1. Biotherm Life Plankton Mask

รูปภาพ:http://fb1-g.lnwfile.com/evfq3f.jpg

เริ่มต้นด้วยแบรนด์น้ำตบอันโด่งดัง อย่าง Biotherm (ไบโอเธิร์ม) ซึ่งนอกจากน้ำตบแล้ว เค้ายังออก

Life Plankton Mask

หรือ มาส์กแพลงตอน ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวในยาค่ำคืนให้มีความชุ่มชื้น ผิวเปล่งปลั่ง สดใส น่าสัมผัส ซึ่งมาส์กตัวนี้ เป็นมาส์กบางเบาด้วยเนื้อสัมผัสแบบ เอสเซนส์อินมาส์ก ไม่เหนอะหนะ เหนียวหน้า สามารถทาแล้วนอนได้เลย โดยไม่รู้สึกหนักหน้า


2. Lapis Sleeping mask

รูปภาพ:

Lapis (ลาพิส) Sleeping maskเป็นมาส์กหน้าเนื้อบางเบา เหมือนเจลใส ๆ มีกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย ที่มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์จาก หมู่เกาะโอกินาวาประเทศญี่ปุ่นโดยในน้ำนี้จะมีแร่ธาตุมากมายกว่า 60 ชนิด จากหมู่เกาะโอกินาวาประเทศญี่ปุ่น โดยตัวนนี้จะเน้นเรื่องการช่วย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เลยเหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถทาแล้วนอนโดยไม่ต้องล้างออกเลย


3. Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate

รูปภาพ:https://img.makeupalley.com/4/6/9/5/1962166.JPG

มาที่ครีมเนื้อเจล จากแบรนด์

Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate

ซึ่ง

เป็นเหมือนครีมเจล ที่ใช้ฟื้นบำรุงผิวหน้า ตอนกลางคืน เพื่อให้ผิวหน้านุ่ม ผิวดูเด้ง อิ่มน้ำ ด้วยส่วนประกอบของ Hyaluronic Acid 100% Olive Extract และ Ionic Mineral Complex โดยตัวนี้มีจุดเด่นที่ให้ความชุ่มชื่น ผิวดุมีสุขภาพดี ดูกระชับมากขึ้น  และเหมาะกับสาว ๆ แพ้ง่าย หรือสาวคนไหนที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ แต่ตัวนี้เนื้อครีมจะมีความเข้มข้น จึงอาจจะเหนอะไปสักหน่อย สำหรับสาวหน้ามัน


4. ACNO5 Anti - Acne Whitening Mask

รูปภาพ:http://da.lnwfile.com/_/da/_raw/k7/6i/07.jpg

มาต่อกันที่มาส์กแบรนด์ไทยอีกตัวกันดีกว่าค่ะ กับ มาส์กลดสิว

ACNO5  Anti - Acne Whitening Mask

ที่โด่งดังในเรื่องของการช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว ให้ผิวมีความเรียบเนียน และเนียนนุ่ม ด้วยส่วนประกอบของ ธรรมชาติ อย่างเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากใยไหมทองคำ หรือสารสกัดจากหอมหัวใหญ่ เหมาะกับสาวทุกสภาพผิว และสาวผิวที่แพ้ง่ายด้วย


5. clinique overnight mask

รูปภาพ:http://ch.lnwfile.com/_/ch/_raw/3b/0v/y9.jpg

Clinique Moisture Surge Overnight Mask

ตัวนี้มาในรูปแบบของหลอด ทำให้ใช้ง่าย พกพาสะดวก ด้วยเนื้อมาส์กครีมเข้มข้น มีส่วนประกอบของ Moisture และน้ำสกัดจาก ว่านหางจรเข้ ที่ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่นเหมือนได้เติมน้ำให้ผิวตลอดคืน ช่วยลดการระคายเคืองผิวที่เกิดจากความแห้งกร้าน แถมยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ


6. Lansley Cinderella Aura Bright

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/5b0196296c84b.png

Lansley Cinderella Aura Bright

ของ Beauty Buffet คือตัวนี้ แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้สำหรับกลางคืน ในเนื้อครีมมีส่วนผสมของแร่ธาตุ copper ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและสารสกัดจากไข่มุกอะโกย่าจากญี่ปุ่นช่วยทำให้ผิวดูชุ่มชื่นสดใสดูสุขภาพดีสามารถ ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทน มีกลิ่นหอมสบายผิวด้วยค่ะ


7. L'Oreal White Perfect Sleeping Mask

รูปภาพ:https://fq.lnwfile.com/fqwpic.jpg

L'Oreal White Perfect Sleeping Mask

ตัวนี้ มีเนื้อครีมที่เหมือนเจลลี่ ที่มีความใส แบบเนื้อเจลเนียนนุ่ม มีส่วนประกอบของ สารต้านอะนุมูลอิสระ วิตามินอี วิตามินซี นอกจากจะดูแลผิวตอนเราหลับแล้วช่วยป้องกันมลภาวะที่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยทีเดียว


เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับทั้ง

7 Sleeping Mask หรือ มาส์กทาหน้าที่ใช้ทาก่อนนอนโดยที่ไม่ต้องล้างออก

มีตัวไหนบ้านไหนที่สาว ๆ ครอบครองเป็นเจ้าของกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย ถ้าใครใช้แบรนด์ไหนแล้วดี โดนใจละก็มากระซิบบอก กันก็ได้นะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยยยย