รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้ง พร้อมกับ Set ดูแลผิวจากWARINTH( แบรนด์ วารินทร์ ) แบรนด์คนไทย ที่อยากจะแนะนำให้รู้จักกัน ด้วยคอนเซ็ปต์Good for your face by Warinthเป็นแบรนด์ที่เน้นในเรื่องสารสกัดธรรมชาติ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าอ่อนโยนเพราะเขาจะช่วยให้ผิวเราสุขภาพดี ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างCLEANSINGบำรุงSERUMและ ปกป้องSUNSCREENเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแรกที่จะพูดถึงคือ SERUM คือCLEO PHYTO SERUMหรือเซรั่มนมพืชเป็นเซรั่มที่เน้นส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ ช่วยในเรื่องลดเลือน จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ คืนความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากนี้ยังลดอาการแพ้ ระคายเคือง สำหรับสาวๆที่มีอาการแพ้จากผลิตภัณฑ์อื่น สามารถใช้เซรั่มทาบำรุงเพื่อลดอาการดังกล่าวได้( ทั้งนี้ใครที่เคยแพ้สารสกัดตัวไหน ควรอ่านฉลากผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบอย่างละเอียดก่อนใช้เพื่อความปลอดภัยค่ะ )

รูปภาพ:

แพคเกจเป็นแบบหัวปั๊มเช่นกัน ด้านหลังของกล่อง จะมีคุณสมบัติ วิธีใช้ ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ขวดนี้ขนาด 30 g.

รูปภาพ:

วิธีใช้จะต้องบิดขวดฝาขวดทางขวา เจ้าตัวปั๊มถึงจะเด้งขึ้นมาแบบนี้ค่ะ

รูปภาพ:

Texture เนื้อสัมผัส กลิ่น

เป็นเซรั่มเนื้อบางเบามากกกก ค่อนข้างเหลว ไม่เหนียวข้นเกลี่ยง่ายและซึมผิวลงได้ดี ไม่ทิ้งความรู้สึกหนักผิวเลย จะรู้สึกเย็นสบายผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับใช้ก่อนนอนมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนครีมกันแดดDAILY SHIELD SUNSCREENตัวนี้เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้น SPF 50+ PA+++

ใช้ตัวเดียบ ครบ จบเลยค่ะ ไม่ต้องลงหลายชั้น หลายขั้นตอน

โทนสีของรองพื้นเหมาะกับสาวชาวเอเชียแบบเรามากๆ

รูปภาพ:

เนื้อกันแดดนุ่มลื่น มีความคล้ายเนื้อมูส เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้นเหมือนใช้ไพรเมอร์ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เทา ไม่วอก หรือเปลี่ยนเฉดสีผิวให้ผิดเพี้ยน กลิ่นไม่ฉุน ไม่เหม็น สามารถลงก่อนเมคอัพได้ โดยที่แต่งหน้าออกมาแล้วไม่ดูหนา หรือให้ความรู้สึกหนักผิวด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้

ควรทาบริเวณผิวหน้าและลำคอก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาทีนะคะ

รูปภาพ:

จะเห็นเลยว่า ไปลุยมาตลอดทั้งวัน ก็ยังคงความเป็นผิว ไม่ไหลเยิ้ม เป็นคราบระหว่างวัน

ให้คะแนน

ความปกปิด : ♡ ♡ ♡ ♡ ( 4 /5)

ความเบาสบายผิว : ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ (5/5)

กลิ่น เนื้อสัมผัส : ♡ ♡ ♡ ♡ ( 4 /5)

ข้อเสียของผลิตภัณฑ์คือ เรารู้สึกว่าต้องรอนานไปหน่อย กว่าตัวกันแดดจะทำงาน ต้องทาไว้อย่างน้อยครึ่งชั่วโมง ซึ่งสาวใจร้อนแบบเราก็ทาปุ๊บออกแดดปั๊บ

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นตัวที่แนะนำ อยากให้ได้ลองกัน คือCLEO PHYTO DEEP CLEANSINGเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในรูปแบบ สบู่เหลว เน้นคุณสมบัติในเรื่องของความชุ่มชื้นของผิว มีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติค่ะ ด้วยส่วนตัวเราเป็นคนผิวแห้งเลยพยายามค้นหา ตัว Cleansing ที่ทำให้ผิวเราคงความชุ่มชื้น และตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลยค่ะแพ็กเกจเป็นแบบหัวปั๊ม ปกติใช้ปริมาณ 1-2 ปั๊มก็เพียงพอแล้วค่ะ

รูปภาพ:

Texture เนื้อสัมผัส กลิ่น

สบู่เหลว ค่อนข้างเหลวไม่เหนียวข้น

กลิ่นหอมแบบธรรมชาติมากๆ เบาสบายจมูก ไม่ฉุน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นสบู่ล้างหน้าที่ให้ฟองน้อย ไม่ได้เน้นการตีให้เป็นวิปโฟม สามารถล้างออกง่าย

หลังจากล้างออกแล้วยังรู้สึกได้ว่า ผิวคงความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด

ไม่แสบผิว หรือระคายเคืองใดๆ สรุปคือ ปลื้มมมม

ข้อเสียของสบู่ล้างหน้าตัวนี้ คือประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง ประเภทกันน้ำ หรือติดทนมากๆ อาจจะไม่พอ ต้องใช้ Makeup Remover เช็ดคราบเครื่องสำอางให้สะอาดก่อนนะคะ แล้วค่อยใช้สบู่เหลว

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ต้องขอบอกเลยว่าส่วนตัวเป็นคนผิวหน้าแห้ง แค่หลังจากล้างก็จะรู้สึกแห้งตึง ผิวเป็นขุย บริเวณจมูก คางแต่หลังจากได้ลอง set CLEO PHYTO ทั้ง CLEANSING คู่กับ SERUM เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

ก็รู้สึกว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นมาก ปัญหาผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติดก็ดีขึ้นรู้สึกผิวดูฉ่ำตั้งแต่ลงเซรั่ม โดยที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะระหว่างวันด้วยค่ะรอยดำ รอยแดงจากสิวก็ลดลงด้วย

สำหรับสาวๆ ที่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง ควรหยุดใช้ผลิตภัณฑ์นั้นทันที ไม่จะว่าเป็นสกินแคร์หรือเครื่องสำอาง และเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวช่วยฟื้นบำรุงผิวแพ้ง่ายให้กลับมาสุขภาพแข็งแรง แต่ถ้าหากอาการแพ้กำเริบมากขึ้น ควรปรึกษาแพทย์แบบด่วนๆ ไม่ควรนิ่งนอนใจนะคะ