----------------------★~★ ------------------------

ว่าแต่ว่าสาวๆ ชาวซิสเคยรู้มั้ยคะว่าปาป๊ามามี๊เรารักกันได้ยังไง ใช้วิธีใดพิชิตใจกันและกัน จะโรแมนติกเหมืนในนิยายหรือเปล่า เอาล่ะค่ะ...วันนี้ซิสต้าเลยมานำเสนอ5 ทริคขอจีบเนียนๆ ของหนุ่มสวยุค90

5 ทริคขอจีบเนียนๆ ของหนุ่มสาวยุค9

0

5 ทริค ขอจีบเนียนๆ ของหนุ่มสาว ' ยุค90 '

#จีบให้ติดคุณพ่อสอนไว้

' ขอจีบนะครับ '( บัตรจีบ )

ขอจีบนะครับ (บัตรจีบ)

รูปภาพ:http://blackza.com/wp-content/uploads/2017/08/117455_21.jpg

ต้องบอกก่อนว่าหนึ่งในการจีบที่มีเสน่ห์มากที่สุดในยุค 90 คือการขอจีบ...ทำไมหรอ? ก็หลายความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในยุคนี้ไม่ชัดเจนสักอย่าง จีบก็เหมือนไม่จีบ จะคุยก็เหมือนไม่คุย



ไม่รู้จะต้องอยู่ในสถานะไหนหรือต้องรู้สึกยังไง...

ฉะนั้นการมีบัตรจีบเนี่ยแหละ 'ซื่อสัตย์กับความรู้สึก'ที่สุดแล้ว...ถ้าที่บ้านใครยังมีบัตรจีบอยู่ให้รู้เลยคุณพ่อหรือคุณแม่น่ารักมากแน่ๆ >< เขิน ก็เพราะ


เราเป็นคนพูดน้อย มีความสนใจในตัวคุณ อยากรู้จักและเป็นเพื่อน หากไม่รังเกียจโปรดพยักหน้า


หรือยิ้มซักนิด หากคุณรังเกียจโปรดคืนบัตรด้วย

ลายมือสื่อรัก (จดหมาย)


ลายมือสื่อรัก (จดหมาย)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2f/31/2d/2f312d6dd907a15acb61636eed2662f8.jpg

รูปภาพ:

เสน่ห์ของการเขียนจดหมายคือการแสดงความรู้สึกผ่านตัวหนังสือ สื่่อความจริงใจผ่านลายมือที่บรรจงร่างทั้งวันทั้งคืนคัดสรรคำให้ดีที่สุดเพื่อคนที่แอบชอบ และถ้าได้ส่งหนึ่งฉบับก็จะมีฉบับต่อไป การรอคอยจึงเป็นสิ่งสำคัญ...

ฮื่อ แค่นึกก็อยากจะหยิบปากกามาเขียนหาคนในฝันแล้ว ><

ระดับความยากของการจีบวิธีนี้ถือว่าเอาเรื่องอยู่นะคะ

...แค่เขียนปกติก็ว่ายากแล้ว นี่ต้องเขียนยังไงก็ได้ให้เขารับรักพร้อมกับสื่อความรู้สึกผ่านตัวหนังสือคง

ไม่ใช่ยากสำหรับสาวๆ แต่สำหรับหนุ่มๆ ก็อาจจะต้องพยายามอดทนกันสักหน่อย แต่เพื่อเธอคนนั้นแล้ว ก็คงจะพร้อมสู้ไม่ถอยกันใช่ไหมล่า

=


วันนี้ฉันคิดถึงเธอ (แลกไดอาร์รี่)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c0/91/08/c0910843825905f28236594fcc90d632.jpg

ถ้าเปรียบเป็นปัจจุบันก็คงถ่ายรูปอัพลงเฟสสร้างอัลบั้มพร้อมแคปชั่นน้อยๆ พอสวยงามล่ะเนอะ เอาเข้าจริงเจ้าไดอารี่ หรือสมุดบันทึกเนี่ย ระดับความยากก็เอาเรื่องอยู่

ต้องใช้ความอดทน


ใช้การเอาใจใส่

กว่าจะเขียนออกมาได้นานแสนนานทั้งนี้วิธีการก็คล้ายๆ กับไดอารี่ทั่วไปเพียงแต่

' ไดอารี่นี้เราเขียนให้ คนๆ เดียวเท่านั้น '

ถ้าคิดว่าเขียนไดอารี่ให้ใครสักคนมีเฉพาะในนิยายละก็...คิดผิดจ้ะ !


ความละมุนตุ้นของจดหมายว่าดีแล้ว เขียนไดอารี่แลกกันละมุนกว่าเยอะเลย...ถ้าเราเคยดู สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก จะเห็นว่า ' พี่โชน ' ของเราได้ทำไดอารี่แบบที่ว่าให้น้องน้ำด้วยน้า เนื้อหาในสมุดจะมีความรู้สึกต่างๆ ที่พี่เขารู้สึกต่อน้องน้ำ และการเจริญเติบโตของต้นกุหลาบ! แค่คิดว่าจะมีคนแบบพี่โชนเป็นของตัวเองก็เขินจะเป็นลมแล้วค่ะซิส

a


เป็นช่อหลบไป ของจริงต้องเป็นต้น ( ให้ดอกไม้ )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fd/d0/c8/fdd0c81a51298ef4abb75b6dadcd3616.jpg

ก่อนปลูกต้นไม้สักต้น คนปลูกจำเป็นต้องศึกษาธรรมชาติของต้นไม้ความเป็นไปได้ที่จะเติบโต อุณหภูมิ อากาศ ...แล้วจึงโปรยเมล็ดพันธ์ุในสถานที่เหมาะสม

s

แล้วเกี่ยวอะไรกับหัวข้อนี้... เกี่ยวสิก็ในยุค 90 น่ะ เขาไม่นิยมซื้อดอกไม้เสร็จที่จัดช่อมาให้แล้วจากร้านขายดอกไม้หรอกนะจ๊ะ จะรักจะชอบทั้งทีต้องทุ่มทุนซื้อให้ถึงที่...ปลูกให้ไปเล้ย!และที่สำคัญ ให้กับมือดอกไม้ในกระถางถือเป็นของขวัญที่ค่อยข้างนิยม เพราะกว่าจะโตเป็นต้นได้ต้องใช้การดูแลอีกอย่างถ้าสาวๆ รับไปเลี้ยงต่อ ก็เหมือนทำให้ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่งอกงามเหมือนต้นไม้


แค่คิดก็เขินแล้วเหมือนได้เองเลยจ้า > <


อยากให้รู้ เนื้อเพลงนี้ยกให้เธอ (ฝากเนื้อเพลง)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/da/3f/5e/da3f5e2c8e94e58f6c5140aa6486587f.jpg

ใครเคยยืมหนังสือคนที่แอบชอบบ้างยกมือขึ้น!

...แล้วถ้าเคย...ได้เขียนอะไรบอกความในใจไปหรือเปล่า เช่นเพลง กลอน หรือวาดรูปหัวใจส่งให้ไป หวังเพียงว่าเธอจะรู้สึกเหมือนกัน ต้องฟังกี่รอบกันถึงจะคัดลอกออกมาได้ขนาดนั้น ทุ่มเทอะไรกันเสน่ห์ของการจีบแบบนี้คือ เราไม่มีทางรู้เลยว่า เขาจะจีบเราด้วยเพลงอะไร


ไหนลองไปฟังเพลงรัก ที่เหมาะกับ 90 สไตล์กันหน่อยซิ !

โปรดมองมาที่ฉัน จะยืนอยู่ตรงนี้เพื่อเธอ ที่จะทำให้ฝันเธอเป็นจริงให้เธอด้วยความรักหมดหัวใจที่มี อย่างที่เธอเองนั้นต้องการ

ค่ำคืนนี้ดาวสดใส เตือนใจให้คิดถึง ชายไร้รักคิดคำหนึง เฝ้าคิดถึงเธอคนเดียว

ต้องบอกว่าแต่ล่ะเพลงนี่ 90 ของจริงเลยนะคะเนี่ย >< แถมยังระดับตำนานอีกต่างหากอย่างไรก็ตามการจีบแบบค่อยเป็นค่อยไป เนิบนาบสิ่งองหลายอย่างเป็นที่พูดถึงในยุคปัจจุบัน และแสนจะมีคุณค่าเมื่อนึกย้อนกลับไป

วามรักและความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดง่าย หากแต่ความยากเนี่ยแหละที่ทำให้น่าจดจำถึงวิธีการแอบรักมากกว่าต้องการความรัก

คุณค่าทางตาไม่เท่าคุณค่าทางจิตใจ

สาวซิสว่าไงจ้ะ มีใครใช้วิธีเหล่านี้ไปจีบใครหรือเปล่า?...ถ้าได้ผลบอกกันด้วยน้า จะได้เอาไปใช้บ้าง อิอิ สำหรับวันนี้ขอตัวไปฟังเพลงก่อน

พบกันใหม่

บายจ้า~~


‵(*>﹏<*)′



~~‵(*>﹏<*)′