำเลยส่วนข้อเสีย น่าจะเป็นเรื่องริ้วรอยที่มองไม่เห็นชัดมาก คิดว่าน่าจะต้องใช้ไปสักพักนะคะ

ขอให้คะแนน 9/10 เลยค่ะ และขอแอบหักช่องทางการสั่งซื้อสักหน่อย

สำหรับวันนี้ ขอตัว ถ้าเจออะไรเด็ด ๆ อีกจะมารีวิวให้ใหม่ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้า บายยยยยบายยยยยย :3