สาวๆ คนไหนชอบออกกำลังกายบ้างคะ ยกมือขึ้นกันด่วนๆ เลยค่ะ หากว่าคุณสาวๆ เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือว่าอยากจะหาแรงบันดาลใจที่ทำให้อยากออกกำลังกาย มาดูกันดีกว่าไหมคะว่าการออกกำลังกายจะทำให้มีเสน่ห์อย่างไรบ้าง รับรองว่าหากคุณอ่านบทความนี้จบลงแล้ว คุณก็จะอยากออกกำลังกายทันทีเลยค่ะ


1. หนุ่มๆ ชอบที่คุณเป็นคนใส่ใจสุขภาพ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/84/5f/c3/845fc36d76aee9914ec548466fe8691f.jpg

เชื่อหรือไม่คะว่าผู้ชายจะสนใจสาวๆ ที่ออกกำลังกายด้วยเหตุผลแง่ที่ว่าผู้หญิงที่ชอบการออกกำลังกายนั้นเป็นคนที่ใส่ใจต่อสุขภาพของตนเองอย่างยิ่ง และเมื่อหนุ่มๆ รู้ว่าคุณชอบออกกำลังกาย พวกเขาก็จะอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ และออกจะชื่นชมที่คุณใส่ใจสุขภาพของตัวเอง เพราะนั่นหมายความว่าคุณก็จะใส่ใจสุขภาพของคนรักด้วยเช่นกัน เห็นไหมคะ ว่าสาวๆ ที่ออกกำลังกายนั้นมีเสน่ห์จริงๆ

2. คุณมีเสน่ห์มากขึ้นเพราะหุ่นดีขึ้น

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/51/77/f6/5177f6c292692f233fdc726a17b3da7f.jpg

การออกกำลังกายนั้นมีผลลัพธ์ที่ดีอยู่แล้วก็คือมีหุ่นที่ดีกว่าเดิม จากสาวอวบเนื้อเผละผละก็จะกลายเป็นสาวหุ่นเฟิร์มที่มีเนื้อกระชับ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อหุ่นดีขึ้น หนุ่มๆ ก็จะมองคุณมากยิ่งขึ้น สาวๆ หุ่นดีใครๆ ก็อยากทำความรู้จัก จริงไหมคะ หากว่าใครเป็นสาวๆ ที่กำลังสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ลองคิดถึงข้อดีข้อนี้สิคะ หุ่นดี ชีวิตดีจริงๆ นะเนี่ย

3. ชุดออกกำลังกายจะเซ็กซี่อยู่หน่อยๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/85/48/fc/8548fc2c1a5c1fd30ac85385d2c21767.jpg

ผู้ชายชอบมองผู้หญิงที่ใส่ชุดออกกำลังกาย เพราะอะไรน่ะหรือคะ ต้องขอตอบว่าชุดออกกำลังกายเป็นชุดที่เซ็กซี่ได้แบบไม่โป๊นั่นเองค่ะ ยกตัวอย่างเช่นชุดเล่นเวทก็จะเป็นกางเกงแนบเนื้อกับสปอร์ตบรา บางคนขี้อายหน่อยอาจจะสวมเสื้อกล้ามเนื้อบางทับก็ได้ แต่แค่นี้ก็เซ็กซี่แล้วนะ หรืออย่างชุดวิ่งก็จะเป็นกางเกงขาสั้นเพื่อการวิ่งได้สะดวกกับเสื้อกล้ามพอดีตัว สวยเซ็กซี่สุดๆ

4. หญิงสาวที่มีเหงื่อขณะออกกำลังกายนั้น ชายหนุ่มจะชอบมาก

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/34230/An-Seo-Rin-fitness-cute-korean-girl-tight-sports-19.jpg

สาวๆ คงไม่รู้ตัวว่าลุคเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจของคุณก็คือ เวลาที่คุณกำลังเหงื่อออกนั่นเองค่ะ ยิ่งหากว่าคุณกำลังมัดผมหางม้าแล้วปล่อยให้เห็นเหงื่อที่ต้นคอด้วยล่ะก็ หนุ่มๆ ก็จะยิ่งชอบคุณและเผลอจ้องคุณไปโดยไม่รู้ตัวเลยจริงๆ นะคะ สาวๆ ที่กลัวว่าเวลาเหงื่อออกแล้วผู้ชายจะอี๋ก็เลิกกังวลใจได้แล้วค่ะ เพราะจริงๆ แล้วหนุ่มๆ เค้าชอบสาวๆ ที่มีเหงื่อนะเนี่ย

5. ผู้ชายจะทึ่งและอยากทำความรู้จักกับคุณ

รูปภาพ:https://media-spiceee.net/uploads/content/image/477221/large_dbp1420717641-211220665.jpg

ผู้ชายเวลาเห็นผู้หญิงกำลังยกเวทหรือบริหารร่างกายอย่างขะมักเขม้นเขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งมาก มีความพยายามมากๆ เมื่อรู้สึกทึ่งแล้วเขาก็จะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณนั่นเองค่ะ หากว่าคุณนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย หรือว่ามองว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องเสียเวลา สู้เอาเวลาไปนอนดูซีรีส์หรือหาอะไรอร่อยๆ ทานดีกว่าขอบอกว่าควรเปลี่ยนความคิดใหม่ได้แล้วนะคะ มาทำตัวให้ผู้ชายอยากรู้จักกันเถอะ


และนี่ก็คือเสน่ห์ของสาวๆ ที่ออกกำลังกาย มีเสน่ห์มากแค่ไหน ถามใจตัวเองกันดูได้เลยค่ะสาวๆ หากว่าใครที่ยังขี้เกียจอยู่ล่ะก็ ต้องปลุกปลอบใจตัวเองกันให้มากๆ แล้วนะคะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อนค่ะ ว่าจะแวะไปฟิตเนสสักหน่อย เพราะอยากจะทำตัวมีเสน่ห์ให้หนุ่มๆ หลงใหลบ้างแล้วล่ะ ช้ากว่านี้ก็คงได้จองหมู่บ้านในคานทองนิเวศน์แน่เลย ยังไม่อยากขึ้นคานเนอะซิสเนอะ บ๊ายบาย