เอ๊ะ ๆๆ ลดอายุให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ง่ายๆ เพียงแค่ดื่ม แหม่ๆๆ ฟังดูเกินจริงใช่ไหมคะ แต่ในทางปฏิบัติ จากที่เจเจ้ได้กล่าวมาเนี่ย มันสามารถทำได้จริงทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะการลดอายุให้ดูอ่อนกว่าวัยได้นั้น เราก็ต้องรู้จักดูแลสุขภาพให้ดีกันซะก่อน อย่าดื่มเครื่องดื่มที่มันบั่นทอนอายุ และบั่นทอนสุขภาพของเราให้มันทรุดโทรมไปมากกว่านี้กันเลย

แต่ทว่า ...ดื่มอะไรล่ะ ที่มันจะทำให้สาวๆ ดูลดอายุได้จริงๆ ก็จะไปยากอะไรละคะ ตามเจเจ้มาก็จะรู้แล้วล่ะ ว่าเราต้องดื่มอะไรบ้างที่สามารถทำให้เราดูอ่อนกว่าวัย เรียกง่ายๆ ก็คือเราต้องดื่มอะไรบ้างที่ทำให้เราไม่แก่ หรือดูแก่ช้าลงกว่าเดิมนั่นแหละค่ะ ถ้างั้นตามเจเจ้ไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลย

น้ำสับปะรด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a0/82/48/a08248929b93e81e77cc299cd743e246.jpg

รู้กันไหมคะ ว่าน้ำสับปะรดเนี่ย มีสรรพคุณช่วยย่อยโปรตีนได้ดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย แถมยังมีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบต่างๆ ได้ดีเยี่ยม งานนี้สาวๆ ที่ชอบเป็นสิวอักเสบได้มีเฮกันแน่นอนใช่ไหมคะ และน้ำปะรดยังสามารถลดความอ้วนได้อีกด้วยนะคะ งานนี้สิวไม่มีหุ่นดีไม่อ้วน ถามหน่อย happy ไหมคะ และเมื่อเรา happy ใบหน้าเราก็สดชื่น ดูอ่อนกว่าวัยแล้วละค่ะ

น้ำแตงโม

รูปภาพ:http://www.teambeyondsport.com/wp-content/uploads/2017/01/watermelon-juice.jpg

น้ำแตงโมนอกจากจะทำให้เราสดชื่นแล้ว ยังสามารถแก้อาการเมาค้างในวันที่เรามีปาร์ตี้หลังเลิกงานอีกด้วยนะคะ แถมเดิมได้ไม่ทำให้หุ่นของเราเสียอีกต่างหาก เพราะน้ำแตงโมไมไม่ทำให้เราอ้วนค่ะ และที่สำคัญเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้สาวๆ ได้ดีเยี่ยม และเมื่อทุกอย่างสดชื่น ดูดี เราก็จะดูสวย ดูเด็กขึ้นค่ะ

น้ำส้มเขียวหวาน

รูปภาพ:http://my.haijai.com/article/food/20150120_health-food_4.jpg

น้ำส้มเขียวหวานนี้สิ ดีต่อใจของจริง เพราะนอกจากที่เราเคยรู้ๆ กันไปแล้วว่า ส้มนั้นเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่ร่างกายเราต้องการแล้ว ส้มยังเป็นผลไม้ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวเรามีความหยืดหยุ่นที่ดีอีกต่างหาก งานนี้หน้าเด้งดูเด็กลงแน่นอนค่ะ

น้ำแครอท

รูปภาพ:http://เมนู.net/media/images/recipe/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99.jpg

น้ำแครอทให้ประโยชน์ต่อร่างกายของเราสูงมากๆ รู้ไหมคะสาวๆ สามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยบำรุงสายตา ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งที่ปอด ช่วยให้ตับทำงานได้ดีเยี่ยม และที่สำคัญช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวบั่นทอนผิวพรรณเราให้ดูแก่อีกด้วยค่ะ ฉะนั้นดื่มเลยนะคะ ควรดื่มมากๆ

น้ำขึ้นฉ่าย

รูปภาพ:https://png.pngtree.com/element_origin_min_pic/16/10/12/1657fdf7793996c.jpg

น้ำขึ้นฉ่ายเป็นน้ำผักที่มีประโยชน์ไม่แพ้กัน รสชาติมันอาจจะดูเฝื่อนๆ ไปสักหน่อย แต่ถ้ารู้สรรพคุณแล้ว สาวๆ จะดื่มมันโดยไม่สนใจรสชาติเฝือนๆ ของมันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเจ้าน้ำขึ้นฉ่ายเนี่ย มีสรรพคุณช่วยลดคอเรสเตอรอล ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยบำรุงกำลัง และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้เราดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วยนะคะ

น้ำฝรั่ง

รูปภาพ:https://www.xslinfo.com/wp-content/uploads/2017/11/xslinfo-guava-Juice-s.jpg

น้ำฝรั่งถือเป็นน้ำผลไม้ที่หาทานได้ไม่ยากมากนัก ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดทั่วไปก็มีคั้นไว้ขายเป็นขวดๆ หาทานง่ายมากค่ะ แต่สาวๆต้องสนใจเรื่องความสะอาดกันหน่อยนะคะ เพราะบางทีที่เขาคั้นใส่ขวดไว้ขายมันอาจไม่สะอาดอย่างที่เราคิด ส่วนสรรพคุณน้ำฝรั่งนั้น สามารถช่วยเราบำรุงกระดูกและฟัน  ช่วยเพิ่มวิตามินซีให้ร่างกาย และบำรุงผิวพรรณให้เราดูสาวขึ้นอีกด้วยค่ะ

น้ำแก้วมังกร

รูปภาพ:https://livelovefruit.com/wp-content/uploads/2015/04/Dragonfruitsmoothie.jpg

น้ำแก้วมังกรสีสันของมันอาจจะดูฉูดฉาดบาดตาจนบางทีสาวๆ อาจจะไม่กล้าที่จะดื่มเลยใช่ไหมละคะ แต่การที่เราดื่มน้ำแก้วมังกรเนี่ย นอกจากจะช่วยในเรื่องผิวพรรณให้เราดูดีแล้ว ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยมแถมมีแคลลอรี่ต่ำ ทานยังไงก็ไม่อ้วน และยังเป็นผลไม้ที่มีกากใยสูงช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายของเราให้ทำงานได้ดีอีกต่างหาก โอ้ว !! ประโยชน์เยอะห้ามพลาดค่ะ


เอาละค่ะ !! เจเจ้รับรองว่านี้คือ7 เครื่องดื่มที่ทำให้คุณสาวๆ ดูอ่อนกว่าวัย ลดอายุได้แน่นอนแถมสวยด้วยสุขภาพดีด้วย สนใจไหมคะ ยุคไทยแลนด์ 4.0 แบบนี้ เจเจ้ก็หวังว่าสาวๆ น่าจะหันมาให้ความสนใจและห่วงใยสุขภาพของเราให้พอๆ กับที่เราสนใจเรื่องไอทีนะคะ ท้ายนี้เจเจ้ขอให้สาวๆ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและดูเด็กกว่าอายุจริงกันทุกคนเลยนะคะ