สวัสดีค่า~


สวัสดีสาวๆSistaCafeทุกคนนะคะ ช่วงนี้ มาอัปเดต Skincare กันหน่อย เนื่องจากส้มไปเจอเซรั่มตัวหนึ่งที่ถูกใจมาก เป็นรักแรกพบตั้งแต่แรกเห็นเลย เพราะขวดสวยหรูสุดๆ แต่ยิ่งพอได้ลองใช้แล้ว ยิ่งถูกใจสุดๆ ไปเลยค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มที่ส้มจะพูดถึงวันนี้ เป็นเซรั่มจากแบรนด์ MAMERE นั่นเองค่ะ! คือ MAMERE De Miracle Plus Vit C Collagen Serum เป็นไงคะ ขวดสวยสมกับที่อวดเลยใช่มั้ย ><  พอวางบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว ทำให้โต๊ะดูแพงขึ้นมาเลยยยย !

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ปกติพอพูดถึงเซรั่มแล้ว เราจะนึกถึงเซรั่มเนื้อใสๆ บางๆ ทาแล้วซึมหายไปในหน้าอะไรแบบนี้เนอะ แต่ความพิเศษของตัวเซรั่มนี้เนี่ย คือเนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้นมากๆ ค่ะ ตอนแรกที่อ่านรีวิวพวกสรรพคุณ คือเค้าเน้นความขาวกระจ่างใส ซึ่งพอได้มาใช้แล้ว เรื่องความชุ่มชื่นเค้าก็เอาอยู่นะ ทาตัวเดียวได้เลย ซึ่งต่างจากเซรั่มตัวอื่นๆ ทั่วไป ที่เคยใช้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเหมือนน้ำนม แต่มีความข้นหนืดกว่าเซรั่มทั่วไปพอสมควรค่ะ เมื่อทาลงไปบนผิวแล้ว ตอนแรกจะเหมือนเจลใสๆ พอถูๆ ไป เนื้อเค้าจะคลายเป็นเหมือนเนื้อครีมข้นๆ และพอถูๆ ไปอีกนิด จะซึมเข้าสู่ผิวเลยค่ะ แต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ แบบไม่ต้องลงมอยเจอร์ตามเลย ชอบมาก!

รูปภาพ:

ส้มลองทำภาพ ก่อน - หลัง ใช้เซรั่มดูค่ะ


เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ รอยสิวต่างๆ จางหายหมดเลย ( แต่พยายามไม่แกะสิวด้วยนะคะช่วงนี้ 555 ) นอกจากนั้น ผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ คือปกตินอนดึกๆ จะเป็นสิวเลย แต่ช่วงที่ใช้เซรั่มนี้ก็เป็นน้อยลงค่ะ มีสิวผดบ้าง แต่สิวอักเสบไม่ขึ้นเลย

รูปภาพ:

สรุป


ข้อดี

- เนื้อเซรั่มชุ่มชื่นมาก ทำให้ทาตัวเดียวได้เลย

- รอยสิวจางไวมากค่ะ อันนี้เห็นผลชัดเลย

- เหมือนผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยเป็นสิวง่าย



ข้อเสีย

- เซรั่มเนื้อข้นไปหน่อย เวลากดจากหัวกด จะกดยากนิดนึงค่ะ

- เรื่องความกระจ่างใส ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่

- เรื่องรูขุมขนกระชับ ยังไม่เห็นผลค่ะ

สำหรับส้มแล้ว ตัวนี้ชอบมากค่ะ เพราะทำให้ใช้เพียงตัวเดียวได้เลย และจุดเด่นที่ช่วยเรื่องรอยสิวหายไว ก็เหมาะกับคนชอบแกะสิว เป็นแผลจุดด่างดำง่ายแบบส้มด้วย โอเคมาก ชอบเลยยยยยย

รูปภาพ: