สวัสดีสาวๆ สายเที่ยวทุกคน >< กลับมาพบกับมุกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้มารีวิวความสวยความงามอะไร!

เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ มุกและแก๊งเพื่อน ได้มีโอกาสไปเที่ยวจังหวัด "กระบี่"

และได้ทำการจองที่พัก ไปลองอยู่เอง ( งานนี้เสียตังเองนะจ้ะ ) ลองอยู่แล้วเริ่ดมาก

มีความประทับใจสุดๆ เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์

ที่พักราคาไม่แพง แต่คุณภาพคุ้มราคา

มาดูกันว่ามุกไปพักที่ไหน! บอกก่อนนะคะว่ามุกเลือกจุดที่พักตรง "อ่าวนาง" เพราะ ใกล้หาดอ่าวนางและสถานที่อื่นๆ เลยเลือกเป็นโซนนี้นั่นเอง

' Marina Express Fisherman Aonang '

รูปภาพ:

ที่เราเลือกคือ...

เนื่องจากมีการโหวตกันในกลุ่มจนได้ที่พักที่นี้มาจนได้ 555+ เพื่อนชอบ

ความมินิมอล

เบาๆ ของที่พัก เลยได้ที่นี้นั่นเอง ไปดูกันเลยว่าด้านในที่พักจะมีอะไรบ้าง

เดินเข้ามาตรงทางเข้าจะเห็นป้ายเด่นชัดมากๆ ใช้สีตกแต่งขาวเหลืองน้ำเงิน ดูสะดุดตาเมื่อผ่านไปมานั่นเอง

ลักษณะห้องพักจะเป็นแบบห้องแถว มีระเบียงด้านหน้า

ให้นั่งชิลล์เบาๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ป้ายด้านหน้าเด่นชัด ลืมบอกไป! ที่พักของเราติดกับ "มัสยิดอ่าวนาง" ด้วยละค่ะ

เวลาไปไหนไกลๆ คนแถวนั้นไม่รู้ทาง บอกได้เลยว่า "หนูอยู่ตรงมัสยิดค่ะคุณลุง" 5555+ แป๊ปเดียวถึงที่พักเลย

ตอนแรกแอบกังวลเรื่องเสียงละมาดจะดังหรือเปล่า

สรุปว่าพวกเราตอนเช้านอนไม่ตื่น ตอนดึกกลับมาตี 3 หลับไม่รู้เรื่องเลยค่า 555+

แต่ไปอ่านตามรีวิว ถ้าใครตื่นเช้ามากๆ น่าจะได้ยินนิดหน่อย แต่ไม่ดังมากนะคะ แต่เรื่องเสียงแก๊งเพื่อนสาวมุกไม่มีปัญหาจ้า เงียบสงบดี

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ สำหรับใครที่เดินทางโดยเครื่องบินเหมือนแก๊งมุก

ทางที่พักมีรถตู้ไปรับจากสนามบินมาส่งให้นะคะ ทั้งขาไปและขากลับ สะดวกมากๆ เลย

แต่ต้องนัดให้ตรงตามเวลาที่เขากำหนดนะคะ ไม่งั้นหากันไม่เจอแน่ๆ

และสำหรับใครที่ขับรถมาเอง

มีที่จอดรถค่อนข้างเยอะค่ะ ใครเอารถมาจะสะดวกหน่อย สามารถขับออกไปเที่ยวตามจุดต่างๆได้สบายๆเลย

ไม่ต้องเรียกสองแถวอีกด้วย ( ส่วนใหญ่มุกจะหมดกับค่าเดินทางเยอะมากๆ ) เหมาสองแถวไปคันละ 300 ไป-กลับ 600 บาทแล้ว ฮ่าๆ

เดินเข้ามาปุ๊บจะเป็นที่สำหรับเช็กอินนั่นเอง ดูร่มรื่นมากๆ พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี แต่มุกไปถึงที่นั่นเร็วเหมือนกัน จองไว้ 2 ห้อง เลยเข้าได้แค่ห้องเดียวเพราะอีกห้องยังไม่ได้เช็กเอ้าท์ออก เลยมานอนกระจุกกันอยู่ห้องเดียว 5 คน ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อาหารเช้ากันบ้าง!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างเพื่อนๆ แนะนำที่พักใน

"กระบี่"

ที่ไม่แพงแพง แถมยังครบทุกอย่าง! สะดวกสุดๆ

หมาะสำหรับแก๊งเพื่อนสาวที่ไปด้วยกัน

เพราะห้องพักค่อนข้างมีความปลอดภัย มีคีย์การ์ด ล็อกปลอดภัย! ไม่ต้องห่วง ยังไงก็ฝากบทความนี้ไว้เป็นตัวเลือกอีกตัวนี้ในวันพักผ่อนของทุกคนนะคะ ^^