สวัสดีค่ะสาว ๆSistaCafe

สาวคนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคตัวเอง จากสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ มาเป็นสาวหวานสุดละมุนละก็ จริง ๆ แล้วง่าย ๆ เลยค่ะ แค่เปลี่ยนอายไลเนอร์จากเส้นสีดำชัด ๆ มาเปลี่ยนเป็นสีอายไลเนอร์สีน้ำตาลแทน แค่นี้ก็สามารถทำให้สาว ๆ มีใบหน้าที่ซอฟต์ลง ดูเป็นธรรมชาติ


วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะเอา7 อายไลเนอร์สีน้ำตาล สุดละมุนมาฝากสาว ๆ ให้ได้ลองเลือกใช้กัน จะมีแบรนด์ไหนกันบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ>///<


1. Bbia Last Auto Gel Eyeliner

ดินสอเขียนขอบตาเนื้อเจลของ

Bbia Last Auto Gel Eyeliner

ของเกาหลีตัวนี้มีออกมาวางจำหน่ายให้สาว ๆ ได้เลือกซื้อกันหลากหลาย Collection และขอบอกว่าอายไลเนอร์สีน้ำตาลของแบรนด์นี้ เขียนง่ายเส้นคมสวย เนื้อนุ่มไม่บาดตา แต่มีความแห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน สีก็ดีงามเหมาะกับ Everyday Look แบบสุด ๆ ที่สำคัญกันน้ำได้ด้วยไม่มีเลอะระหว่างวันอย่างแน่นอนค่ะ

ความดีงามอีกอย่าง คืออายไลเนอร์แบบดินสอของแบรนด์นี้มาในแบบแท่ง auto หมุน ๆ ก็พร้อมกรีดตาในทันที ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลาเลยจ้า ใครที่ชอบความละมุนให้อารมณ์เหมือนสาวเกาหลี และความสะดวกสบายแบบนี้ก็อย่าลืมที่จะจัดกันนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://instagram.com/p/BIHPCzjA0b7/?utm_source=ig_embedรูปภาพ:https://instagram.com/p/BTGPwKTlKjL/?utm_source=ig_embed

2. Kiss Me Smooth Liquid Eyeliner Brown

แบรนด์

Kiss Me

เป็นแบรนด์ที่ดังมาก ๆ จากประเทศญี่ปุ่นที่ไม่ว่าใครได้ไปญี่ปุ่นจะต้องมีซื้อติดไม้ติดมือกันมาเป็นประจำ เพราะที่นั่นราคาจะไม่แพงเท่าซื้อในไทย แถมแบรนด์นี้ยังได้รับรางวัลจาก คอสเม่ด้วยยิ่งเป็นการการันตีในเรื่องคุณภาพไปอีก ขอบอกเลยว่าอายไลเนอร์แบบแท่งหัวปากกาเมจิกของแบรนด์นี้ ให้เส้นไลเนอร์ที่เล็กเรียวบางเฉียบเพียง 0.1 mm เขียนง่าย ตวัดหางได้สวยงาม

เส้นชัด สีแน่น ไม่เลอะ ไม่จาง เพราะเป็นสูตรกันน้ำ ไม่ว่าจะร้องไห้หนักแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วง แถมอุดมด้วยคุณค่าของสารสกัดจาก chamomile extract และ saxifrage extract ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้แข็งแรงอีกด้วยแหละ

รูปภาพ:https://instagram.com/p/BP6rmc-BsIx/?utm_source=ig_embedรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKvfp0XDZGa/?utm_source=ig_embed

3. Fairydrops Platinum Starry Eyes Gel Eyeliner

เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของญี่ปุ่นชื่อดังอีกแบรนด์หนึ่งเลยค่ะ กับ

Fairydrops

ที่ดังในเรื่องเกี่ยวกับเมคอัพดวงตา ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็ดังเรื่องอายไลเนอร์เหมือนกันค่ะ โดยรุ่นนี้มีเนื้ออายไลเนอร์ที่นุ่ม เขียนง่าย มีออกมาให้ เลือกกันถึง 5 สี และมี

สีโทนน้ำตาล 2 สี คือ สี No.2 Glam Mocha และ No.5 Mellow Coral

และที่สำคัญในแท่งนั้นยังมีฟองน้ำที่ด้านท้าย เอาไว้เบลนด์สีขอบตาให้ดูฟุ้ง ๆ ได้ด้วยดีงามแบบนี้ น่าสอยมาลองสุด ๆ เลยค่ะ!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BM1EAtoA7Fp/?tagged=%ED%94%8C%EB%9E%98%ED%8B%B0%EB%84%98%EC%8A%A4%ED%83%9C%EB%A6%AC%EC%95%84%EC%9D%B4%EC%A6%88%EB%82%98%EC%9D%B8%ED%88%AC%EB%82%98%EC%9D%B8รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMz9RonAv95/?utm_source=ig_embed

4. Etude House - Styling Eye Liner color Brown

มาต่อกันที่แบรนด์เกาหลีขวัญใจสาวไทย อีกแบรนด์เลยค่ะ กับ

Etude House

ที่เค้าได้มีอายไลเนอร์แบบดินสอรุ่น Styling Eye Liner ที่ออกมาทั้งหมด 3 โทนสี คือสีดำ ขาว และน้ำตาล ให้สาว ๆ ได้มีขอบตาที่สวย ละมุน ดูเป็นธรรมชาติ ด้วย เนื้อที่นุ่ม เขียนง่าย เขียนแล้วคมชัดติดนานตลอดวัน ดูเป็นสาวหวาน มีใบหน้าที่ดูซอฟต์ขึ้นได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://static.wixstatic.com/media/a20988_cd1e9fed1b85401cbb3eabdb7661e42e~mv2.png/v1/fill/w_496,h_496,al_c,q_90/file.jpgรูปภาพ:https://ibuybeauti.com/wp-content/uploads/2016/09/ET399_D.png

5. Kate Super Sharp Liquid Eyeliner EX

ใครที่ชอบเข้าร้านขายยาทั้งที่ไทย และญี่ปุ่น คงจะต้องเคยเห็นเครื่องสำอางแบรนด์นี้แน่ ๆ เลยค่ะ กับแบรนด์

Kate

ที่เค้าได้ออกอายไลเนอร์โทนสีน้ำตาลสุดละมุน ที่สาว ๆ ญี่ปุ่นต่างยกให้เป็นอายไลเนอร์ที่กรีดแล้วดูธรรมชาติมาก ๆ ในรุ่น

Kate Super Sharp Liquid Eyeliner EX

โดยเค้าได้ออกโทนสีน้ำตาลมาให้เลยทั้งหมด 3 โทนสีเลย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาลทอง น้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลแดง ก็สวยโดนใจสุด ๆ แถมยังเขียนลื่น กรีดง่าย ไม่แพนด้าด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://i-japan.co.uk/route/images/products/600/small/1510914378-075601100.jpgรูปภาพ:https://i-japan.co.uk/route/images/products/600/small/1510914406-088368300.jpg

6. Innisfree Always New Autoliner

ข้ามฝั่งมาดูแบรนด์เกาหลีกันบ้างค่ะ กับแบรนด์


Innisfree


กับด้วยอายไลเนอร์

I

nnisfree Always New Autoliner


อายไลเนอร์แบบดินสอหมุน หัวแหลม ทำให้กรีดง่าย เนื้อนุ่ม สีสวย ละมุน เนื้อสีจะมีความวาวเป็นประกายนิด ๆ โดยตัวนี้เค้าออกมาให้เลือกมากมายหลายสี มีมากกว่า 30 สีเลยทีเดียว แค่โทนสีน้ำตาลก็มีหลายเฉดสีสุด ๆ ที่สำคัญเป็นอายไลเนอร์ที่ มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาด้วย ดีงามมาก ๆ เลยล่ะค่า

รูปภาพ:http://www.innisfreeworld.com/upload/product/10777_3.jpgรูปภาพ:https://cdn.mik.co.nz/media/wysiwyg/cosmetic/alwaysnewautolinercolour.jpg

7. Cezanne - Gel Eyeliner

อายไลเนอร์ของแบรนด์

Cezanne

กับรุ่น

Gel Eyeliner

ก็เป็นอีกตัวที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ด้วยเนื้ออายไลเนอร์ที่เป็นเจล ทำให้เขียนง่าย สีติดทนนาน แถมตัวนี้ยังสามารถเขียนขอบตาได้หลายแบบด้วย ไม่ว่าจะเขียนเส้นบาง ๆ คม ๆ หรือเบลนด์สีให้เป็นแบบสโมกกี้อายก็ดี โดยทางแบรนด์เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสีด้วยกัน นั่นก็คือสี ดำ น้ำตาล แดงเข้ม และสีกรมท่า แน่นอนว่าโทนสีน้ำตาลก็ฮิตมาก ๆ ในเหล่าสาวญี่ปุ่นมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://fx.lnwfile.com/_/fx/_raw/ci/e7/h6.jpg


#5 Innisfree - Always New Autoliner


ตามต่อด้วยอายไลน์เนอร์ของแบรนด์Innisfreeแบรนด์เป็นแบรนด์ธรรมชาตินิยมจากประเทศเกาหลีแบรนด์แรก ไม่ใช่แต่คนในประเทศเกาหลีที่รักในแบรนด์นี้ คนไทยก็รักไม่แพ้กันค่ะ 555+ โดยเฉพาะอายไลน์เนอร์ตัวนี้ที่จะมีความแหลมพร้อมเขียนตาอยู่เสมอ เพียงแค่ปิดปลอกดินสอ เมื่อเปิดมาตัวปลายดินสอก็จะแหลมเหมือนใหม่เลยค่ะ เนื้ออายไลน์เนอร์ก็นุ่ม เขียนง่าย สีสวยละมุนไปอีก แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวบริเวณที่บอบบางรอบดวงตาอีกด้วย คือดีงามสุด ๆ ใครชอบความเป็นธรรมชาติ ก็อย่าพลาดที่จะไปตำแบรนด์นี้กันนะคะ ราคาอยู่ที่ 390 บาทจ้า




http://d9vmi5fxk1gsw.cloudfront.net/home/glowmee/upload/20151119/1447904694224.jpg




https://instagram.com/p/BP2fNbHB9BC/?utm_source=ig_embed


https://www.youtube.com/watch?v=5noNg6AQqr0




#6 Essence Long – Lasting Eye Pencil


ไม่พูดถึงแบรนด์นี้ก็คงไม่ได้กับแบรนด์Essenceตัวนี้ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเป็นของถูกและดี มาในราคาเบา ๆ เพียง 135 บาท แต่เรื่องคุณภาพก็ดีไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ มีความเนื้อนิ่มเขียนง่าย ติดทนนานไม่มีหลุด เจออากาศร้อน ๆ ก็ไม่มีไหลเนื่องจากเป็นสูตรกันน้ำ และสามารถนำมาเขียนได้ทั้งขอบตาบนและล่าง ช่วยทำให้ดวงตาของสาว ๆ ดูกลมโตสวย และไม่ดูดุไปอีกเลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาว ๆ หลายคนเทใจไปให้กับอายไลน์เนอร์ของแบรนด์นี้ค่ะ


https://www.chicprofile.com/wp-content/uploads/2014/01/Essence-2014-Longlasting-Eye-Pencil.jpg


https://i1.wp.com/www.silkeblogs.com/wp-content/uploads/2015/01/img_3168.jpg




#7 Etude House Oh M'Eye Line Brown


ตบท้ายด้วยแบรนด์สุดฮ๊อตที่สาว ๆ ไม่มีทางไม่รู้จักกับแบรนด์ Etude ของเกาหลีที่โด่งดังในเรื่องของเครื่องสำอางอย่างมาก และตัวหนึ่งที่ดังก็คืออายไลน์เนอร์Oh M'Eye Line ตัวนี้ ที่เป็นอายไลน์เนอร์แบบหัวพู่กันแบบจิ้มจุ่ม เขียนง่าย สีชัด ได้เส้นอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลช่วยทำให้ดวงตาดูหวานขึ้นมาอย่างง่าย ๆ แถมเวลาล้างออกก็หลุดง่ายออกมาเป็นแผ่นฟิลม์ ราคาก็ไม่แรงเพียง 190 บาทเท่านั้นจ้า ใครยังไม่เคยลองต้องลองไปจัดดูแล้วจะติดใจค่ะ


http://www.etudehouse.com/th/th/wp-content/uploads/2016/05/OH-MEYE-LINE-3-BROWN.jpg


http://cdn.shopify.com/s/files/1/1074/9876/products/hikoco_etude_Oh_M_Eye_Line_03_02_grande.jpg?v=1527076351

รูปภาพ:https://img.hadalove.jp/wp-content/uploads/2018/01/IMG_6321.jpgรูปภาพ:https://s.eximg.jp/exnews/feed/laurierpress/laurier_beauty/2018/E1515472292216_dbfb_9.jpg

จบไปแล้วนะคะกับทั้ง 7 แบรนด์อายไลเนอร์โทนสีน้ำตาล ที่เราเอามาฝากสาว ๆ กันในวันนี้ เป็นไอเทมง่าย ๆ ที่สามารถเปลี่ยนลุคให้เราดูสวยหวาน มีใบหน้าซอฟต์ละมุนขึ้นมาได้ง่าย ๆ เลยค่ะ และมีแบรนด์ไหน ตัวไหนที่สาว ๆ กำลังใครอยู่หรือเปล่าเอ่ย... หรือถ้าใครมีแบรนด์ไหนอยากจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ ก็บอกกันได้เลยนะจ๊ะ วันนี้ไปก่อนน้าา บ๊ายบาย