ฮัลโหลเพื่อนๆ ทุกคนคะกลับมาเม้าท์เรื่องสิวสาวกันอีกแล้วTopic นี้ยังคงฮิตติดชาร์ตอยู่ดี ก็สิวสาวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นี่หน่า เอาล่ะค่ะเข้าเรื่องดีกว่าก็คือว่านุ่มเองเป็นคนที่มีสิวอุดตันเยอะมากและเป็นสิวซ้ำๆบริเวณเดิม เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย ไม่หายขาดสักทีทั้งลองเปลี่ยนวิธีรักษาไปกดสิวหรือลองใช้ยาแต้มสิวแรงๆก็ไม่หาย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านบนจะเป็นภาพ before เล็กๆ น้อยๆ นะคะจะสังเกตว่านุ่มมีทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตันเลยแดงเชียว T ___ Tซึ่งนุ่มเองทำการทดลองเจลแต้มสิวตัวนึงประมาณ 1 เดือนรู้สึกว่าหัวสิวหลุดออกง่ายขึ้นสิวอุดตันเริ่มผุดออกมาเป็นหัวไม่แสบ ไม่คันไม่แดงด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเห็นว่ารอยแดงต่างๆ จางลง สิวอุดตันเริ่มมีหัวขาวแล้วในภาพใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เจ้าเจลแต้มสิวที่นุ่มใช้ก็คือ Puricas นั่นเองค่ะสารสกัดต่างๆ ของเค้าเนี่ย รวมๆ แล้วค่อนข้างธรรมชาติเลย นุ่มมั่นใจว่าไม่แพ้แน่นอนค่ะหรือใครที่ยังไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์สามารถเช็คเลขที่จดแจ้งได้นะคะหลอดขนาด 10 กรัม คือใหญ่จุใจไม่ต้องซื้อบ่อยๆ เลย 55555กลิ่นของเค้าค่อนข้างเหมือนยาหม่อง (?)สามารถทาทับ make up ได้ด้วยค่ะ ไม่ทำให้เป็นคราบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เจลเค้าเนื้อบางเบา สีออกน้ำตาลขุ่นๆซึมง่ายมากค่ะ ไม่เหนอะหนะด้วย แต้มแล้วสบายผิว

รูปภาพ:



ภาพด้านบนคือใช้มาประมาณ 3-4 สัปดาห์แล้วค่ะรอยแดงหายเกือบเลี้ยงแล้ว สิวไม่มีความนูนอีกต่อไป คือดีง่ะปลื้มข้อเสียของยาแต้มสิวตัวนี้คือ กลิ่นเหมือนยาหม่องไปหน่อยแต่โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ นุ่มให้ 4.75/5 ค่ะ (หักคะแนนกลิ่นไปน้า)