สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafe

บลัชออนถือเป็นเครื่องสำอางอีกชิ้น ที่สาว ๆ ต้องพกไว้ติดตัวเสมอเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะนอกจากจะสามารถแต่งแต้มแก้มของเราให้ดูสีสีสัน ไม่โทรม ไม่หน้าศพแล้ว ยังสามารถเก็ทลุคสวย ๆ เปลี่ยนสไตล์ได้หลากหลายในแบบที่เราต้องการได้ด้วย แต่บลัชออนก็ไม่ได้มีแต่โทนสีชมพูเสมอไปนะ แต่ยังมีโทนสีส้ม ที่ทำให้สาว ๆ ดูสวยคลาสสิค มีความไฮเอ็นได้ด้วย

วันนี้เราเลยของเอาใจสาว ๆ ที่ไม่ใช่สาวหวานกันสักหน่อย กับ

7 'บลัชออนสีส้ม' เก็ทลุค สวย หรู ดูแพง แบบไม่หวานเลี่ยน

มาฝากกัน ถ้าสาว ๆ คนไหนพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่าาา

>///<


1. Milani Baked Blush in Luminoso

รูปภาพ:https://www.temptalia.com/wp-content/uploads/2016/01/milani_luminoso001.jpg

เรามาเริ่มกันที่แบรนด์สุดน่ารัก MILANI จากแบรนด์ สัญชาติสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองแฟชั่นอย่างมิลาน โดยเราจะเห็นได้จากเพจเกจจิ้งที่เน้นความหรูหรา สีทอง น่าใช้ ซึ่งบลัชออนของทางแบรนด์นี้ก็เป็นที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ด้วยความสวย เม็ดสีที่แน่นชัด และรูปเนื้อสีลายดอกกุหลาบที่น่ารัก น่าใช้มาก ๆ โดย รุ่น

MILANI Rose powder blush นี้โทนสีที่แนะนำ สำหรับสาว ๆ ที่อยากดูมีผิว ใส สวย แบบคลาสสิค ต้องโทนสี Luminoso เลยคะ เป็นโทนสีที่จะให้ความพีช นิด ๆ ส้มสดใสหน่อย ๆ ปัดออกมาแล้วดูไฮมาก ๆ ต้องลองเลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/04/1c/bc/041cbc481642c801a3d9d98645d4e657.jpg

2. M.A.C CREAMBLEND BLUSH # POSEY

รูปภาพ:https://confessions0fahotmess.files.wordpress.com/2015/12/mac-something-special-cremeblend-blush-review.jpg

บลัชออน M.A.C CREAMBLEND BLUSH # POSEY สีนี้เป็นสีออกส้มอมแดง เป็นบลัชออนเนื้อครีม ที่เกลี่ยง่าย ดูเป็นธรรมชาติ แค่แตะเบา ๆ แล้วเกลี่ยจะทำให้สาว ๆ ได้พวงแก้มที่ดูมีเลือดฝาด เหมือนมีผิวสุขภาพดี และด้วยความที่เป็นเนื้อครีม เวลาที่เราเกลี่ยมันจะกลืนไปกับผิว ดูธรรมชาติสุด ๆ เลยค่ะ แถมเม็ดสียังชัดสวย และเหมาะกันโทนสีผิวของสาว ๆ ทุกโทนสีด้วย

รูปภาพ:http://img.fashionmoon.com/uploadfile/2014/1007/20141007055131308.jpg

3. THREE Blush # 13 She Comes In Colors

รูปภาพ:https://ssli.ebayimg.com/images/g/IVoAAOSwEzxYahVu/s-l640.jpg

มาต่อกันที่ แบรนด์ THREE ที่เป็น แบรนด์เครื่องสำอางระดับไฮเอ็น จากประเทศญี่ปุ่น ที่สาว ๆ เอเชียชื่นชอบ ด้วยคุณภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางก็ตาม โดยสีบลัชออนของแบรนด์นี้ ที่เราจะแนะนำเลยก็คือ THREE # 13 She Comes In Colors เป็นสีออกแนว Deep Peach ที่พร้อมเปลี่ยนพวงแก้มที่ดูธรรมดาให้ดูอ่อนละมุน นวลนุ่ม ดึงเสน่ห์ความเป็นหญิงสาวที่มีความสนุก ร่าเริง สดใส บวกกับความมั่นใจออกมาได้อย่างชัดเจน สีนี้เป็นสีที่สวยมาก เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ใครที่ชอบสีพีชโทนนี้อยู่แล้ว ตัวนี้ถือเป็นอีกตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:https://wicdn.xiaohongchun.com/xhc-article/15016004650563654fbd2-small3x.jpg

4. Toofaced # Papa Don’t Peach Blush

รูปภาพ:https://media.allure.com/photos/5840a7b05cff286505614f2f/master/w_580,c_limit/CMYK_PapaDon'tPeach_OpenDown.jpg

บลัชออนของ Too Faced ใน Collection sweet peach ตัวนี้คือ Papa Don’t Peach Blushเป็นบลัชสีพีช ที่มีกลิ่นหอมของพีชด้วย ปัดไปก็จะอารมณ์ดีไปเพราะกลิ่นหอม แถมเป็นสีพีชที่สวยมาก เป็นสีพีชที่ไม่กระโตกกระตาก ปัดหนักมือยังไงก็ไม่ทำให้เราแก้มแดงเป็นตูดลิงแน่นอนค่ะ เป็นสีพีชที่ดูสวยและแพง แถมปัดแล้วหน้าจะดูโกลว์เบา ๆ ด้วย สาวผิวสี Olive ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

รูปภาพ:https://www.topvalue.com/media/wysiwyg/01_description/044/61564/6.jpg

5. Chanel JouesContraste Blush # Evening Beige

รูปภาพ:https://www.topvalue.com/media/wysiwyg/01_description/044/61564/6.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์ชื่อดัง ที่ทำทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องสำอางจนดังเป็นตำนานไปแล้วค่ะ กับแบรนด์ Chanel  อย่างบลัชออน จากแบรนด์ดังอย่าง Chanel นี้ก็ได้ออกบลัชออนรุ่น Joues Contraste สี Evening Beige ออกมาให้สาว ๆ ได้เสียตังค์กันอีกครั้ง สีนี้เป็นสีน้ำตาลประกายทองสวยและดูแพงมาก ๆ เนื้อสีชัด เกลี่ยง่าย ปัดเบา ๆ ก็ติดแน่น ติดทนตลอดวัน เปลี่ยนลุคให้ดูแพงง่าย ๆ ด้วยสีนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะปัดไปงานไหนก็เกิดทุกงาน และที่สำคัญเหมาะกับผิวสี Olive สุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f3/bf/27/f3bf271a15abfdf09b87cfccd0687c56.jpg

6. Nars Blush #Luster

รูปภาพ:https://cms.dmpcdn.com/women/2016/12/08/f97dec96-02ea-4720-81a8-3a678c17fda7.png

มาต่อกันเลย ที่ Nars Blush สี Lusterตัวนี้เป็นบลัชออนตัวแพงที่ครองใจสาว ๆ ตลอดกาล เป็นเนื้อบลัชมี Shimmer เบา ๆ เพิ่มความวิ้งให้กับพวงแก้ม และความสวยของสีของ Narsตัวนี้เป็นสีส้มอมน้ำตาล เป็นสีที่ดูแพงมาก ๆ แถมเนื้อสีชัด ติดทนตลอดวันสุด ๆ ปัดกี่ครั้ง กี่งานก็สวยปังทุกงาน ดูแพง เลอค่าสุด ๆ เลยค่ะสีนี้

รูปภาพ:https://www.temptalia.com/wp-content/uploads/2015/10/nars_oneshockingmoment023.jpg

7. Tom Ford Cheek Color #03 Flush

รูปภาพ:https://i2.wp.com/vvasilina.com/wp-content/uploads/2013/05/tom-ford-blush-flush.jpg

แบรนด์เมคอัพชื่อดังอีกตัว ที่นอกจากลิปสติกแบรนด์นี้สีเค้าจะสวยจับจิตแล้ว บลัชออนของเค้าก็โทนสีสวยไม่แพ้กันเลย อย่าง Tom Ford Cheek Color สี 03 Flush ตัวนี้เป็นสีส้ม Coral สีสดสวย เป็นสีส้มที่เข้มสุด ๆ มาพร้อมกับตลับหรู เนื้อเกลี่ยเนียนละเอียด บางเบา ไม่หนักหน้า ปัดออกมาแล้วดูฟุ้งสีสวยสุด ๆ มี Shimmer เพิ่มความเปล่งประกายบนใบหน้า สาวผิวสีเข้มควรจัดเลยค่ะ ปัดออกมปังแน่นอน

แบรนด์เมคอัพชื่อดังอีกตัว ที่นอกจากลิปสติกแบรนด์นี้สีเค้าจะสวยจับจิตแล้ว บลัชออนของเค้าก็โทนสีสวยไม่แพ้กันเลย อย่าง Tom Ford Cheek Color สี 03 Flush ตัวนี้เป็นสีส้ม Coral สีสดสวย เป็นสีส้มที่เข้มสุด ๆ มาพร้อมกับตลับหรู เนื้อเกลี่ยเนียนละเอียด บางเบา ไม่หนักหน้า ปัดออกมาแล้วดูฟุ้งสีสวยสุด ๆ มี Shimmer เพิ่มความเปล่งประกายบนใบหน้า สาวผิวสีเข้มควรจัดเลยค่ะ ปัดออกมปังแน่นอน

รูปภาพ:https://anniesbeautyblog.files.wordpress.com/2014/07/photo5.jpg

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ‘ บลัชออนสีส้ม ’ที่ปัดแล้ว สวย หรู ดูมีคลาสสุด ๆ ที่เราเอามาฝากสาว ๆ กันในวันนี้ สาว ๆ คนไหนที่ ลืมโทนบลัชออนสีชมพูแล้ว อยากเปลี่ยนแนวมาเป็นโทนสีส้ม เพิ่มสีสันแบบผิวโกลว์แล้วล่ะก็ ลองเก็บทั้ง 7 แบรนด์ 7 รุ่น 7 โทนสีนี้ได้เลือกกันดูนะจ๊ะ รับรองว่าสีสวยถูกใจ ไม่แพ้สีชมพูเลยทีเดียว

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่คะ บ๊ายบาย^///^