สวัสดีคร้า สาว ๆ หน้าสวยทุกคน หลังจากที่หายไปนาน แบร์คนงามก็กลับมาแล้ว พร้อมกับไอเทมใหม่ ที่ต้องขอบอกก่อนว่างานนี้ ไปตบลิปสีใหม่มา เลยอยากเอามาอวด ฮา ^^ และแถมอยากจะลองสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ซื้อจากออนไลน์ดูบ้าง ก็ไอเทมเหล่านี้ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวหรอกค่ะ เพราะเป็นของที่พี่สาวลองขาย และก็แบรนด์ของเพื่อน เลยอยากเอามาเทสให้ดูซะหน่อยว่าของเขาคุณภาพเป็นไง...พร้อมแล้วลุยเลยจ้า

สวัสดีคร้า สาว ๆ หน้าสวยทุกคน หลังจากที่หายไปนาน แบร์คนงามก็กลับมาแล้ว พร้อมกับไอเทม

ใหม่ ที่ต้องขอบอกก่อนว่างานนี้ ไปตบลิปสีใหม่มา เลยอยากเอามาอวด ฮา ^^ และแถมอยากจะ

ลองสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ซื้อจากออนไลน์ดูบ้าง ก็ไอเทมเหล่านี้ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวหรอกค่ะ

เพราะเป็นของที่พี่สาวลองขาย และก็แบรนด์ของเพื่อน เลยอยากเอามาเทสให้ดูซะหน่อยว่าของเขา

คุณภาพเป็นไง...พร้อมแล้วลุยเลยจ้า

รูปภาพ:

ขอบอกก่อนว่าแต่งหน้าวันนี้มารับฝนกันเลยทีเดียว แต่ยังไงหน้าต้องปังตลอดถึงแม้ว่า {เพียงแค่ฝนตกลงในวันหยุดในตอนเช้า } The toy ^^ ก็มา ซึ่งไม่เกี่ยว ฮา คือจะออกไปหาผู้ไง เลยอารมณ์ดี และหน้าต้องปังตลอดทั้งวัน มาดูกันว่าไอเทมเหล่านี้จะรับมือกับฟ้าฝนได้ไหม หน้าก่อนแต่ง....ก็ยังงามหน้าบานนิดหน่อย 555

รูปภาพ:

เริ่มกันเลยด้วยบำรุงหน้าก่อนนะจ๊ะ

รูปภาพ:

1. บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าด้วย"MA MERE SERUM"เนื้อเซรั่มที่บาง ทาแล้วซึมง่าย พอทาทั่วใบหน้า

ก็แห้งในทันที แถมไม่เหนียวหน้าด้วย ถือว่าโออยู่นะจ๊ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องกระจ่างใส และริ้วรอยได้ดี

ตัวนี้แบร์ใช้ แม่ก็ใช้ด้วยกันฟินนนน

2. แล้วมาต่อกันด้วยไอเทมเด็ดที่ใคร ๆ ก็พูดถึงจนต้องไปสอยมาลองเองจาก Shop ILLAMASQUA

เลย คือ“HYDRA VEIL PRIMER”ตัวนี้เป็นแบบเนื้อเจลใส คือพอใช้แล้วจะไม่ทิ้งคราบบนหน้า

แน่นอน แล้วเป็นตัวเชื่อมช่วยกันเครื่องสำอางจางหายระหว่างวันชั้นดีเลย ยิ่งหน้าฝนแบบนี้นะ

ความเสี่ยงเรื่องหน้าลบก่อนเจอผู้นี่มีมากเลย แต่ตัดทิ้งไปได้เลยข้อกังวลข้อนี้ เพราะไพรเมอร์ตัวนี้

จะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน ถ้าไม่ใช้คลีนซิ่งลบหน้าก็บอกเลยว่ายากมากที่จะลบเครื่อง

สำอางที่เราแต่งให้หลุดออก แบร์ลองใช้มาซักพักแล้วชีวิตดีมากรักเลยเพราะไม่ต้องพกเครื่อง

สำอางมาเติมหน้าระหว่างวันเลยจ้า แถมไพรเมอร์แบบเจลตัวนี้ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันด้วย

อันนี้แนะนำสุด ๆ จะกี่ฝน จะกี่แดด ก็ไม่มีดราม่า 555+

รูปภาพ:

3. แล้วมาต่อกันกับโปรดักทางบ้าน ก็จะชื่อเป็นไทย ๆ นิดนึง คือ“กันแดดผสมรองพื้น นางละเวง”คือรองพื้นนางดีทาแล้วหน้าเนียนเลยคุณคร้า ไม่เป็นคราบ เด็ดอันนี้ส่วนตัวชอบ ทาทีเดียวทั้งกันแดด และรองพื้นไปในตัวประหยัดเวลาดี

4. ต่อกันเลยเนื่องจากกันแดดผสมรองพื้นทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว เราเลยใช้แป้งเนื้อบางจากแดนปลาดิบ คือ“CHIFURE PRESTO POWDER S1” (Make in Japan)เลือกเบอร์สว่างหน่อยเนื่องจากผิวก็ขาวใสอ่านะ 555+ ถ้าเลือกแป้งถูกเบอร์หน้าเธอก็จะสวยชัดเจนนะจ๊ะ ของ Chifure ตัวนี้ไม่มีขายใน Shop Online ตรงนะ แต่ว่าจะมีพวกเว็บเครื่องสำอางญี่ปุ่น แต่โชคดีมากที่ชั้นได้มาเพราะคนที่ ฝากซื้อ เขาซื้อเบอร์มาผิด หวานหมูแบร์คนงามเลย คือพอใช้แล้วเนื้อมันบางมาก แทบจะไม่เห็นว่าลงแป้งเลย แต่คุณขา ลงปุบเนียนปับแบบธรรมชาติเลยนะคะ ลองไปหามาใช้กันดู แต่ไม่เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าจัดแบบชัด ๆ นะ เพราะมันไม่เห็นเท่าไร

รูปภาพ:

5. ต่อมาก็มาเขียนคิ้วกัน ต้องบอกก่อนว่าหลงรักที่เขียนคิ้วชิ้นนี้มาก ก็คือ“NAMI 3D EYEBROW FILLER”เนื่องจากลืมที่เขียนคิ้วมาเลยไปซื้อที่ 7-11 แล้วแบบใช้ครั้งแรกรักเลยเป็นแบบหมุนพกง่ายและมาพร้อมกับ Soft Blender เราเขียนคิ้วด้านนึง อีกด้านนึงเอาไว้เบลนด์ มันจะเนียนกว่าตัวที่เป็นแปรง กันน้ำติดทนนาน และเป็นธรรมชาติ

6. ใช้ที่ทาตา"SIVANNA COLORS SUGAR PEACH BOX HF371"สีโทนพีชใช้แล้วหน้าสว่างใสเวอร์ คือดีคือชอบ ตัวนี้เอามาลงเป็นเหมือนรองพื้นของตาให้มีมิติมากขึ้น

รูปภาพ:

7. หลังจากทาตาชั้นแรกแล้วก็มากรีดอายให้ตาคมกัน คือ“NAMI DOUBLE BLACK EYELINER”ด้วยเจลและหัวแปรงที่เล็ก นุ่มทำให้กรีดตาได้ง่าย ไม่สะดุด แถมไม่เป็นก้อนด้วยนะจ๊ะ ของเกาหลีนี่ก็เริ่ดอยู่น้า

8. ก่อนจะมาปัดแก้มขอลงไฮไลท์ก่อนให้ดูเงางาม จาก“CUTE PRESS ที่มี BEAUTY & THE BEAST LIMITED LIGHT HIGHLIGHTER”ก็เลยน่าจับน่าใช้ แบร์เลือกเบอร์ 01 PEARL LIGHT มันขาวเงาดี คือไม่ต้องกลัวว่าจะลบเลยเพราะเจ้าไพรเมอร์ของ ILLAMASQUA ลงตอนไหนก็ไม่ลบแล้วไม่หลุด

รูปภาพ:

9. มาถึงขั้นตอนเติมความสดใสให้แก้มสวย ๆ คือปัดแก้ม ครั้งนี้ไอเทมที่เลือกใช้คือ"ILLAMASQUA CREAM BLUSHER สี PROMISE"เป็นเนื้อครีม เราชอบเพราะเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ๆ แน่นอนว่าถ้าเนื้อครีมยังไงก็หลุดยาก แล้วก็เนียนเป็นธรรมชาติสุด ๆ และไม่เป็นคราบ เลิฟเลย สำหรับสีของตัวนี้ สีออกชมพูอ่อน แต่ถ้าแต้มเยอะก็จะออกอมแดง สีก็จะชัดขึ้น แก้มโดยรวมจะเป็นสีชมพูแบบ คิ้ว ๆ น่ารัก แบบเขินอายเบา ๆ 555 เมื่อเราเลือกปัดแก้มด้วยสีอ่อนแล้ว

10. เราเลยอยากลงตาให้เข้มอีกหน่อย จึงเลือกใช้"MAC DOUBLE FEATURE 8"สีม่วงเพื่อให้เข้ากับสีลิปของเรา

รูปภาพ:

11. มาปิดทายกันด้วยทีเด็ด ของวิปแบร์คนงาม สีลิปเบา ๆ จะไม่ใช่แบร์นะ มันต้องสีจัดแบบนี้แล้วขอบอกว่าครั้งนี้ ไปตบสีใหม่มา ของ illamasqua ที่รักเช่นเคย สีนี้ตอบโจทย์แม่มาก หน้าฝนทั้งทีขอสองสีละกัน "ANTIMATTER LIPSTICK สี ENERGY และ สี BTCH" ม่วงไวน์แดงกับม่วงเข้ม สีผสมกันได้ลงตัว ติดทนนานเลยขอบอก อยากจะกินอะไร จะสวีทกับผู้ร้านไหนก็ปากแซ่บอยู่นะคะคุณ อันนี้อยากให้ลองเอามาผสมดู สีสวยแซ่บจริง ๆ ค่ะ สำหรับคนที่มีสีอื่นที่โทนใกล้เคียงอยู่แล้ว ถ้าลองแล้วจะรักแน่นอน

มาดูผลลัพธ์ความสวยจากไอเทมเด็ดเหล่านี้ดีกว่า

รูปภาพ:

แต่งตัวไปหาผู้กัน.... (ดูฝนสิเธอนางกำลังจะมาแล้ว ไม่กลัวหน้าลบแต่กลัวเปียก 5555+)

รูปภาพ:

หลังจากไปกินสเต๊กสามย่านมา.....ดูลิปสิคุณ ฉันเลิฟนางมาก

รูปภาพ:

อะมืดแล้ว....หน้ายังปัง ลิปไม่เติมนะจะขอบอก กลับบ้านนอนนนนน

รูปภาพ:

ภาพนิ่งโชว์ความติดทนไม่พอ มาดูความชัด ๆ หน้าแน่นทั้งวัน แบบไม่กลัวเหงื่อ แดด ลม

ฝนกันเต็ม ๆ ได้ที่คลิปนี้น้า