รูปภาพ:

บางทีก็อยากเปลี่ยนลุคมาเผ็ชชช เป็นสายฝ.กับเค้าบ๊างงงงงง ขอพื้นที่ให้น้องหมวยจีนคนนี้แปลงร่างเป็นสาว ฝ. หน่อย ฝ.พอกล้อมแกล้ม แซ่บบบบบบบบ!! เผ็ชชชชชชชชชชช!!!

กดเข้าไปดูคลิปกันได้เลยจ้า มี how to และ review ของสายฝ.ที่ซื้อมาใหม่ด้วยแหละ อยากอวดของที่ซื้อมาใหม่ด้วยอ่ะ คือแบบว่าได้ของมาปุ๊บ เลยลองแต่งลุคนี้ปั๊บ แบบว่าลองเล่นไปพร้อมๆ กันเลย

อวดของพอกรุบกริบแล้วกันนะ อิอิ “ Huda Beauty Desert Dusk Palette ”



รูปภาพ:

พาเลทนี้ซื้อเพราะติดใจตัวพาเลทแรกที่เค้าออกมาก่อนหน้านี้สีชัดแจ่มแมวเหมือนเดิม แพ็กเกจจ๋วย!!! แข็งแรง มีกระจกมาให้ด้านใน

รูปภาพ:

และให้สีมาคุ้มมาก มีตั้ง 18 สีแหนะ ประกอบไปด้วยเนื้อแมต 8 สี เนื้อชิมเมอร์ 9 สี และกลิตเตอร์อีก 1 สี

รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อดีคือ :สีสวยมากกกกก!!! สีชัด ติดแน่น กลิตเตอร์กระตู้วู้เหลือบไปยันชาติหน้า 55555 สีแมตต์ไม่ค่อย fall out

ข้อเสียคือ :ติดแค่มีกลิตเตอร์ให้เพียงช่องเดียว ทั้งๆ ที่พาเลทก่อนนี้มีกลิตเตอร์มาให้ 4-5 ช่อง เชียวล่ะ เลยแอบเซ็งนิดๆ แต่สีชิมเมอร์อื่นๆของเค้าก็สวยค่ะ โดยเฉพาะสีโทนม่วงๆ รู้สึกชอบมาก และถึงแม้ตัวสีแมตต์ไม่ค่อยมี fall out แต่สีที่เป็นกลิตเตอร์ร่วงหนักมาก!!!

“Huda Beauty 3D highlighter palette #golden sands”

รูปภาพ:

นี่คือสิ่งที่ก้อยชอบที่สุดในการเห่อของครั้งนี้!!! เกริ่นมาซะขนาดนี้ มาดูกันว่าทำไมก้อยถึงชอบขนาดนั้น

รูปภาพ:

แพ็กเกจสวยมากกกกก มีความเหลือบๆ ตรงตาและโหนกแก้มของนาง เปิดมาข้างในจะมีสีไฮไลท์มาให้ 4 ช่อง ซึ่งแต่ละช่องใช้ไม่เหมือนกันนะคะ เค้ามีบอกสเต็ปการใช้ด้วย

รูปภาพ:

ช่องแรก เป็นเนื้อครีม สีประกายทอง ใช้ลงที่บริเวณจุดตกกระทบแสง เช่นโหนกแก้ม ดั้งจมูก หน้าผาก กระจับปาก และคาง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก และมันค่อนข้างทำให้โหนกแก้มของก้อยป๊อบขึ้นมามาก กระทบแสงแล้วสะพรึงสุด

รูปภาพ:

ช่องสอง เป็นเนื้อฝุ่น สีประกายทอง ใช้ลงทับบริเวณที่เราลงไฮไลท์เนื้อครีมไปก่อนหน้านี้ มันก็จะเป็นการเซ็ตเนื้อครีมให้แห้งขึ้น และมีความป๊อบอัพขึ้นมาอีก

รูปภาพ:

ช่องสาม เป็นเนื้อฝุ่น สีน้ำตาลทองเงาๆ ใช้ลงบริเวณใต้โหนกแก้ม เพื่อเป็นการแรเงาให้โหนกแก้มของเรายิ่งเด่นมากขึ้น ทำให้มีความเป็น 3D สมชื่อพาเลท

รูปภาพ:

ช่องสี่ เป็นเนื้อฝุ่น สีชมพูอ่อนๆ มีประกายสวยมาก ใช้ลงบริเวณแก้มของเรา ใช้เป็นบลัชออนได้เลย จะให้ลุคเป็นสาวเฮลตี่ ดูแก้มมีสุขภาพดี

รูปภาพ:

ซึ่งพอใช้ 4 ช่องนี้ลงไปบนหน้าแล้ว มีความกรี๊ดหนักมาก จะเป็นลม สวยมากกกก สวยตายไปเลย

ข้อดีคือ :สีสวยหนักมากค่ะ สวยจริงๆ ไม่รู้จะสวยอะไรไปไหนใช้ 4 ช่องนี้ รวมๆ กันแล้วมันเลิศมาก

ข้อเสียคือ :ไม่มี!!! 55555 ไม่มีจริงๆ อะ เอาเป็นหาซื้อในไทยยากก็แล้วกัน ฮ่า

“Anastasia Beverly Hills Blush Trio #Peachy Love”

รูปภาพ:

บลัชออนของอนาสตาเซีย รุ่นนี้มี 3 สีในตลับเดียว แพ็กเกจนางสวยมาก มีสัญลักษณ์ Anastasia อยู่หน้าตลับข้างใน ขยับไปๆ มาๆ มันจะเหมือนเป็น 3D อยู่ข้างใน

รูปภาพ:

ก้อยชอบสีที่เค้าจัดมาให้ในเซ็ต peachy love มาก มีทั้งส้ม ทั้งอมแดง และสีนู้ดๆ ที่ทาง่ายๆ พกตลับเดียวไปเที่ยวก็เอาอยู่

รูปภาพ:

ข้อดีคือ :สีชัดมาก แตะๆ และค่อยๆ ลงแก้มนะคะ อย่าปาดแล้วแปะ ไม่งั้นกลายเป็นแป๊ะยิ้มแน่นอน


ข้อเสียคือ :คืออะไรดี….คือไม่มีอีกแล้ว 55555


“Huda Beauty Liquid Matte #Icon”

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลิปตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์ ได้ยินชื่อเสียงมานานมาก ไม่เคยลองซักที เห็นสีนี้สวยมากกก ไม่ค่อยมีสีเข้มๆ แบบนี้อยู่ในกรุ ก้อยเลยสอยสี icon เป็นสีชมพูเข้มๆ หน่อย ทาทีแซ่บลืม เนื้อของเค้านุ่มมาก ปากก้อยแตกนะ แต่ไม่ตกร่องเลย พอเซ็ตเป็นเนื้อแมตต์ ก็อยู่ได้นานทั้งวันเลย

รูปภาพ:

ข้อดีคือ : เนื้อนุ่ม สีชัดกลบมีปากมิด ติดทนนานมากกกกกกก


ข้อเสียคือ : แพงไปนิสสสสสส แต่คงสอยอีก 5555

รูปภาพ:

การแต่งหน้าสาย ฝ. ไม่ยากเลย แค่เน้นคอนทัวร์ ไฮไลท์ คิ้วโก่ง ตาชัด ปากเต็ม แค่เนี่ยเราก็ฝ. ได้แบบกล้อมแกล้มแล้ว


ถ้าชอบคลิปนี้ และรีวิวนี้ยังไง อย่าลืมกดไลท์. กดแชร์ให้ก้อยด้วยนะค้า แล้วเจอกันใหม่บล็อคและคลิปหน้าค่า


เยิฟ


**สิ่งที่ใช้ในคลิป**– Illamasqua Hydra Veil– Loreal Infaillible 24H stay fresh foundation #125– Tarte rainforest of the sea aquacraler concealer # Light– Maybelline fit me concealer # 10-light– Colourpop sculpting stix #Venice– Cezanne Shading Stick– Nudestix Brow wax– Merrezca Perfect brow pencil #deep brown– Laura Mercier loose setting powder– RCMA no-color powder– Urban Decay eyeshadow primer potion– Huda Beauty Desert Dusk Palette– Kat Von D tattoo liner– Colourpop creme gel liner #Swerve– Hello eye tape– Beauty Buffet– Heroine make long and curl mascara super water proof– D.UP eyelashes fixer ex– Physicians formula butter bronzer #light– Huda Beauty 3D highlighter palette #golden sands– Anastasia Beverly Hills Blush Trio #Peachy Love– Benefit hoola lite– Huda Beauty Liquid Matte #Icon– Urban Decay All nighter makeup setting spray