✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

เวลานี้ ดวงของชาวเมษจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่คาดหวังเรื่องการเรียน การสอบในคณะที่ตนคาดหวัง ก็จะได้รับผลตามที่ตั้งใจ ส่วนใครที่รอเปลี่ยนงานใหม่ ก็จะมีโอกาสได้รับการติดต่อจากองค์กรที่คุณสนใจอยู่ แต่สุดท้าย ผลการตัดสินใจ

ดวงการเงิน :ยังคงแนะนำเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายเอาไว้บ้าง เพราะอนาคตข้างหน้ายังไม่แน่ไม่นอนว่า คุณจะมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ได้เมื่อไร แต่ทั้งนี้ การเสียเงินก้อนนั้น ก็เป็นการจ่ายเพื่อความสุขระยะยาว และความมั่นคงของคุณเอง

ดวงความรัก :คนโสด ต้องหมั่นทำบุญอยู่สักหน่อย เพื่อกุศลที่สร้างมาจะส่งผลให้คุณได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ และคนดีๆ เข้ามาในชีวิต ส่วนคนที่มีคู่ ก็ต้องจับมือกันไปทำบุญบ้าง โดยเฉพาะใครที่อยากได้บุตร-หลาน ก็ต้องตั้งจิตอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หากตั้งใจทำอะไรแล้ว ก็ขอทำให้เต็มที่อย่าเพิ่งย่อท้อ แม้ว่า แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์จะดูห่างไกลก็ตาม แต่จงจำไว้ว่า ความสำเร็จ มักจะเข้าข้างผู้ที่มีความพยายามอย่างแน่นอน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ต้องรู้จักวางแผน และเพิ่มความละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น จะทำอะไรตามอารมณ์ หรือตัดสินจากความชอบส่วนตัวเหมือนเดิมไม่ได้ ยิ่งใครที่ทำงานกันเป็นทีม หากยังไม่ปรับปรุงนิสัยตนเองในเรื่องนี้ ก็อาจจะตกเป็นที่ครหาจากเพื่อนร่วมงานได้

ดวงการเงิน :จะมีโชคลาภจากบุญเก่าเข้าช่วยเหลือ หากคุณได้รับลาภผลจากสิ่งนั้น ก็อย่าลืมเจียดเงินไปทำบุญด้วยนะคะ เพื่อเป็นการต่อยอดกุศลนั้นๆ ต่อไปในภายภาคหน้า

ดวงความรัก :คนโสด อย่าเพิ่งรักใคร ชอบใคร หากคุณยังไม่แน่ใจในเขา / เธอคนนั้น เพราะภาพเทวดา นางฟ้าที่คุณเห็น แท้จริงแล้วอาจเป็นการเคลือบฉาบร่างปีศาจร้ายข้างในอยู่ก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ ต้องหมั่นทุ่มเท เอาใจใส่คนรักให้มากกว่านี้ เพราะมิเช่นนั้น รักก็มีโอกาสจืดจาง

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :งดทานเนื้อสัตว์ใหญ่ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระ ถือศีล เพื่อเป็นการสร้างผลบุญ และมหากุศลให้แก่ตนเอง และคนรอบข้าง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อาจจะต้องอดทนรออีกนิดหนึ่ง หากการงานยังคงมีอุปสรรคในช่วงปักษ์ที่ผ่านมา ปักษ์นี้ก็ไม่ต่างกันเท่าไร แต่อย่างน้อยก็ขอให้ชาวเมถุนอยู่ในความสงบ ประมาณตน และความสามารถเอาไว้บ้าง เพราะยังไม่ถึงเวลาที่จะแสดงศักยภาพในตอนนี้

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ค่อยน่าวิตกเท่าใดนัก แต่ทว่าก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้บ้าง อย่าเพิ่งใช้จ่ายอะไรที่เกินตัว

ดวงความรัก :คนโสด มีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจจากคนต่างแดนที่เข้ามาขอสานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ความรักต้องหมั่นเติมความหวานให้แก่กัน เช่น พากันไปเที่ยว ทำบุญ หรือทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง อย่าเอาแต่ธุระของตนเองเป็นสำคัญ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำบุญโลงศพ บริจาคผ้าดิบ ถวายสังฆทาน และอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร หรือบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อเป็นการเปิดทางสิ่งดีๆ ให้แก่ตัวเรา และขจัดอุปสรรค สิ่งร้ายๆ ให้พ้นตัว


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงต้องจริงจังมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะกับชีวิตการทำงาน / การเรียน เพราะหากคุณไม่อัพสปีดตนเอง ก็อาจจะถูกคนอื่นๆ แซงหน้าได้ รวมถึงการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ก็มีโอกาสที่จะห่างไกลลงได้เช่นกัน

ดวงการเงิน :จะมีโชคลาภจากการเดินทาง หากมีเกณฑ์เดินทางในระยะนี้ ก็อาจจะมีข่าวดี หรือลาภผลติดไม้ ติดมือกลับมา

ดวงความรัก :ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหน โดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีใครก็ขอให้อยู่กับตนเองไปก่อน อย่าเพิ่งริมีรักในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ก็ควรประคับประคอง ดูแลคนรักของตนให้ดี หากมีปัญหา หรือเรื่องราวที่ขุ่นข้องหมองใจกัน ก็ควรรีบหาทางแก้ไข อย่าปล่อยให้ค้างคานาน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ช่วงเวลานี้เรื่องเงินเรื่องทองก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้เอาไว้บ้าง อย่าเพิ่งลงทุน หรือซื้อสิ่งใดที่ยังไม่จำเป็น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :มีเกณฑ์การเดินทางเข้ามา และอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่บ่อยครั้ง ทั้งนี้ ชาวสิงห์ต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตบ้าง อาจจะมีทุลักทุเลบ้างสักระยะหนึ่ง แต่ก็เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ หลังจากนั้น ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ปกติดังเดิม

ดวงการเงิน :ให้ระวังทรัพย์สินมีค่าชำรุด หรือสูญหาย โดยเฉพาะกับเครื่องประดับ หรือของใช้ที่มีราคา หากเป็นไปได้ควรเก็บไว้ในที่ที่ปลอดภัย หรือระมัดระวังในการใช้งาน

ดวงความรัก :คนโสด หากอยากได้ใครมาครอบครอง ก็ต้องเปลี่ยนร่างเป็นสายเปย์กันสักหน่อยแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ ทั้งคุณและคนรัก ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีๆ อย่าเอาแต่จับจ่ายจนลืมตัว

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :อย่าตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ หรือทำอะไรตามอำเภอใจจนเกินไป เพราะสุดท้ายความผิดพลาดต่างๆ ก็จะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบเป็นหลัก


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อย่าเพิ่งตัดสินใจทำอะไรลงไปโดยไม่ได้ไตร่ตรอง รวมถึงการตกปากรับคำต่างๆ ถ้าไม่จำเป็น เพราะถึงแม้การตัดสินใจนั้นจะไม่ใช่เกิดจากคุณเป็นหลัก แต่หากเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมา จากผู้กระทำใด ผู้กระทำหนึ่ง ที่คุณมีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งนั่นก็มีโอกาสที่คุณเองก็อาจจะถูกเหมารวม หรือโดนหางเลขเข้าไปด้วย

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอน มีโอกาสขาดทุน หรือได้รับข่าวไม่ดี เช่น ถูกเลื่อนการรับเงินรายได้ออกไป จากวันนัดตามกำหนด

ดวงความรัก :ทั้งคนโสด และคนมีคู่ เรื่องความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะใครที่หัวใจยังว่าง จะมีคนเข้ามาให้ความสำคัญ ก็ขอให้ประคับประคองความสัมพันธ์นั้นให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นนะคะ ส่วนใครที่หัวใจไม่ว่างแล้ว ก็ขอให้ซื่อตรงและซื่อสัตย์กับคู่ของคุณให้มากๆ เพราะคุณเอง ช่วงนี้ก็จะยิ่งเนื้อหอมอยู่พอสมควร

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ชาวกันย์บางคนตั้งแต่เข้าปีนี้มา ก็อาจจะโอดครวญกับชะตาชีวิตของตนเองอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย แต่ก็ขอให้คุณอดทนอีกหน่อย เพราะเรื่องดีๆ กำลังจะเข้ามาค่ะ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ตอนนี้ชาวตุลย์ยังมิควรขยับตัวทำอะไร เพราะถ้าเกิดคิดริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ก็อาจจะพบเจอกับอุปสรรค หรือปัญหาที่ต้องแก้ไขได้ โดยเฉพาะกับใครที่คิดจะขยับขยาย ทำนู่น นั่น นี่ ตอนนี้ก็อาจจะต้องทำไปตามแบบแผนที่ตนวางไว้แต่แรก หรือทำไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายก่อน

ดวงการเงิน :ยังสามารถประคับประคองตนเองต่อไปได้ แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ฝืดเคือง แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ชาวตุลย์อย่าเพิ่งย่อท้อ เพราะปักษ์หน้าดวงทางการเงินกำลังกลับเข้ามาแล้ว ^^

ดวงความรัก :คนโสด อาจจะยังต้องอยู่คนเดียวต่อไปอีกสักพัก เพราะหากคิดจะมีรักในตอนนี้ ก็ไม่ต่างกับเดินหน้าท้าเล่นกับไฟ ส่วนคนมีคู่ คงมีบ้างที่คุณอาจจะรู้สึกเหงา เหมือนอยู่ตัวคนเดียว แต่ก็จะเป็นเพียงแค่ระยะเวลาหนึ่ง ก็ขออย่าได้กังวลไป เมื่อทุกๆ อย่างที่เป็นอุปสรรคต่อชีวิตคู่คลี่คลายลงแล้ว สถานการณ์ต่างๆ ก็จะกลับคืนสู่ความสงบเอง

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :คุณต้องหัดทำตัวอ่อนหวาน อ่อนโยนบ้าง หากคุณทำอะไรโผงผาง ใจร้อน ก็อาจจะทำให้อะไรหลายๆ อย่างที่คุณต้องการ ห่างไกลออกไปได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี เหมือนช่วงปักษ์ที่ผ่านมา แต่ทว่าก็มีบ้างที่คุณอาจจะทำงานเกินค่าตัวจนเกินไป หากคิดว่า เป็นความสุข หรือกำไรชีวิตของคุณแล้วล่ะก็...จงทำต่อไป เพราะถือว่า ประสบการณ์บางอย่างก็ไม่สามารถตีมูลค่าได้

ดวงการเงิน :สาวๆ ชาวพิจิกอาจจะต้องการ' How to การใช้เงินหลักร้อยอย่างไร ให้มีชีวิตรอดถึงสิ้นเดือน 'ในตอนนี้ ^ o ^ 555+ แต่ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ เอาเป็นว่า สถานการณ์ทางการเงินในตอนนี้ยังไม่วิกฤตขนาดนั้น เพราะเมื่อถึงช่วงเวลาจวนตัวจริงๆ สุดท้ายแล้ว ก็จะมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยชีวิตคุณค่ะ

ดวงความรัก :ช่วงเวลานี้ชาวพิจิก ดวงความรักยังคงผลิบาน โดยเฉพาะกับคนที่เพิ่งมีคู่ ก็ขอให้ค่อยๆ เรียนรู้กันและกันให้มากขึ้น อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะความสุขยังอยู่กับคุณอีกนานค่ะ ส่วนคนโสด ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะอีกไม่นานก็จะมีคนที่เห็นคุณค่า และความงามจากเนื้อใน เนื้อแท้ของคุณเอง

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส คนชรา หรือแม้แต่มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ต่างๆ เพื่อเติมเต็มให้โลกนี้มีแต่ความสุข ความสงบมากขึ้น แถมยังได้สร้างกุศลให้แก่ตัวคุณเองด้วยค่ะ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :หลังจากที่จะต้องซ่อนตัวอยู่ในมุมมืดมานาน คราวนี้ ชาวธนูจะมีโอกาสกลับมาผงาดได้อีกครั้ง รวมถึงโอกาสดีๆ และเหมาะสมก็จะตามมา ขอเพียงแค่คุณเปิดใจที่จะลองเสี่ยงดวงกับมัน รับประกันเลยว่า คุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากรายรับจากหน้าที่การงานของคุณเองแล้วนั้น คนรอบข้าง โดยเฉพาะคนรัก และคนในครอบครัวก็ให้การช่วยเหลือเช่นกัน ขอเพียงแค่คุณไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ก็นับว่า เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้คุณมีสถานภาพทางการเงินดีขึ้น

ดวงความรัก :คนโสด จะมีคนที่มีฐานะ มีทรัพย์สิน และหน้าตาทางสังคมที่ดี เข้ามาขอสานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ก็จะต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เพื่อสร้างตัว สร้างฐานะให้มั่นคง ยั่งยืน

เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ชาวธนูจะกอบโกยโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในช่วงนี้ แต่อย่างน้อยก็ควรที่จะอยู่ในกรอบ อยู่ในศีลธรรม หรือขนบที่ถูกต้อง หากหลงระเริง หรืออยากได้ อยากมีมากจนเกินไป ก็อาจจะนำพาหายนะมาสู่ตนได้เช่นกัน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวมังกรต้องลดความหุนหันพลันแล่น หรือการแสดงออกที่เถรตรงจนเกินไปในระยะนี้ เพราะคนทั่วไปอาจจะมองคุณในมุมที่ไม่ดีได้ โดยเฉพาะกับหัวหน้างาน ผู้หลักผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน ทางที่ดี ต้องเพิ่มความอ่อนน้อมถ่อมตนลง อะไรยอมได้ก็ควรยอม ไม่ควรที่จะแสดงออกทางสีหน้า หรือวาจา

ดวงการเงิน :กลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง เพราะคนในครอบครัว หรือคนใกล้ตัวจะนำข่าวดีเรื่องเงินทอง และโอกาสมาสู่คุณ ขอให้คุณตอบรับช่วงเวลาดีๆ นี้ไว้

ดวงความรัก :ช่วงเวลานี้ ชาวมังกรมีเกณฑ์ตกดวงเสน่ห์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหน ก็จะมีแต่คนรุมล้อมเข้าหา แต่ทั้งนี้ ก็มีทั้งแบบที่ต้องการผลประโยชน์ และความรักจากคน ฉะนั้นแล้ว คนโสดก็ต้องดูให้ดีๆ อย่าเร่งร้อนตัดสินใจ ส่วนคนมีคู่ ก็อย่าเผลอไผลนำใครเข้ามาในชีวิต เพราะเดี๋ยวจะเกิดเรื่องวุ่นวาย

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ยังคงเป็นช่วงเวลาที่ชาวมังกรจะมีโอกาสเข้ามาหลากหลายช่องทาง แต่ก็จงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง และไม่ควรคิดนาน เพราะทุกโอกาสล้วนมีระยะเวลาของมัน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :คุณจะได้รับโอกาส หรือข่าวดีที่ไม่คาดฝันจากคนใกล้ตัว เช่น เพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัว ที่ชักชวนให้คุณได้ทำงานในเส้นทางที่คุณอยากจะทำ ดังนั้น ลองถามใจตัวเองดูว่า พร้อมแล้วหรือไม่ ถ้าหากตัดสินใจแล้ว ก็เตรียมเคลียร์ตัวเอง พร้อมลุยได้เลย!

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะใครที่ขยัน มีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง ก็จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานค่อนข้างสูง

ดวงความรัก :ก็ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกเช่นกัน เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหน ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนโสด จะมีคนมาเข้ามาขอความสัมพันธ์ ผูกสมัครรักใคร่ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณและเขา ก็จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นลงหลักปักฐาน หรือมีบุตร-ทายาท สืบสกุล

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :แม้ว่าในช่วงนี้ หลายๆ อย่างที่คุณตั้งใจไว้ก็จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง สมปรารถนาอยู่บ่อยครั้ง แต่ทุกอย่างก็ต้องค่อยเป็น ค่อยไป อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะอนาคตนั้นไม่แน่นอน และบางทีคุณอาจจะต้องเตรียมแผนสำรองเอาไว้บ้าง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :มีแต่ความสุข และความชื่นมื่นทยอยเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง ทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว นับว่า เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ และการเฉลิมฉลอง แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเผลอตัว เผลอใจจนเกินไป ก็อาจต้องมีแผนสำรองไว้เตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นข้างหน้าเอาไว้บ้าง เพราะอะไรต่างๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ หากไม่ระวัง

ดวงการเงิน :เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรายได้ แน่นอนว่า ชาวมีนจะมีรายได้ต่างๆ เข้ามามากมาย หากคุณขยัน และตั้งใจในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย บางครั้งอาจรวมไปถึงรายรับนอกเหนือจากนี้ เช่น กำไร หรือผลตอบแทนที่คุณเคยได้ลงทุนไป หรือเงินค่าทำขวัญ ค่าสินไหมต่างๆ ที่ชดเชยสิ่งที่คุณเสียไปก่อนหน้า

ดวงความรัก :คงเป็นเรื่องเดียวที่ไม่ใช่จังหวะดีของชาวราศีมีนโดยเฉพาะกับคนโสด ควรจะโฟกัสเรื่องปากท้องเป็นสำคัญ มิเช่นนั้น จะเกิดเป็นทุกข์ได้ในเรื่องของการจัดสรรเวลา ส่วนคนมีคู่ คุณและคนรัก ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างสถานะ และความมั่นคงเป็นหลัก ไม่ควรปล่อยปละละเลย ใช้ชีวิตแบบฟุ้งเฟ้อไปวันๆ


สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หมั่นให้ทาน ทำบุญ นั่งสมาธิ ถือศีล และละเว้นเนื้อสัตว์ หากมีโอกาสก็ควรไปกราบสักการะรัชกาลที่ 5 เพื่อขอพร และเสริมสิริมงคล


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡